หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
กระทู้สนทนา
tot
TOT fiber 2U
คือ ผมโทรแจ้ง call center ละ ได้ความมาว่าต้องไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ ทำไมรู้สึกวุ่นวายจัง โทรเปลี่ยนก็ไม่ได้
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call c
แพะนัมเบอร์วัน
มีใครใช้งาน TOT Fiber2u FTTX package revo speed 150M แล้วใช้ ONU ยี่ห้อ forth บ้างครับ
คือผมได้แจ้ง TOT ว่าจะขอ up package จากเดิม extreme 100/30 M เป็น Net Revo 150/50M จากนั้นมี SMS บอกว่า ปรับ Package แล้ว แต่ทำไม TOT ไม่เปลี่ยน ONU ให้ใหม่ทีมี Port Gigabit จะได้รองรับการใช้งาน ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 4486626
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
3BB SME Choice Start UP PLUS 1,590 บาท forward port ได้แค่บาง port เหรอครับ
ลอง port 443 5400 5401 ทำได้ แต่ 5000 5001 1194 ไม่ได้ ติดต่อ CC ตั้งแต่วัน ศุกร์ (28/11) เจ้าหน้าที่แจ้ง แพคเกจลูกค้าไม่สามารถรีโมตดูหน้า router ได้ ต้องส่งงานต่อไปที่เจ้าหน้าที่งาน และเจ้าหน้าที่จะต
ktss
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20