ร้องเรียนพนักงานกสิกรสาขาเชียรรังสิต บริการแย่

ขอร้องเรียน เนื่องจากวันนี้วันที่ 12 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 11.30 น ผมได้ไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกสิกรไทย ได้ไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ขอทำการเปิดบัญชีเพื่อขอใช้บริการของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจาก เห็นว่าทางธนาคารกสิกร มีการทำธุรกิจธุรกรรม ได้ครอบคลุมหลายอย่างจึงตั้งใจจะไปเปิดบัญชี ในช่วงระหว่างเปิดบัญชีนั้นเจ้าหน้าที่พนักงาน ไม่ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับ ข้อมูลต่างๆ โดยได้ยื่นเอกสารเขียน โดยยื่นเอกสารให้ 3 ใบ แต่ก็ไม่ได้แจ้งรายละเอียดต่างๆว่าให้ทำตรงไหนบ้าง โดยพนักงานแสดงสีหน้าไม่พอใจ และไม่อยากจะคุยกับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในตอนนั้นช่วงสุดท้ายที่กรอกละเอียดผมได้สอบถามเจ้าหน้าที่ว่า เอกสารในการเปิดเผยข้อมูลจะต้องกรอกด้วยไหม เจ้าหน้าที่ตอบด้วยสีหน้าไม่พอใจและได้พูดห้วนๆ แต่ผมก็ไม่ทราบละเอียดเบื้องต้นว่าจะกรอกอะไรโดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ชี้แจงรายละเอียดให้ผมทราบ โดยกิริยาท่าทางของพนักงาน เหมือนไม่พอใจและไม่ยินดีที่จะบริการ พูดจาห้วน ไม่มีการบอกกล่าวรายละเอียดกับลูกค้าสีหน้าไม่พอใจที่มาใช้บริการในการเปิดบัญชี ผมจึงเห็นว่าพนักงานท่านนี้ ไม่มีทักษะในการทำงานไม่มีใจในการรับบริการ ควรให้บริษัท อบรมกริยามารยาทในการทำงานให้มากขึ้นกว่านี้ โดยในวันนั้นผมก็ไม่ได้เปิดบัญชีเนื่องจากพนักงานไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเลยและก็ไม่พอใจในการบริการของพนักงานท่านนี้ด้วยหากพนักงานท่านนี้ไม่มีใจรักในการบริการหรือไม่อยากทำในตำแหน่งนี้ควรมีการอบรมหรือตักเตือนการทำงานรวมถึงกิริยามารยาทในการทำงานบริการกับลูกค้าที่มาใช้บริการด้วย ช่วยตรวจสอบและอบรมพนักงานให้มีทักษะในการทำงานให้มากกว่านี้ด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่