ใช้ทรูอินเตอร์เนต แพคเกจ799อยู่ๆโดนปรับแพคเกจ1299 อัตโนมัติ

ต้องการความชัดเจนจากทรู หาสาเหตุ และ การแก้ไข จากแพคเกจ 799 เป็น 1299 ยอดบิล2,000กว่า ตามเรื่องทั้ง ศูนย์ ทรู และคอลเซ็นเตอร์ ให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย กว่า2เดือนเเล้ว



เริ่มต้นจากปลายเดือนธันวาคม เข้าไปที่เค้าเตอรที่ Tบิ๊กซีอยากจะเปลี่ยนแพคเพจอินเตอร์เนต  แต่ติดที่ทรูวิชั่นยังไม่หมดสัญญา จะหมดเดือน2 ก็กลับบ้านไป  พอกลางเดือนมกรา อยู่ต่างจังหวัด น้องโทเข้ามาบอกว่า เนตเล่นไม่ได้  เชคแอพ iservice มียอดค้าง 2,000กว่าบาท ก็งง และโทเข้าไปที่ cc ได้รับคำตอบว่า ทำการตัดสัญญาณเพื่อให้ลูกค้าโทเข้า จะได้แจ้งการเปลี่ยนสายไฟเบอร์ให้  !!?(งงไหม คือคุณไม่มีเบอร์มือถือติดต่อลูกค้าหรอ ถึงตัดสัญญาณแล้วใหลูกค้าติดต่อเข้าไป มารู้ทีหลังว่าวันนั้น โดนกันทุกบ้านที่เป็นสัญญาณเก่า) ก็เลยแจ้งไปว่าตอนนี้ไม่สะดวก กลับไปจะนัดวันช่างเข้าไปเปลี่ยนอีกที พร้อมกับถามยอดค่าบริการ ซึ่งได้รับคำตอบว่าค้างแค่ 1เดือน  ยอด2,000 ไม่มี ก้จบไป ระบบคงผิดพลาด  กลับมาบ้าน เราก็เจอบิลนี้ แยกเป็นยอดค้าง ยอด180กับ 586    กับรายเดือน 1299
จน วันที่ 9 เดือน2 เป็นวันครบกำหนดสัญญาทรูวิชั่นที่ พนง. บอกไว้ ก็เข้าไปที่ T โลตัส พร้อมกับ บิล2,000กว่าบาทที่ได้รับ
พนง.ก็บอกว่าไม่มียอดบิล 1,299 มีแต่ยอดค้างรายเดือน พศจิกากับธันวา เราก้บอกว่าเราได้รับบิลนี้มา แอพก็ขึ้นยอดนี้ พนง. เลยโทรเข้า CC ให้  ก็ได้รับคำตอบเดียว CC ก้ยืนยันว่ามีแค่ยอดค้าง  เราก็โอเค นั้นเราชำระแค่ยอดค้าง แต่ยิลนี้เราจะเก้บไว้รอดูว่าเดือนต่อไปจะมาอีกไหม แต่ ทาง พนง.หน้าเค้าเตออร์ ก้แนะนำว่าลองเข้าไปที่สาขาที่เราเข้าไปที่แรก อาจจะเกิดจากการผิดพลาดวันนั้น หลังจากนั้น วันที่ 11/2 เราก้เข้าไปที่ สาขาที่ บิ๊กซี  พนง.ก็แจ้งว่าอาจจะเกิดจากระบบ เด้งปรับแพคแกจให้อัตโนมัติ มียอดค้างเดือนมกราอีก 1000กว่าบาท   ซึ่งก้จ่ายไปแบบ งงๆ พร้อมกับปรับแพคเกจ เหลือแค่ 599 แต่ไฟเบอร์คู่สายเต็ม ไม่เป็นไร ใช้แบบเดิมได้  ไม่มียอดค้างแล้ว จะมีบิลใหม่ก้คือบิลรอบเดือนปัจจุบันกุมภา  วันรุ่งขึ้นแชคแอพ เหลือยอดค้างอยู่อีก 900กว่าบาท   คืออาราย???   กลางเดือนกุมภา ได้รับ บิลแบบเดิมอีกยอด 2,000กว่าบาท
วันที่ 1 มีนา เนตใช้งานไม่ได้ แต่ยังไม่ว่าง เพิ่งแจ้ง cc วันที่ 5 มีนา ได้คำตอบว่า สัญญาณที่ปล่อยแถวบ้านเราเป็นไฟเบอร์ เร้าเตอร์ไม่รองรับต้องเปลี่ยน พร้อมจะนัดช่างให้  เราก้บอกแจ้งเปลี่ยนแล้ว บอกคู่สายไม่มี  cc บอก ถ้าอย่างนั้นต้องใช้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่จะเชคพิกัดที่แน่นอนในการติดตั้ง  วันที่ 7มีนา เข้าไปที่ เดอะมอล  แจ้งปัญหาและ บิลเดิม พนง คนนี้ดีมากพยายามหายอด 2,000กว่าตัวนี้ จน เจอ แต่กดไปหน้ายอดชำระ ไม่มียอดค้าง  0 บาท  ซึ่งก้จนปัญญาของ พนง.ก้แก้ไม่ได้ ไม่รู้ว่าคือยอดอะไร   จบลงที่ จะส่งช่างไปดูปัญหาสัญญาณเนตก่อน  ส่วนบิลยังให้คำตอบเราไม่ได้  หลังจากนั้นก็มี cc ติดต่อเข้ามาอีก 2-3รอบ จนส่งมาที่ฝ่าย บิล แจ้งว่าอาจจะเป็นที่ระบบที่มีการปรับปรุง ก่อนหน้าที่ ก็ขออภัย  แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าจะปรับยอดให้ หรือจะติดต่อกลับมา  แต่สามารถติดตั้งไฟเบอรืได้ตามปกติ  
                นัดช่างเรียบร้อยแล้ว แต่ไปเจอกระทู้ ในพันทิพ ที่บิลมั่วแบบนี้หลายเคส  เชคยอดจากในแอพ ก็ยัง ยอดเดิมไม่ได้แก้ไขอย่างใดจึงขอหยุดการเปลี่ยนสายไฟเบอรืแบบไม่มีกำหนด  ถ้ายังแก้ปัญหาบิลไม่ได้ ก็ยังไม่ติดตั้ง   รอดูบิลเดือนมีนานี้ ว่าจะมาอีกเท่าไร  

อยากจะบอกว่า เช็คยอดค่าบริการจากแอพ iservice  เชื่อถือไม่ได้เลย  
จ่ายค่าบริการ แอพจากtrue wallet  บิลกับข้อมูลไม่สัมพันกัน ได้รับบิล 900กว่า แต่ในวอลเล็ท ให้จ่าย600กว่าบาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่