
วันนี้จะมาเตือนเพื่อนๆในพันทิป แล้วก็ขอระบายด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า.. วันนี้พึ่งมีเวลามาเปิดดูบิลบัตรเครดิตที่ส่งมา เลยพึ่งเห็นว่าค่าโทรศัพท์ถูกตัดไปมากกว่าปกติ
ส่วนตัว เราใช้วิธีตัดค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสะดวกกับเรา แต่ช่วงนี้เรายุ่งๆเลยไม่ได้เช็คใบแจ้งหนี้

เลยไม่ทราบว่าโดนตัดเงินค่าโทรมากกว่าปกติ (ไม่รู้เราโง่เองหรืออะไรนะคะ





อยากจะเขกหัวตัวเองซักร้อยรอบ)
คือเราใช้รายเดือน ราคา500 ได้โปรลด50%ของทรู ที่เสนอให้ตอนที่เราจะย้ายไปค่ายอื่นค่ะ ราคารวมvat เป็น267.5บาท โดยโปรนี้มีอายุ1ปี ซึ่งเราจำไม่ได้ว่าหมดโปรเมื่อไหร่
เมื่อเช้าเลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ ก็ได้คำตอบว่า ถ้าลูกค้าใช้โปรลด50% เมื่อหมดอายุโปร จะไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ลูกค้าต้องจำวันที่เองค่ะ (แบบนี้ก็ได้หร๋อออ..? แล้วทีเวลาโทรมาเสนอให้อัพเกรดโปรนี่โทรมาได้เน๊อะะะ ดี๊ดี..)
ทางคอลเซนเตอร์ก็พูดจาดีค่ะ เสนอโปรอื่นให้เรา ซึ่งราคาพอๆกับที่จ่ายอยู่ แต่ได้เนตเยอะกว่านิดหน่อย เราเลยปฏิเสธไป และสอบถามเรื่องยอดค้างชำระ เพื่อจะดำเนินการย้ายค่ายไป Dt.. ซึ่งเราไปสอบถามมาแล้วว่าให้โปรที่ดีกว่ามาก ในราคาที่ถูกกว่า
เจ้าหน้าที่เลยให้เรารอสาย เพื่อโอนไปคุยกับเจ้าหน้าที่สิทธิพิเศษ (คือจะให้โปรลด50%อีกนั่นแหละ ทำไมไม่เสนอตั้งแต่เมื่อกี้ ต้องรอให้เราแจ้งย้ายค่ายก่อน) ซึ่งโปรที่เสนอมาก็ยังมีเงื่อนไขเดิมที่เราไม่โอเค คือใช้งานได้1ปี หมดอายุจะไม่แจ้งเตือน
เราเลยยืนยันว่าจะขอย้ายค่ายดีกว่า เพราะเราไม่โอเคมากๆ กับการที่ทรูไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าแบบนี้ หมดโปรก็ไม่แจ้งเตือน เรามาดูยอดที่ชำระย้อนหลัง บางเดือนโดนคิดเงินเกินโปรไปอีก(ซึ่งไม่รู้ว่าคือค่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะเนตเป็นอันลิมิตอยู่แล้ว และเราก็ไม่เคยโทรเกิน)
เราเลยอยากมาเตือนทุกๆคน ว่าให้เช็คบิลให้ละเอียดนะคะ อย่าโง่แบบเรา ถึงจะเป็นเงินแค่เล็กน้อย แต่เราไม่ได้รับรู้หรือเต็มใจที่จะจ่ายเลย เราไม่โอเค



กี่คนแล้วที่โดนแบบนี้ ยอดเงินรวมๆคงไม่ใช่น้อยๆเลย
พอกันทีกับความไม่ซื่อสัตย์ของค่ายนี้ ใช้มาร่วมสิบปี จ่ายตรงเวลาตลอด ทำกับลูกค้าแบบนี้..เราขอลาขาดค่ะ
***ขอเตือนลูกค้า Truemove H ทุกท่านค่ะ***
วันนี้จะมาเตือนเพื่อนๆในพันทิป แล้วก็ขอระบายด้วยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า.. วันนี้พึ่งมีเวลามาเปิดดูบิลบัตรเครดิตที่ส่งมา เลยพึ่งเห็นว่าค่าโทรศัพท์ถูกตัดไปมากกว่าปกติ
ส่วนตัว เราใช้วิธีตัดค่าโทรศัพท์รายเดือนผ่านบัตรเครดิต ซึ่งสะดวกกับเรา แต่ช่วงนี้เรายุ่งๆเลยไม่ได้เช็คใบแจ้งหนี้
คือเราใช้รายเดือน ราคา500 ได้โปรลด50%ของทรู ที่เสนอให้ตอนที่เราจะย้ายไปค่ายอื่นค่ะ ราคารวมvat เป็น267.5บาท โดยโปรนี้มีอายุ1ปี ซึ่งเราจำไม่ได้ว่าหมดโปรเมื่อไหร่
เมื่อเช้าเลยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ ก็ได้คำตอบว่า ถ้าลูกค้าใช้โปรลด50% เมื่อหมดอายุโปร จะไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ ลูกค้าต้องจำวันที่เองค่ะ (แบบนี้ก็ได้หร๋อออ..? แล้วทีเวลาโทรมาเสนอให้อัพเกรดโปรนี่โทรมาได้เน๊อะะะ ดี๊ดี..)
ทางคอลเซนเตอร์ก็พูดจาดีค่ะ เสนอโปรอื่นให้เรา ซึ่งราคาพอๆกับที่จ่ายอยู่ แต่ได้เนตเยอะกว่านิดหน่อย เราเลยปฏิเสธไป และสอบถามเรื่องยอดค้างชำระ เพื่อจะดำเนินการย้ายค่ายไป Dt.. ซึ่งเราไปสอบถามมาแล้วว่าให้โปรที่ดีกว่ามาก ในราคาที่ถูกกว่า
เจ้าหน้าที่เลยให้เรารอสาย เพื่อโอนไปคุยกับเจ้าหน้าที่สิทธิพิเศษ (คือจะให้โปรลด50%อีกนั่นแหละ ทำไมไม่เสนอตั้งแต่เมื่อกี้ ต้องรอให้เราแจ้งย้ายค่ายก่อน) ซึ่งโปรที่เสนอมาก็ยังมีเงื่อนไขเดิมที่เราไม่โอเค คือใช้งานได้1ปี หมดอายุจะไม่แจ้งเตือน
เราเลยยืนยันว่าจะขอย้ายค่ายดีกว่า เพราะเราไม่โอเคมากๆ กับการที่ทรูไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้าแบบนี้ หมดโปรก็ไม่แจ้งเตือน เรามาดูยอดที่ชำระย้อนหลัง บางเดือนโดนคิดเงินเกินโปรไปอีก(ซึ่งไม่รู้ว่าคือค่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะเนตเป็นอันลิมิตอยู่แล้ว และเราก็ไม่เคยโทรเกิน)
เราเลยอยากมาเตือนทุกๆคน ว่าให้เช็คบิลให้ละเอียดนะคะ อย่าโง่แบบเรา ถึงจะเป็นเงินแค่เล็กน้อย แต่เราไม่ได้รับรู้หรือเต็มใจที่จะจ่ายเลย เราไม่โอเค
พอกันทีกับความไม่ซื่อสัตย์ของค่ายนี้ ใช้มาร่วมสิบปี จ่ายตรงเวลาตลอด ทำกับลูกค้าแบบนี้..เราขอลาขาดค่ะ