หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างชำระดีแทค โดนตัดสัญญาณแม้กระทั่งโทรหาคอลเซนเตอร์เลยเหรอครับ
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
truemove H
ทำไมตัดสัญญาณโทรแแหแม้กระทั่งโทรเข้าคอลเซนเตอร์ ติดต่อผ่านข้อความเฟสบุคก้อไม่ยอมตอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าช่วยดูแลหมายเลขของคุณลานรักลั่นทม ให้นะคะ รบกวนคุณลานรักลั่นทม แจ้งเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
True อยากได้เบอร์เดิมคืนทำไงได้บ้างครับ
เบอร์นี้เป็นเบอร์รายเดือน แต่ช่วงโควิดระบาดรอบแรกเราค้างชำระค่ารายเดือน จนโดนตัดสัญญาณไป ตอนนี้เราได้จ่ายค่าค้างหมดแล้ว แต่พอโทรไปคอลเซนเตอร์ เขาบอกว่า ไม่สามารถเอาเบอร์กลับมาได้แล้ว มีทางไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6623819
โดนจดหมายเตือนจากดีแทค
ตามชื่อกระทู้ครับโดนเตือนจากดีแทคเพราะค้างค่าชำระบริการและมียอดค้างชำระอยู่ที่ 3320 บาทตอนนี้ผมตกงานผมควรทำยังไงดีครับเพราะเบอร์นี่ผมก็ไม่ได้ใช้มานานมากแล้ว จู่ๆก็ได้จดหมายเตือน
สมาชิกหมายเลข 7671804
ปิดไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้
เนื่องจากค่างวดรถเหลือ 2 งวดสุดท้าย มีการค้างชำระ และเดือนที่แล้วไม่ได้ชำระ เมื่อเช้าจะเข้าไปเช็คยอดปิดในแอพ ไม่สามารถดูได้เลยได้มีการติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ทราบว่ารถมีการส่งเรื่องไปที่ฝ่ายกฏหมายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8037681
สัญญาณดีแทค
สัญญาณดีแทคแย่มาก โดยเฉพาะเวลา 17-18 น. แจ้งเรื่องไปหลายครั้งมาก ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีคนรับสาย แล้วมาบอกว่าขอโอกาสให้ได้ดูแล ค่าบริการก็จ่ายไปแล้ว ต้องมาเจอกับบริการที่แย่
สมาชิกหมายเลข 1131882
ใครเคยเจอดีแทคเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ค่าบริการซิมแชร์เน็ต หลังจากย้ายค่ายบ้างคะ
เราใช้บริการดีแทคมา ไม่ต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้เบอร์เดิมตลอดและเป็นรายเดือน จนมาเมื่อ 3 เดือนก่อนเราย้ายค่ายเนื่องจากรายเดือนที่สูงเกินไป แล้วเราติดต่อดีแทคเพื่อขอเปลี่ยนโปรเป็นที่ถูกที่สุด แต่ก็ไม่ตอบโจท
สมาชิกหมายเลข 7204062
โทรหาคอลเซนเตอร์..ค่าย..ทรู....ทำมัยให้รอสายนาน.จังคับ...หรื่อพนัคงาน.มีแค่1คน..
ใครพอจะมีวิธี..ตอดต่อคอลเซนเตอร์.ค่สยทรูแบเร็วมั่งคับ....แน็ตก้อช้า...พนัคงานก้อไม่รับสาย..แถ้มกินตางฟรีๆๆไม่ด้ายคุยด้วย...สุดยอด.จิงค่ายนี้...
สมาชิกหมายเลข 8082777
เปิดสัญญาชั่วคราว ais
ยังไม่ได้เปิดสัญญาณชั่วคราวเลยในเดือนนี้ จะจ่ายค่าค้างชำระภายในวันที่ 30 นี้ ช่วยเปิดสัญญาชั่วคราวให้หน่อยครับ ปกติจะเปิดได้1ครั้งต่อเดือน 3 วัน หรือว่าเปลี่ยนแล้ว ?
สมาชิกหมายเลข 7092897
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างชำระดีแทค โดนตัดสัญญาณแม้กระทั่งโทรหาคอลเซนเตอร์เลยเหรอครับ