หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเพราะ ไม่กี่วันที่ผ่านมามีลูกค้าท่านหนึ่งได้มากดใช้reward หรือ คูปองส่วนลดกับทางร้านหลายรอบจำนวนเงินราวๆ500บาท แต่ทางร้านได้มีการส่งสินค้าให้ลูกค้า ปกติ เหมือนกับคนอื่นๆ แล้วอยู่ๆอีกวันก็โดนlazada ลบคะแนนร้านค้า48คะแนน เลย แล้วได้มีการยื่นอุทรณ์ไปแล้วแต่ไม่สำเร็จ ล่าสุดเราเลยโทรไปหา cs ว่าจะได้ยอดเงินที่ค้างในระบบคืนไหมเพราะมันคือเงินทุนที่เราลงไปกำไรก็ได้มานิดเดียว ทางcsแจ้งว่าให้รอ2วันทำการ เพื่อตรวจสอบให้ ว่าจะยังสามารถโอนคืนได้ไหม คิดว่าเราจะยอดคืนไหมคะ คือร้านไม่ได้ผิดอะไรเลย แต่lazadaคิดว่าร้านไปดิลกับลูกค้าที่ใช้reward แต่จริงๆร้านส่งของให้ลูกค้าค่ะ แล้วการใช้rewardเยอะๆในร้านๆ1มันผิดกฎเลยหรอคะแบบนี้จะให้reward กับลูกค้าทำไมคะ แล้วมาเดือดร้อนร้านค้า
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ