หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เราสมัครโทรฟรีทรู 30 วัน โดยเราเช็คใน iservice มันหมดเขตวันที่ 3 กันยายน แต่อยู่ๆวันนี้ (25 สิงหาคม) เนากลับโทรไม่ได้ แจ้งว่าเงินไม่เพียงพอ คือแล้วที่เราสมัครไปคืออะไร ติดต่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อทางiservice ก็ไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สรุปคือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมWeTVให้ตลอดไปทีเถิด เดือดร้อน
มีเราสมัครวีไอพีแอพ WeTV กับทรูมูฟแล้วไม่รู้ว่ามันเชื่อมต่อ อัตโนมัติ พอเรารู้ก็แจ้งน้องมะลิในแอพให้ยกเลิกมีการกดให้ยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่พอผ่านไปมาเดือนนี้คิดเงินค่าแพ็คเกจเสริมอีกแล้ว มันยกเลิกให้เด
สมาชิกหมายเลข 1451609
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
เรื่องราวการทำธุรกรรมกับ True กับการไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพ
เมื่อประมาณวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปทำธุรกรรมในการดอนย้ายกรรมสิทธิ์ อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้าน(ทรูออนไลน์) + โทรศัพท์มือถือ(ทรูมูฟ) + ทีวี โดยให้มีผลในอาทิตย์ถัดมา คือ วันที่ 25 สิงหาคม
สมาชิกหมายเลข 1038898
โดนอีกหล่ะ sms ค่าย true ไม่เคยได้สมัคร
บิลค่าโทรรอบเดือน สิงหาคม โดนรายการค่า sms ขยะไปเกือบ 1000 บาท เช็ครายการไม่มีการสมัคร ได้ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ศูนย์แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อ ซึ่งรอบบิลใหม่คือเดือน กันยายน เราได้เช็คค่าบริการ พ
สมาชิกหมายเลข 7710923
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรงต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 6198749
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะลองโทร 1242 แล้วแต่เป็นข้อความอัตโนมัติไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า เคยสมัครเบอร์นึงค่ายทรูมูฟใช้ชื่อเราบัตรประชาชนเราในการสมัครให้แฟนเก่าชาวต่างชาติแต่ตัวเราไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9099394
โปรเน็ตทรู
ตอนนี้ใช้โปรนี้อยู่เน็ตช้ามาก ตอนนั้นทรูเสนอมีอีกราคาหนึ่ง 300 กว่า เน็ตเร็วกว่านี้แต่เราไปปฏิเสธไป เราต้องการดูแพ็คเกจนั้นอีกต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9151572
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับหน่อยครับ สมัครเน็ตตั้งแต่สี่โมงเย็นจนจะหกโมงแล้วเน็ตผมเล่นไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากเหมือนติดต่อกับวิญญาน ผมจนปัญญาแล้วจริงๆครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6208186
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True ไม่ได้ค่ะ
คือเราสมัครเน็ตไปแล้ว มี sms เข้าแล้วว่าระบบต่ออายุอัตโนมัติเมื่อวานนี้ แต่พอมาวันนี้ sms เด้งมาบอกว่าเน็ตใช้งานหมดแล้ว ซึ่งเราสมัครไป 1 เดือน ติดต่อทรู ก็ยากมาก แบบนี้เสียตังฟรีหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9150695
app true iservice ไม่ยอม refresh หรือ detect sim ใหม่เลย
ปกติจะเช็ค net usage จาก app แต่เวลาเปลี่ยน sim ตัว app จะไม่ยอม detect simใหม่ที่ใส่เข้าไปเลย pull to refresh ก็ไม่ work ยังโชว์ข้อมูล sim เก่าเหมือนเดิม มีวิธีให้ app detect sim ใหม่บ้างมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 9123453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ