หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินค่าคืนอุปกรณ์
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมยื่นทุกอย่างถูกต้องตามกระบวนการ
ยกเลิกสัญญา พร้อม คืน rounter vdsl
ได้รับเงินคืน 1500 บาท
ไปตั้งแต่ช่วงปลายธันวา ผ่านไปเดือนครึ่งเรื่อง
หายจ้อยไม่มีการติดต่อมาใดใดทั้งสิ้น
ติดต่อ call center ไป ให้คำตอบไม่ได้
ในใบระบุคือ 15 วันทำการ
ถามสมาชิกท่านอื่นถ้าเป็นแบบนี้
ผมเป็นผู้ใช้บริการซึ่งถูกเอาเปรียบ
ผมจะร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ สคบ ได้ไหมครับ
Update
08/03/2017 ได้รับเงินค่า rounter คืนเรียบร้อยแล้วครับ
วันยื่นเรื่องและคืนอุปกรณ์ช่วงวันที่ 20+ ของเดือน 12 ปี 2016 ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ขอ สอบถามไร นิดหน่อย ครับ
คือ ตามที่ 3BB ได้มีโปรโมชั่นใหม่ VDSL กับ FTTx ผมอยากจะติด VDSL เเต่มันต้องเสียค่าอุปกรณ์ 1500 - บาท กรณี ผม ใช้ครบสัญญา เเล้วผมยกเลิกใช้บริการอินเตอร์เน็ต เขาจะคืนเงินไห้ผมมั้ย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3086468
3bb ไปยกเลิก vdsl ได้ไหม
เดิมใช้ ADSL ของ 3bb อยู่ครับ เมื่อต้นเดือนวันที่ 2/4/59 ไปทำเรื่องเปลี่ยนเป็น VDSL 50/10 มา เสียเงินค่าอุปกรณ์ไป 1500 บาท เจ้าหน้าที่บอกช่างจะมาภายใน 7 วันพร้อมอุปกรณ์....แต่หลังจากนั้น 7 วัน(ตอนนี้
K_Rapme Bangna
ยกเลิกเน็ต3BBได้เงินค่าเราท์เตอร์คืนไหมคะ
เราใช้เน็ต3BBมาเกือบสองปีได้มั้งแล้วก็เลยไปยกเลิกจ่ายยอดค้างและคืนเราท์เตอร์ไปแล้วตั้งแต่ปลายธันวา61 แต่ค่าเราท์เตอร์ของเราไม่ได้คืนหรอคะ พนักงานบอกรอ3-4เดือนนี่ก็ครึ่งปีแล้วเนาะ หรือว่าเราติดสัญญาเลย
สมาชิกหมายเลข 2063303
3BB ไม่ติด fiber optic 50/10 Mbps 590 บาท ให้ บอกไม่คุ้ม (อยู่ชนบท)
"ถ้าผมเปลี่ยนไปใช้ VSDL 30/10 Mbps ต้องเสียค่าบริการอะไรบ้าง" พนักงานก็ตอบว่า - ฟรี ส่วนลดค่าติดตั้ง 5,000 บาท - ฟรี ระยะสายกระจายใยแก้วไม่เกิน 500 เมตร และสายภายในไม่เกิน 15 เมตร หากเกินค
สมาชิกหมายเลข 1603185
ถามเกี่ยวกับการทำ WIFI roming แบบจัดการสัญญานได้เอง
สวัสดีครับ อยากทำ wifi roaming แบบที่มันจะตัดสัญญาน เองได้ถ้าสัญญาณที่เชื่อต่ออุปกรณ์นั้นอ่อนลง (อุปกรณ์นั้นห่างจากตัวกระจายมากๆ) พอดีสัญญานจาก Access Point 3 ตัว และ rounter wifi สัญญาณทับกันแล้วอปก
สมาชิกหมายเลข 1203794
ปัญหาติดตั้งเน็ต vdsl ของ true ในห้องพักของคอนโด
ก่อนหน้านี้ห้องพักในคอนโดผมเคยติดตั้งเน็ต vdsl ของ true มาก่อน ทีนี้พอผู้เช่าเก่าย้ายออกไปก็ไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกสัญญา และติดค้างชำระไว้ 3 เดือน ผมลองไปติดต่อทาง true shop แล้วเขาบอกว่ายังไม่สามารถติดเ
สมาชิกหมายเลข 1309747
3ิBB เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขอีกแล้ว! (ค่าติดตั้งและอุปกรณ์ติดตั้ง 5,000 บาท) สรุปต้องจ่ายเท่าไร?
ผมว่าเมื่อวาน (31/03/2559) มันไม่ใช่ราคานี้นะ กำลังจะไปแจ้งติดตั้งที่ช้อปเลย พอเห็นเงื่อนไขใหม่ชักลังเล (รับส่วนลดค่าติดตั้งและอุปกรณ์ติดตั้ง 5,000 บาท) รับส่วนลด มันคืออะไรครับ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่
ลุงพันตา
ขอยกเลิกสัญญา AIS Fibre เนื่องจากเป็นความบกพร่องของผู้ให้บริการ
ตามที่ผมได้ติดตั้ง AIS Fibre เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2565 ตั้งแต่ติดตั้ง ผมก็แจ้งช่างติดตั้งไปแล้วว่ามีอาการปิงสูง แต่ช่างหน้างานก็ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ บอกเพียงแต่ให้แจ้ง CC ช่วยแก้ไขให้ ผมก็ได้ดำเนินการแ
iThm
ทำไมยกเลิก เนตไฟเบอร์ ถึงต้องเอา Rounter ไปคืนเองครับ
สืบเนื่องจากผมได้ทำการยกเลิกการติดตั้งเนตไฟเบอร์ค่ายเขียวไป แล้วทางเจ้าหน้าที่ที่ช้อปแจ้งว่า ต้องนำตัวอุปกรณ์มาคืนด้วย ในขณะเดียวกันผมก็ได้ยกเลิกการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของอีกค่ายนึงพร้อมๆกัน แต่ค่ายน
สมาชิกหมายเลข 847385
อยากยกเลิก Internet ของ 3BB อาการ กระตุก Ping wifi ไม่เสถียร
เริ่มแรก คือ ผมติดตั้ง Internet ของ 3bb จาก ADSL แรกๆ การใช้งานปกติ ลื่นมาก ไม่แลคหรือ กระตุก แต่เมื่อช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา ประมาณเดือน 2 ผมได้เปลี่ยนจาก ADSL 30mb เป็น VDSL 50mb แรกๆ การใช้งานได้ป
สมาชิกหมายเลข 3997761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินค่าคืนอุปกรณ์
ยกเลิกสัญญา พร้อม คืน rounter vdsl
ได้รับเงินคืน 1500 บาท
ไปตั้งแต่ช่วงปลายธันวา ผ่านไปเดือนครึ่งเรื่อง
หายจ้อยไม่มีการติดต่อมาใดใดทั้งสิ้น
ติดต่อ call center ไป ให้คำตอบไม่ได้
ในใบระบุคือ 15 วันทำการ
ถามสมาชิกท่านอื่นถ้าเป็นแบบนี้
ผมเป็นผู้ใช้บริการซึ่งถูกเอาเปรียบ
ผมจะร้องเรียนอะไรได้บ้างครับ สคบ ได้ไหมครับ
Update
08/03/2017 ได้รับเงินค่า rounter คืนเรียบร้อยแล้วครับ
วันยื่นเรื่องและคืนอุปกรณ์ช่วงวันที่ 20+ ของเดือน 12 ปี 2016 ครับ