มีใครใช้ ดีแทค แล้วเจอโดนจ่ายค่าคอนเทนต์บานมั้ง!?

คือ เราเป็นตัวแทน ของผู้ปกครองของน้องคนหนึ่ง
ที่ประสบปัญหาค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างผิดสังเกตุ
จากที่จ่ายปกติ ดีแทค รายเดือน 350บาท
แต่กลับกลายเป็นว่ายอดบิลของ เดือนกุมภาพันธ์
มันสูงขึ้นอย่างผิดปกติ เราเลยเข้าเว็บดีแทคเพื่อเช็คข้อมูลย้อนหลัง
ปรากฎว่ามีค่าบริการ คอนเทนต์ เพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ
โดยเริ่มมีมาตั้งแต่เดือน มกราคม 2560
สอบถามทางเด็ก เด็กก็บอกว่าไม่ได้กดอะไร  
แต่มีส่งเข้ามาโดยที่เค้าไม่ได้กดเข้าไปดู
ถ้าเป็น คนอื่นๆ คนแก่ หรือ ตาสีตาสาที่ไม่รู้เรื่อง
เจอแบบนี้จะทำยังไง ต้องยอมจ่ายค่าบริการ ไปเป็นหลักพัน ในสิ่งที่ไม่ได้ใช้ไม่ต้องการอย่างนั้นหรือ?
ทางดีแทคน่าจะหา มาตรการ มาป้องกันหน่อยนะ ทำไมต้องผลักภาระให้ผู้บริโภค
มีใครที่เจอแบบนี้มั้ง แล้วได้รับการแก้ไขยังไง
ทั้งตัวผู้ปกครองเด็ก + ตัวเราเอง ต่างก็เป็นลูกค้าดีแทคมายาวนาน เซ็งเลยเจอแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่