DHL EXPRESS ทำงานห่วยแตกมาก พนักงานแย่มาก

สวัสดีค่ะ ดิฉันประกอบธุรกิจนำเข้าสินค้าเครื่องสำอาง ก่อนหน้าที่ดิฉันนำสินค้าเข้าเมืองไทย ดิฉันได้เตรียมเอกสารตามที่ DHL บอกทุกอย่าง และได้แจ้งไว้ว่า จะขอนำสินค้าออกด่วน แต่แล้วเมื่อสินค้ามาถึง DHL ไม่มีการโทรติดตามสินค้าหรือส่งอีเมลล์มาแต่อย่างใด ดิฉันโทรติดตามงานเองทุกอย่าง เมื่อDHL ขอสินค้าตัวจริง ดิฉันจึงเร่งรีบขับรถไปสุวรรณภูมิเพื่อต้องการไห้ทาง DHL ฝ่ายเครีย ได้ทำเอกสารอย่างเร่งด่วน แปลกใจไหมค่ะ สินค้าเข้ามาตั้งแต่เช้า แต่เอกสารทำไม่เสร็จสักอย่างค่ะ พนักงานฝ่ายเครียติดสาย อยู่ 2 ชั่วโมง คุณจะเชื่อไหมค่ะ หรือคุณยังไม่เข้ามาทำงานกันแน่ค่ะ หลังเที่ยงไปแล้ว จากนั้นดิฉันก้ร้อนรน รีบหาทางติดต่อให้ได้ ก้โทรหาเจ้าหน้าคนอื่นๆ ทั้ง call center โทรเท่าที่มีเบอร์ เมื่อคนที่เครียของเราได้รับสาย เอกสารที่เราถามก็ยังไม่ได้ถูกดำเนินการ และเราถามอะไรไป มีอยู่คำนึงที่เราพูดว่า " งง " เจ้าหน้าที่ก็พูดว่า ถ้าคุณงง ดิฉันก้ไม่มีคำตอบค่ะ นี้หรือค่ะ DHL ดิฉันส่งด่วนไปน่ะค่ะ จ่ายเงิน ไม่ใช่จ่ายใบไม้แทนน่ะค่ะ ดิฉันก้ดำเนินตามงานเองทุกอย่างค่ะ สุดท้าย สินค้าไม่ได้ออกค่ะ เพราะ dhl ทำเอกสารไม่เสร็จ นี้มันความผิดใครค่ะ คุณ หรือ ฉัน แล้วคุณรู้ถึงความเสียหายไหมค่ะ หรือคุณคิดว่า คุณไม่แคร์ ไม่ใช่งานฉัน พนักงานมาทำงานให้ผ่านไปวันๆหรือค่ะ เสียความรู้สึกมากค่ะ และไม่มีใครติดต่อดิฉันมาเลยค่ะ ดิฉันตามทุกทางจนไม่รู้จะโทรหาใครแล้ว บอกว่า 30 นาทีจะโทร ก็ไม่โทร  รอจนถึง6โมงเย็น ให้ดิฉันตามเอง อยากทราบว่า ทำงานกันแบบนี้ บริษัทไม่เสียหายเลยหรือค่ะ พนักงานกลุ่มหนึ่ง ที่ทำงานไม่มีประสิทธิภาพทำให้ชื่อเสียง DHL พังทลาย ความเป็นมืออาชีพอยู่ไหนค่ะ ร้องเรียนได้จากที่ไหน แจ้งชื่อพนักงานคนนั้นได้ที่ใคร ดิฉันได้จดไว้ทุกอย่าง ทุกข้อมูล จะแจ้งความร้องทุกข์ได้จากไหน เมื่อดิฉันได้รับโทรศัท์สายกนึ่งจาก DHL เป็นเจ้าหน้าที่เค้าได้แจ้งว่าสินค้าไม่โดนปล่อยพรุ่งนี้ถึงจะเดินพิธีการให้แต่ไม่มั่นใจว่าจะโดนปล่อยให้ ขนาดคุณไม่มั่นใจแล้วคุณจะให้ลูกค้า ส่งกับคุณอีกหรือ เสียความรู้สึกมากค่ะ เงินไม่ใช่น้อยๆน่ะค่ะ ที่จ่ายให้กับคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่