สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม
ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “ได้สิทธิ์น้ำฟรี 12 แก้วที่7-11” เลยตกลงราคาแพ็คนี้280เป็นแพ็คเสริม พอจะใช้จริงไม่ขึ้นQR code ขึ้นแค่ "มีบางอย่างผิดพลาด"
แล้วมาดูอีกทีวันจ่ายบิลโปรหลักถูกเปลี่ยนเป็น 399 บาทเอง แถมเป็นแบบลดสปีดทั้งที่เราไม่เคยตกลงเรื่องโปรหลัก เอาง่ายๆโปรเ
รวม ๆ แล้วต้องจ่าย 600กว่าบาท!!!
เรารู้สึกว่าแบบนี้ไม่ยุติธรรมเลยค่ะ เพราะลูกค้ายอมรับแค่โปรเสริม แต่ทางค่ายกลับไปเปลี่ยน โปรหลัก โดยพลการ ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมาก เราเป็นลูกค้าค่ายนี้มา3-4ปี โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก จะรับผิดชอบยังไงบ้างคะเคสนี้?? นี่ต้องมานั่งจ่าย600กว่าบาททั้งๆที่โปรเสริม280ที่คุณเสนอมามันใช้ไม่ได้ น้ำ12แก้วมีเวลาจำกัดด้วย แล้วก็กดใช้โค้ดไม่ได้ รับผิดชอบด้วยค่ะยกเลิกโปรเสริมแล้วเปลี่ยนโปรหลักให้กลับไปเป็นแพ็คก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “ได้สิทธิ์น้ำฟรี 12 แก้วที่7-11” เลยตกลงราคาแพ็คนี้280เป็นแพ็คเสริม พอจะใช้จริงไม่ขึ้นQR code ขึ้นแค่ "มีบางอย่างผิดพลาด"
แล้วมาดูอีกทีวันจ่ายบิลโปรหลักถูกเปลี่ยนเป็น 399 บาทเอง แถมเป็นแบบลดสปีดทั้งที่เราไม่เคยตกลงเรื่องโปรหลัก เอาง่ายๆโปรเ
รวม ๆ แล้วต้องจ่าย 600กว่าบาท!!!
เรารู้สึกว่าแบบนี้ไม่ยุติธรรมเลยค่ะ เพราะลูกค้ายอมรับแค่โปรเสริม แต่ทางค่ายกลับไปเปลี่ยน โปรหลัก โดยพลการ ทำให้ค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมาก เราเป็นลูกค้าค่ายนี้มา3-4ปี โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ยาก จะรับผิดชอบยังไงบ้างคะเคสนี้?? นี่ต้องมานั่งจ่าย600กว่าบาททั้งๆที่โปรเสริม280ที่คุณเสนอมามันใช้ไม่ได้ น้ำ12แก้วมีเวลาจำกัดด้วย แล้วก็กดใช้โค้ดไม่ได้ รับผิดชอบด้วยค่ะยกเลิกโปรเสริมแล้วเปลี่ยนโปรหลักให้กลับไปเป็นแพ็คก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ