พอดี เราเป็นลูกค้า ร้านบู๊ทนะ เราเลยไปใช้บริการที่สาขา เดอะมอล ปิ
วันแรก เราซื้อ ของเกิน 250 ละ จะได้ท้ายบิลเป็นคูปองส่วนลด 60 บ
พอวันที่ 2 เราซื้อของ ในราคาประมาณ 120 มั้ง แล้วใช้คุปองส่วนลด 60 บาท ส่วนที่เหลือก็จ่ายเอง (พนง บอกว่า คุณต้องใช้จ่ายอีก ให้ครบ 250 บาท ถึงจะใช้คูปองได้ OMG นี้มันเป็นการตลาดที่หลอกให้คนใช้ของมันเยอะๆ โดยไม่คำนึงถึงผู้บริโภคเลยเหรอ ว่าจะซื้ออะไรไปเยอะแยะ ใช้ไม่หมด ของหมดอายุ ทิ้ง เปลืองเงิน นี้คำนึงถึงลูกค้าบ้างป่ะค่ะ
กลยุทธ์ฝ่ายการตลาด คิดว่าลูกค้า คงฉลาดน้อยมาก งั้นดิฉันลงไว้เป็นวิทยาทาน เผื่อเพื่อน ๆ ท่านไหน ไปซื้อจะได้รู้ว่า มันมีวิธีโปรโมชั่นที่ไม่ค่อยโอเคค่ะ มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคค่ะ
และนี้ คงเป็นการเข้าร้านบุ๊ท ครั้งสุดท้าย เพราะ ฉันสตรองและคลาสสิคมากกว่า ไม่แคร์ จบ...
พอกันที กับ "ร้านบู๊ท" นี้จะเป็นการซื้อครั้งสุดท้าย แตกหักกันไปเลย การตลาดแบบไม่ดี
วันแรก เราซื้อ ของเกิน 250 ละ จะได้ท้ายบิลเป็นคูปองส่วนลด 60 บ
พอวันที่ 2 เราซื้อของ ในราคาประมาณ 120 มั้ง แล้วใช้คุปองส่วนลด 60 บาท ส่วนที่เหลือก็จ่ายเอง (พนง บอกว่า คุณต้องใช้จ่ายอีก ให้ครบ 250 บาท ถึงจะใช้คูปองได้ OMG นี้มันเป็นการตลาดที่หลอกให้คนใช้ของมันเยอะๆ โดยไม่คำนึงถึงผู้บริโภคเลยเหรอ ว่าจะซื้ออะไรไปเยอะแยะ ใช้ไม่หมด ของหมดอายุ ทิ้ง เปลืองเงิน นี้คำนึงถึงลูกค้าบ้างป่ะค่ะ
กลยุทธ์ฝ่ายการตลาด คิดว่าลูกค้า คงฉลาดน้อยมาก งั้นดิฉันลงไว้เป็นวิทยาทาน เผื่อเพื่อน ๆ ท่านไหน ไปซื้อจะได้รู้ว่า มันมีวิธีโปรโมชั่นที่ไม่ค่อยโอเคค่ะ มันเหมือนหลอกลวงผู้บริโภคค่ะ
และนี้ คงเป็นการเข้าร้านบุ๊ท ครั้งสุดท้าย เพราะ ฉันสตรองและคลาสสิคมากกว่า ไม่แคร์ จบ...