พอกันที กับ "ร้านบู๊ท" นี้จะเป็นการซื้อครั้งสุดท้าย แตกหักกันไปเลย การตลาดแบบไม่ดี

พอดี เราเป็นลูกค้า ร้านบู๊ทนะ    เราเลยไปใช้บริการที่สาขา  เดอะมอล ปิ

วันแรก          เราซื้อ ของเกิน 250 ละ    จะได้ท้ายบิลเป็นคูปองส่วนลด 60 บ

พอวันที่ 2       เราซื้อของ ในราคาประมาณ 120 มั้ง    แล้วใช้คุปองส่วนลด 60 บาท  ส่วนที่เหลือก็จ่ายเอง  (พนง บอกว่า คุณต้องใช้จ่ายอีก ให้ครบ 250 บาท ถึงจะใช้คูปองได้   OMG  นี้มันเป็นการตลาดที่หลอกให้คนใช้ของมันเยอะๆ  โดยไม่คำนึงถึงผู้บริโภคเลยเหรอ ว่าจะซื้ออะไรไปเยอะแยะ  ใช้ไม่หมด ของหมดอายุ   ทิ้ง เปลืองเงิน นี้คำนึงถึงลูกค้าบ้างป่ะค่ะ

กลยุทธ์ฝ่ายการตลาด คิดว่าลูกค้า คงฉลาดน้อยมาก   งั้นดิฉันลงไว้เป็นวิทยาทาน  เผื่อเพื่อน ๆ ท่านไหน ไปซื้อจะได้รู้ว่า  มันมีวิธีโปรโมชั่นที่ไม่ค่อยโอเคค่ะ  มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคค่ะ

และนี้ คงเป็นการเข้าร้านบุ๊ท ครั้งสุดท้าย  เพราะ ฉันสตรองและคลาสสิคมากกว่า  ไม่แคร์  จบ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่