กรณีของมีปัญหา ถ้าต้องการให้คืนเงิน แต่ทางร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า ต้องทำไงครับ

พอดีซื้ออุปกรณ์จากร้านขายส่งมาติดตั้งให้ลูกค้าอีกทีหนึ่ง
แล้วทีนี้อุปกรณ์เสีย มีปัญหา เลยส่งเคลมกับทางร้าน รับเรื่องเคลมให้ แต่ไม่มีนโยบายคืนเงิน จะเป็นการทำ CN เป็นเครดิตคืนให้ลูกค้าในการสั่งซื้อครั้งถัดไปแทน
แล้วลูกค้าอีกเจ้าอุปกรณ์ก็เสียอีก แต่เราเสียความรู้สึกไปละ ไม่ไว้ใจร้านนี้ อยากจะขอคืนเงินเลยไม่อยากได้สินค้าจากร้านนี้แล้ว กลัวมีปัญหาอีก แบบนี้ทำได้ไหม ถ้าร้านไม่มีนโยบายคืนเงินลูกค้า
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่