ผิดหวังกับการบริการของ DHL

กระทู้นี้เป็นการเขียนครั้งแรกของผมครับ แต่อยากจะมาแชร์ประสบการแย่ๆ ของการบริการขนส่งบริษัท DHL

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานครับ มีพนักงานส่งพัสดุโทรมาสอบถามบ้านว่าอยู่ตรงไหนเพื่อจัดส่งสินค้า ผมก็อธิบายอย่างชัดเจน ชื่อซอย ลักษณะบ้าน จุดสังเหตุที่ชัดเจน ผ่านไป 10 นาที พนักงานคนเดินก็โทรมาบอกว่าอยู่หน้าบ้านแล้ว ผมซึ่งรออยู่ที่หน้าบ้านแต่แรก ก็ไม่เห็นรถขนส่ง จึงได้สอบถามไปสรุปคือ พนักงานเข้าผิดซอย ผมก็บอกกับพนักงานว่าเข้าผิดซอย แต่พนักงานก็เถียง เถียงข้างๆคูๆ และสุดท้าย ก็สบถคำหยาบออกมา พร้อมกับตัดสายไป

จากนั้นผ่านไป 10 นาที ผมก็นั่งรออยู่หน้าบ้านด้วยใจที่คิดว่าเดี๋ยวพนักงานคงมาส่ง ซึ่งซอยบ้านผมกับซอยที่เข้าผิด ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 5 นาที พอผมเห็นนานไปผมเลยโทรไป Call Center เพื่อให้สาขาโทรมาอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น สรุป ผมได้รับคำตอบว่า พนัดงานไปส่งของให้ลูกค้าท่านอื่นแล้ว 555 นี่ก็งงได้เหรอว่ะ? เข้าผิดซอยเอง เถียงผม แล้วยังจะไม่ส่งของอีก ผมจึงมีการร้องเรียนไปยัง Call Center อีกครั้ง

และในช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่จาก DHL โทรมา แจ้งว่าเป็นหัวหน้างาน ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทรมาขอโทษพร้อมขอโอกาสในการจัดส่งสินค้าอีกครั้ง และแจ้งว่าในวันรุ่งขึ้น จะมีเจ้าหน้าที่ผู้จัดการโทรมาอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด เวลา 10 โมง แต่ผมแจ้งว่าให้โทรมา 11 โมง

สรุป วันนี้ ไม่มีการโทรกลับมาอธิบายเหตุผลใดใด เที่ยงแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ ทำให้ผมรู้สึกว่าผมผิดหวังจากการบริการของบริษัทนี้ เจ้าหน้าที่ขาดความใส่ใจในการบริการเป็นอย่างมาก เป็นคนแจ้งเองว่าจะโทรมาแต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับ บอกตามตรง ณ ตอนนี้ผมรู้สึกไม่ไว้วางใจกับการบริการของบริษัท DHL เลยครับ ตอนนี้สินค้าผมจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ เห้อ! หวังว่าทุกคนคงไม่โดนแบบผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่