ก็ติดตามความยัดเยียดการขายของทรูมานาน วันนี้มาเจอกับตัว โดนตัดสัญญาณเน็ตเมื่อตะกี้ ขึ้นว่า error 0001 ถ้าบริษัทต้องการที่จะยัดเยียดให้สัญญาณเน็ตเป็นสาย fiber กรุณาโทรแจ้งกับลูกค้าก่อนได้มั้ยคะ ทำงานอยู่นี่ถึงกับไปต่อไม่ถูก แล้วต้องรีบส่งงานด้วย ตอนนี้ต้องใช้เน็ตมือถือที่ใกล้จะหมดแล้วเชื่อมต่ออยู่ จะให้โทรไป call center ตอนนี้ก็ไม่มีใครรับ รบกวนช่วยอย่าทำแบบนี้อีกได้มั้ยคะ
ถึง true คะ ยังไม่เลิกยัดเยียดสาย fiber โดยการตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยพลการอีกหรอคะ??