หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True อยากได้เบอร์เดิมคืนทำไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
เบอร์นี้เป็นเบอร์รายเดือน แต่ช่วงโควิดระบาดรอบแรกเราค้างชำระค่ารายเดือน จนโดนตัดสัญญาณไป ตอนนี้เราได้จ่ายค่าค้างหมดแล้ว แต่พอโทรไปคอลเซนเตอร์ เขาบอกว่า ไม่สามารถเอาเบอร์กลับมาได้แล้ว มีทางไหนบ้างครับ เบอร์สำคัญมาก TT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
ทรูอินเทอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้
แจ้งผ่าน มะลิ แล้ว ไม่ขึ้นข้อความผิดปกติ แต่ใช้งานไม่ได้ ไฟ LOS ที่เราเตอร์ เป็นสีแดง เปิดปิดหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8818629
ยกเลิกบริการทรูรายเดือน
-สามารถยกเลิกบริการรายเดือนโดยไม่ต้องไปที่ช็อปทรูได้ไหมครับ ตอนนี้อยู่ในพื้นที่ ที่ไม่มีสัญญาณเลยและยังค้าชำระมา4เดือน ไม่สะดวกเข้าศูนย์เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ห่างไกล และยังมีสถานการโควิดระบาดอีกด้วย ท
สมาชิกหมายเลข 6646683
เบอร์ทรู ต้องการเปลี่ยนเป็น esim แต่อยู่ดีๆก็โดนระงับสัญญาณ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสมัคร esim ผ่าน true iservice สแกนหน้าอะไรเรียบร้อย อยู่หน้าขั้นตอนดำเนินการ แต่อยู่ดีๆก็โดนระงับสัญญาณใช้งาน ทั้งๆที่ไม่ได้ค้างชำระอะไร ใช้อินเตอร์เน็ตก็ไม่ได้ จะเข้าสู่ระบบ true i
สมาชิกหมายเลข 7689224
ติดต่อ true ยังไงครับ ยากมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ โทรทั้งคอลเซนเตอร์ app ใช้ai ไม่สามารถเข้าถึงพนักงานได้เลย แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9107239
มีพนักงานTrue โทรมาแนะนำแพเก็จ แล้วก็โดนเปลี่ยนแพ็กเก็จโดยที่ยังไม่ได้ตอบยืนยันอะไรเลย
มีพนักงานทรูโทรมาเเนะนำเเพ็กเก็จ หลังจากคุยไปสักพักผมก็วางสายไป โดยที่ผมยังไม่ยืนยันอะไรเลยว่าจะเอาเเพ็กเก็จที่เขาแนะนำ พอผมไปดูเเพ็กเก็จก็เป็นแพ็กไหม่ที่พนักงานเเนะนำละ งงเลย และพนักงานก็ให้ข้อมูลไม่
สมาชิกหมายเลข 9164991
โดนTrue ตัดสัญญาณหลายเดือนแล้ว แต่ยังคิดค่าบริการตามเดิมทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย
เราโดนทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ไปตั่งแต่เมษาแล้วค่ะ ตัดสัญญาณในทีนี้คือโทรออก กับอินเตอร์เน็ต แล้วทีนี่เราจะเปลี่ยนโทรตั้งแต่มีนาแต่มันยังไม่ครบกำหนด ก็รอเป็นเมษา แต่พอเมษาปุ๊บก็เป็นช่วงโควิดไม่อยากออกไปห้
สมาชิกหมายเลข 5464683
ค้างชำระบิลทรู 6000+ จะขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
ตามหัวข้อเลย พอดีค้างชำระบิลรายเดือน เนื่องจากกำลังตกงานเพราสถานการณ์โควิด-19 จะขอเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นแบบเติมเงินและขอผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5948443
มือถือติดโปรทรูหายไปนานแล้ว แต่แจ้งปิดสัญญาณไม่ได้
มือถือติดโปรทรูหายไปนานแล้ว แต่แจ้งปิดสัญญาณไม่ได้จดหมายก็มาทวงหนี้เรื่อยๆ ทั้งที่ยอดใช้จริงน้องค้างไว้ไม่กี่บาท เป็นเบอร์ที่เปิดให้น้องใช้แต้มือถือน้องหาย ตอนนี้ยอดหมื่นกว่า ทำยังไงได้บ้างคะ ตอนนี้ก็
สมาชิกหมายเลข 6555922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True อยากได้เบอร์เดิมคืนทำไงได้บ้างครับ