หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
กระทู้สนทนา
tot
TOT fiber 2U
คือ ผมโทรแจ้ง call center ละ ได้ความมาว่าต้องไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ ทำไมรู้สึกวุ่นวายจัง โทรเปลี่ยนก็ไม่ได้
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True call center รอสายเป็นชั่วโมง
วันนี้ซื้อความรู้จาก True ไปร้อยกว่าบาท เรื่องคือต้องการต่อ SIM NET รายปี ราคา 1790 บาทเติมเงิน ไปแล้ว แต่จ◌ำไม่ได้ว่าต้องกดอะไร เลยโทรเข้า call center รอไป ชั่วโมง กว่า ก็ไม่ ได้ คุย เสียเงิน ไป ฟรี
สมาชิกหมายเลข 776925
Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call c
แพะนัมเบอร์วัน
มีใครใช้งาน TOT Fiber2u FTTX package revo speed 150M แล้วใช้ ONU ยี่ห้อ forth บ้างครับ
คือผมได้แจ้ง TOT ว่าจะขอ up package จากเดิม extreme 100/30 M เป็น Net Revo 150/50M จากนั้นมี SMS บอกว่า ปรับ Package แล้ว แต่ทำไม TOT ไม่เปลี่ยน ONU ให้ใหม่ทีมี Port Gigabit จะได้รองรับการใช้งาน ตอนนี
สมาชิกหมายเลข 4486626
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
รายเดือน ทรู
พอดีเราสนใจเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินอะค่ะ ลองโทรไปที่เบอร์call center ของทรูแล้ว ก็ดูเหมือนจะไม่ได้เรื่องเลยค่ะ เราต้องติดต่อที่ศูนย์เลยใช่มั้ย เพราะโปรที่เราใช่ 500 แต่ที่บ้านกับที่ ทำงานเราใช้แ
สมาชิกหมายเลข 6430672
สอบถามอยู่ ในเมือง ตลาดเทศบาล ลพบุรี ติด net ไรดีครับ
เรื่องของเรื่องใช้ tot รอ tot fttx เป็นปีสุดท้ายก็ไม่มา สาเหตุ เพราะกลัว ลิงกัดสาย จริงนะๆ มีใครแนะนำ net ดีได้มั่งครับ กำลังมอง true กับ 3bb อ้อ เคเบี้ลแถวบ้านก็มีพ่วงเน็ทไม่ทราบมีคนใช้เยอะไหมเอย
เกมก้า
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมคิดเงินแบบไม่รู้ตัว
มีใครเคยโดนสมัครแพ็คเกจ play ultimate โดยไม่รู้ตัวบ้างมั้ยคะ Call center แจ้งว่ามีการกดสมัคร ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร เสียความรู้สึกมากคะ ติดต่อก็ยาก ดำเนินการตรวจสอบก็นานใครจะกดสมัครแล้วไม่ได้ใช้ เดี๋ยวน
สมาชิกหมายเลข 2363600
ทำเคลมประกันบ้านกับ กรุงไทยพานิชประกันภัย มาหลายเดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินเคลมคืนเลยค่ะ
เราทำประกันภัยบ้านกับ #กรุงไทยพานิชประกันภัย ค่ะ เราเเจ้งเคลมบ้านร้าวจากเหตุแผ่นดินไหว ช่วงสิ้นเดือนเมษายน 2568 ซึ่งก็ทำการนัดเจ้าหน้าที่เข้ามาดูสถานที่กัน แต่ทางประกันก็ขาดการติดต่อไปเกือบเดือน จนต้อ
สมาชิกหมายเลข 8776751
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพกเกจ net fttx TOT จำเป็นต้องไปที่ศูนย์หรือไม่?
อยากถาม cc ว่า จำเป็นหรือไม่? เปลี่ยนทางนี้ได้หรือไม่? ช่วยรบกวนดำเนินการให้ด้วยได้ไหม เนื่องจากทำงานยังไม่มีเวลาเข้าไปเลย
จะเปลี่ยน net จาก 30/15 เป็น 100/20