ขอยกเลิกสัญญา AIS Fibre เนื่องจากเป็นความบกพร่องของผู้ให้บริการ

ตามที่ผมได้ติดตั้ง AIS Fibre เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2565
ตั้งแต่ติดตั้ง ผมก็แจ้งช่างติดตั้งไปแล้วว่ามีอาการปิงสูง
แต่ช่างหน้างานก็ไม่สามารถแก้ไขให้ได้ บอกเพียงแต่ให้แจ้ง CC ช่วยแก้ไขให้
ผมก็ได้ดำเนินการแจ้งตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค. 2565 ถึงปัญหาดังกล่าวมาโดยตลอด
ทาง AIS ก็ได้แต่แก้ไขให้ แล้วก็บอกให้ลองใช้ไปก่อน

- วันที่ 28 ม.ค. 2565 ช่างได้มาทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ Rounter ให้ 2 ตัว และก็ยังมีอาการอยู่
ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถแก้ไขเรื่องปิงให้ได้
- วันที่ 30 ม.ค. 2565 ได้ซื้อสาย Lan มาเปลี่ยนเอง 
และโทรแจ้งไปว่าอาการยังไม่ให้ และทาง AIS โทรมาแจ้งว่าจะให้ช่างทีมใหญ่มาเช็คทั้งระบบ
- วันที่ 31 ม.ค. 2565 ไม่มีช่างทีมใหญ่มา มีช่าง 1 คน ได้มาทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ ONU 1 ตัว
ล่าสุดอาการยังไม่ดีขึ้น และไม่มีวี่แววว่าจะหาย
- วันที่ 1 ก.พ. 2565 AIS CC ได้ติดต่อกลับ เวลา 08.42 น. และยื่นคำขาดว่าขอให้แก้ไขใน 1 ชม.
หากไม่ได้ ต้องขอยกเลิกบริการ

ปัจจุบัน 1 ก.พ. 2565 10.40 น. AIS ติดต่อมา ว่าขอให้ช่างเข้าไปดูแล
ผมขอยื่นคำขาด หากไม่สามารถแก้ไขให้ผมได้ ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม
ผมขอยกเลิกสัญญา และขอปฏิเสธการชำระเงินสิทธิ์ส่วนลดค่าติดตั้งและค่าเดินสายภายนอก
ผิดหวังกับการให้บริการมาก ผมตั้งใจเลือก AIS เป็นค่ายแรก ทั้งที่มีแต่คนแนะนำ 3BB แก้ปัญหาได้ไม่ขาด
และซื้อเวลาต่อไปเรื่อยๆ จนเกินกว่า 7 วัน ไม่ตั้งใจแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ ประวิงเวลาทำให้เกิดความเสียเวลา
วันเสาร์ - อาทิตย์ ก็ไม่มีช่างส่งมาดูแล ได้แต่ติดต่อวันจันทร์ - ศุกร์ ซึ่งก็เป็นวันทำงานของผม
ทำให้เกิดความหงุดหงิดรำคาญใจที่จะต้องมานั่ง Remote กลับไปดูว่าอาการหายหรือยัง
ทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานของผมตกลง เนื่องจากมีเรื่องคอยรังควาญใจ แถมยังทำให้เสียเงินซื้อของมาเปลี่ยน
โดยที่อุปกรณ์ในบ้านไม่มีปัญหาแต่ประการใด

ปัญหาดังกล่าว ผมขอกล่าวด้วยความสัจ ไม่มีการใส่ร้ายป้ายสีทีมงาน AIS แต่อย่างใด
และนี่คือรูปภาพที่ผมได้แคปไว้ตลอดว่ามันมีปัญหา



ภาพนี้คือล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น.

สุดท้ายนี้ ผมเก็บอุปกรณ์ ยกไปคืนที่ AIS Shop ได้เลยหรือไม่ครับ
หรือต้องร้อง สคบ. ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่