หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
เราสมัครโทรฟรีทรู 30 วัน โดยเราเช็คใน iservice มันหมดเขตวันที่ 3 กันยายน แต่อยู่ๆวันนี้ (25 สิงหาคม) เนากลับโทรไม่ได้ แจ้งว่าเงินไม่เพียงพอ คือแล้วที่เราสมัครไปคืออะไร ติดต่อไปสอบถามเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ติดต่อทางiservice ก็ไม่ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สรุปคือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
True ไม่ต่อแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ ต้องทำอย่างไรครับ?
ปกติผมมีเงินเพียงพอสำหรับต่อ แพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อัตโนมัต แต่เดือนนี้แจ้งว่า"ตัดค่าบริการไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ"
MOOLEK
True ไม่หักเงินเพื่อต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ
มีข้อความแจ้งว่าให้เติมเงินเพื่อจะต่อแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติช่วงกลางคืน เลยเติมเงินเข้าไปไว้ พอตื่นเช้ามาเงินถูกหักไปโดยการหักค่าเปิดเน็ตโดยไม่ได้มีแพ็คเกจ ทีละ 20 - 80 จึงโทรเข้า cc รอสายนานมากหมดเงินค่
สมาชิกหมายเลข 9104643
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะลองโทร 1242 แล้วแต่เป็นข้อความอัตโนมัติไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า เคยสมัครเบอร์นึงค่ายทรูมูฟใช้ชื่อเราบัตรประชาชนเราในการสมัครให้แฟนเก่าชาวต่างชาติแต่ตัวเราไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9099394
โดนเรียกเก็บเงินจากTrue ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการซื้อ Line Store
พอดีอยู่ๆก็มีการตัดสัญญาณโทรศัพท์ การโทร ทุกอย่างเนื่องจากค่าบริการเกินวงเงิน (ปกติผมตั้งวงเงินไว้แค่ค่าเน็ตรายเดือน) ก็เลยงงเพราะปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ พอสอบถามใน iService ก็พบว่าเป็นการซื้อแพ็คเกจอะไร
สมาชิกหมายเลข 9063177
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
โปรตัดเงินอัตโนมัติทำไมเป็นแบบนี้คะ?
เนื่องจากมีข้อความส่งมาล่วงหน้าให้เติมเงินเพียงพอ เมื่อวานช่วงบ่ายก็เลยไปเติม แต่พอรอเช็คหลังเที่ยงคืน(*900#)ก็เห็นว่ามีโปรนี้แล้วเราก็เลยเปิดเน็ตใช้ไปซักพัก ส่วนต่อไปนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คข้อความ
สมาชิกหมายเลข 4536623
เน็ตทรูล่ม
ทำไมเน็ตทรู ต.ตะกุดไรอ.ชนแดนจ.เพชรบูรณ์ มันล่มบ่อยจังเลยไม่มีการแก้ไขให้ดีขึ้นเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 9045142
อยู่ๆเน็ตบ้านทรูไม่สามารถใช้งานได้แบบนี้เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้างคะนอกเหนือจากการโทร?
พอดีว่าเรากับที่บ้านอยู่คนละที่กัน วันนี้คนที่บ้านแจ้งมาว่าไม่สามารถอินเตอร์เน็ตบ้านได้ ถอดเสียบใหม่ก็แล้ว ตั้งแต่ 8-9 โมงเช้าแล้วค่ะ ไม่ได้ค้างค่าใช้จ่ายเลย เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไรละต้องแก้ยังไงคะ เน็
สมาชิกหมายเลข 4558567
ติดต่อทรูยากมาก
ปกติต้องรอสายกี่นาทีหรอคะ ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นี่รอมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5810572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True จะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่ได้สักทางเลยหรอ