หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
ลูกค้าเก่าผมว่าคงไม่มีนโยบายบายอัพสปีดให้อัตโนมัติในราคาเดิม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณมะลิแดนใต้
หากไม่ติดขัดอะไรก็อัพได้เลยครับ ขอทราบเลขหมายครับ เดี๋ยวผมจัดให้เช้านี้ประเดิมสักเคสต์
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฟิตเนสเทศบาลต่าง ๆ
บางจุดเก็บเงินครั้งละ 20 บาท บางจุดเก็บครั้งละ 10 บาท บางจุดฟรี เลยสงสัยว่าทำไมบางสถานที่ถึงสามารถใช้งานได้ฟรี บางสถานที่ถึงเสียเงินเป็นรายครั้ง ซึ่งในวัยทำงานการจ่ายเงินเพื่อออกกำลังกายสัปดาห์ละ 1
สมาชิกหมายเลข 7167131
ดร.จักษ์'สับแหลก!!! 'พรรคส้ม' ใช้ 'วาทกรรม บิดโลกฟอกขาวการเมือง 'นาซี' ยังต้องกราบ
การเมืองไทยสมัยนี้มันอาจไม่ได้แข่งกันที่ “นโยบาย” ว่าใครมีนโยบายที่ดีกว่า ใครสามารถนำนโยบายสู่การปฏิบัติได้มากกว่า แต่มันแข่งกันที่ “ดิกชันนารี” ว่าใครจะหาคำโก้ คำเท่ คำท
สมาชิกหมายเลข 9067942
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
ทาง ais ใช้เบอร์บุคคลโทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระ
Ais มีนโยบายการใช้เบอร์บุคคลติดต่อเรื่อตค้างชำระไม่งั้นจะติดประวัติอยากถามว่ามีกระบวนการอย่างงี้จริงๆหรอ
สมาชิกหมายเลข 5030110
บ้านโหนด 3BB
ที่บ้านเป็นโหนดให้ 3BB มามากกว่า 10 ปีแล้ว ปัจจุบันได้ความเร็วที่ 200/200 Mbps อยากรู้ว่า 3BB มีนโยบายจะเพิ่มความเร็วให้บ้านโหนดบ้างหรือป่าว ทุกวันนี้ทุกค่าย ราคา+โปรโมชั่น สิทธิพิเศษมีสารพัด
ton11
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้
สมาชิกหมายเลข 6119689
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
คนละครึ่ง มาแน่! ปลัดคลัง ชี้นโยบายชัดเจน คาดเริ่มโครงการคนละครึ่งเดือน ต.ค. 68
คนละครึ่งมาแน่นอน ปลัดคลัง มองถ้านโยบายรัฐบาลชัดเจน คาดเริ่มเดินหน้าโครงการคนละครึ่งเร็วสุดเดือน ต.ค. 68 นายลวรณ แสงสนิท ปลัดกระทรวงการคลัง กล่าวว่า กระทรวงการคลังมีความพร้อมในการดำเนินโครงการคนละคร
สมาชิกหมายเลข 2469579
การจดจำนองที่กรมที่ดินสามารถมอบอำนาจให้ธ.ปลายทางที่รีไฟแนนซ์ทำแทนได้หรือไม่
เดิมผมมีสินเชื่อบ้านอยู่กับธนาคาร UOB และจะมีรีไฟแนนซ์ไปที่ธ.อีกแห่ง และได้มีการนัดวันจดจำนองที่กรมที่ดินกับทั้ง 2 ฝ่ายไว้แล้ว แต่เนื่องจากผมไม่สะดวกไปในวันดังกล่าว เลยได้แจ้งกับธ.ปลายทาง ทางธ.ปลายทาง
conanshin
Samsung s22 altra หน้าจอขึ้นเส้นเขียว ทางศูนย์สามารถจัดการยังไงได้บ้างค่ะ
เพิ่งใช้มา3ปี ขึ้นเส้นเขียวที่หน้าจอ แต่เครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทางศูนย์เขามีนโยบายในเรื่องนี้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8992131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
tot
TOT fiber 2U
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้าเก่า TOT อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทำได้ไหม
เดิมผมใช้ 20/10 700 บาท
ของใหม่ 50/20 700 บาท
ผมดูแล้วราคาเท่ากัน แบบนี้ลูกค้าเก่าทำไงครับ
ต้องยกเลิกขอติดตั้งใหม่เหรอ ?