พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง
แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้งถัดไปแทน
แล้วลูกค้าอีกเจ้าอุปกรณ์ก็เสียอีก แต่เราเสียความรู้สึกไปละ ไม่ไว้ใจร้านนี้ อยากจะขอคืนเงินเลยไม่อยากได้สินค้าจากร้านนี้แล้ว กลัวมีปัญหาอีก แบบนี้ทำได้ไหม ถ้าร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า
ขอบคุณครับ
กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ
แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้งถัดไปแทน
แล้วลูกค้าอีกเจ้าอุปกรณ์ก็เสียอีก แต่เราเสียความรู้สึกไปละ ไม่ไว้ใจร้านนี้ อยากจะขอคืนเงินเลยไม่อยากได้สินค้าจากร้านนี้แล้ว กลัวมีปัญหาอีก แบบนี้ทำได้ไหม ถ้าร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า
ขอบคุณครับ