หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ERROR 0001 จาก TRUE รบกวนต่อสัญญานให้คืนนี้ด้วยครับ
กระทู้สนทนา
truemove
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
ERROR 0001 แต่ต้องการใช้งานคืนนี้นี้ครับ รบกวนต่อสัญญานให้ด้วย เจ้าหน้าที่ 029008000 จะให้เปลี่ยนเป็น Fiber อย่างเดียว
แต่คืนนี้ต้องใช้งานครับ เพราะ Fiber ยังต้องนัดติดตั้งอีก แล้วอยู่ๆมาตัดสัญญานแบบนี้ จะใช้งานยังไงละครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการ ร้องเรียน CR TRUE
ต้องการโทร call center ของ true เบอร์ 1242 โทรเท่าไหร่ก็คิดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ปัญหาคือ สมัครแพ็คเกจ 700 บาทแต่ทรู หักนอด 1000 บาท และล่าสุด ปิดสัญญานแต่ส่งข้อความมาว่าค้างชำระ 2000 บาท บริการแย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 9043387
True Online จะแก้ไขปัญหา Error 0001 อีกนานไหม
มีปัญหาการใช้งานตั้งแต่เช้าเลย ไม่สามารถใช้งานได้ ขึ้น Error 0001 โทรเข้า 02 900 8000 กด 1 ก็เป็นฝ่ายขายไม่ได้เกี่ยวกับปัญหาเลย โอนสายเข้าไปฝ่ายเทคนิค ฝ่ายเทคนิคก็แจ้งว่าพื้นที่ของคุณมีปัญหา จะใช้งานไ
กาลเวลากับความรัก
เนตทรูยังมีใครใช้ adsl อยู่มั่งครับ ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็น fiber
วันก่อนโดนตัดเนตครับ Error 0001 โทรไป cc บอกว่าทางทรูหมดสัญญากับ tot ต้องเปลี่ยนเป็น fiber จะนัดช่างมาเดินสายให้ แต่เลยวันนัด 2 วันแล้วยังเงียบ ผมสงสัยครับว่าไอเนตแบบเก่ามันจะใช้ได้อีกนานแค่ไหนครับก่อ
Scentless Apprentice
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ
เราสมัครโทรฟรีทรู 30 วัน โดยเราเช็คใน iservice มันหมดเขตวันที่ 3 กันยายน แต่อยู่ๆวันนี้ (25 สิงหาคม) เนากลับโทรไม่ได้ แจ้งว่าเงินไม่เพียงพอ คือแล้วที่เราสมัครไปคืออะไร ติดต่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่ก็มีแต่
สมาชิกหมายเลข 5319402
คุณ intelligence สอบถามเรื่องการเปลี่ยนไปเป็น Fiber Internet ครับ
วันนี้ผมเข้าเน็ตไม่ได้ขึ้น Error 0001 โทรสอบถามปัญหาไปที่ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะแก้ไขให้ภายใน 15 นาที และได้แจ้งว่า ทางทรูจะเปลี่ยนจากเน็ตธรรมดา เป็น Fiber Internet โดยนัดวันติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ผม
ยมก
สอบถามเนตบ้านทรูอยากเปลี่ยนโปร
ตอนนี้ใช้โปรเบาๆ200/200 299บาท อยากเปลี่ยนไปใช้แพค fiber to room ได้มั้ยครับหรือต้องหมดสัญญาก่อน
สมาชิกหมายเลข 1915580
ถึง true คะ ยังไม่เลิกยัดเยียดสาย fiber โดยการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยพลการอีกหรอคะ??
ก็ติดตามความยัดเยียดการขายของทรูมานาน วันนี้มาเจอกับตัว โดนตัดสัญญาณเน็ตเมื่อตะกี้ ขึ้นว่า error 0001 ถ้าบริษัทต้องการที่จะยัดเยียดให้สัญญาณเน็ตเป็นสาย fiber กรุณาโทรแจ้งกับลูกค้าก่อนได้มั้ยคะ ทำงานอย
กลับบ้านกันเถอะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากติดต่ออเจ้าหน้าที่โดยตรงครับ ต้องโทรไปเบอร์ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8307169
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตทรูออนไลน์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เจอแต่มะลิ 😩
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตั้งกระทู้สอบถามเจ้าหน้าที่ทรู (ถ้าแอบส่องอยู่) หน่อยนะคะ ตอนนี้เราต้องการ เปลี่ยนโปรเน็ตทรูบ้าน จากโปรเดิมที่ราคาแพงเกินจำเป็น อยากปรับให้ตรงกับการใช้งานจริงมากขึ้น แต่พอติดต่อผ่า
หมูหมีขั้วโลกเหนือ
ทรูครับ ใช้สิทธิอะไรที่ระงับสัญญาณโดยไม่บอกกล่าวเพื่อให้เปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber ครับ
เมื่อวานจุ่ๆ ก็โทรมาถามว่า บ่ายนี้สะดวกมั้ยคะ ทางทรูจะเข้ามาติดตั้งระบบใหม่ โทรสายๆว่าบ่ายจะมาเลย วางแผนงานกันยังไงครับ ไม่มีบอกกล่าวล่วงหน้า หรือมีหนังสือแจ้งอะไร ผมก็แจ้งว่าไม่สะดวกเพราะวันทำงาน ให้
Can_done
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ADSL
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ERROR 0001 จาก TRUE รบกวนต่อสัญญานให้คืนนี้ด้วยครับ
แต่คืนนี้ต้องใช้งานครับ เพราะ Fiber ยังต้องนัดติดตั้งอีก แล้วอยู่ๆมาตัดสัญญานแบบนี้ จะใช้งานยังไงละครับ
ขอบคุณครับ