เช้านี้ผมมีปัญหากับ AIS ครับ
1. บางเบอร์โทรได้แค่ 1 นาที แล้วสายตัดทิ้งเลย
> เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข
2. อยู่ดีๆ เบอร์ที่เป็นเซเรเนด ก็ขึ้นว่า วงเงินเต็ม (เดิมไม่เคยมีวงเงิน แต่เค้ามาใส่วงเงินให้เมื่อสิงหาคมปีก่อน เพิ่งทราบเหมือนกัน)
> ระบบคิดเงินผิด เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมเป็นคนโทรเกินวงเงิน
> แต่พอเข้ามาดูใน eservice ตามภาพ จะเห็นว่า โทรไปแค่ 20 นาที แต่คิดเงิน 1700 บาท ??
> ท้ายสุดเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นปัญหาที่ระบบ ?? เจ้าหน้าที่ควรทราบก่อนลูกค้ามั้ยครับ ?
> เพื่อนๆ ลองตรวจสอบดูด้วยนะครับ ไม่รู้เป็นกันกี่เบอร์ และจะแก้เสร็จกันเมื่อไร

3. ปัญหาการคิดเงินผิด ทำให้วงเงินเต็ม โทรไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวเพิ่มวงเงินชั่วคราวให้ 2,000 บาท ?? เพื่อให้ผมโทรได้อีก 20 นาทีหรือครับ ?
ในมุมผม เป็นการแก้ปัญหาที่ .... มาก
AIS มีปัญหา ควรแจ้งให้พนักงานทราบครับ
ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งไล่หาสาเหตุของปัญหาเอง
ในขณะที่ตนเองก็โบ้ยมาที่ลูกค้า
และเมื่อเกิดปัญหา ก็รบกวนจัดการให้เรียบร้อยครับ
น้องอุ่นใจไม่ต้องติดต่อมานะครับ เอาเวลาไปแก้ปัญหาดีกว่า
ผมเขียนกระทู้นี้ขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆ "อย่าลืม" ไปเช็ก eservice นะครับ
เผื่อ AIS แก้ปัญหาแล้วเคลียร์ยอดไม่หมด ระวังค่าบริการจะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว
ซึ่ง ณ ขณะนี้ ปัญหาก็ยังเจออยู่ครับ
ระวัง ปัญหา billing ของ AIS วันนี้ - 31 ม.ค. 60
1. บางเบอร์โทรได้แค่ 1 นาที แล้วสายตัดทิ้งเลย
> เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการแก้ไข
2. อยู่ดีๆ เบอร์ที่เป็นเซเรเนด ก็ขึ้นว่า วงเงินเต็ม (เดิมไม่เคยมีวงเงิน แต่เค้ามาใส่วงเงินให้เมื่อสิงหาคมปีก่อน เพิ่งทราบเหมือนกัน)
> ระบบคิดเงินผิด เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ผมเป็นคนโทรเกินวงเงิน
> แต่พอเข้ามาดูใน eservice ตามภาพ จะเห็นว่า โทรไปแค่ 20 นาที แต่คิดเงิน 1700 บาท ??
> ท้ายสุดเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นปัญหาที่ระบบ ?? เจ้าหน้าที่ควรทราบก่อนลูกค้ามั้ยครับ ?
> เพื่อนๆ ลองตรวจสอบดูด้วยนะครับ ไม่รู้เป็นกันกี่เบอร์ และจะแก้เสร็จกันเมื่อไร
3. ปัญหาการคิดเงินผิด ทำให้วงเงินเต็ม โทรไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า เดี๋ยวเพิ่มวงเงินชั่วคราวให้ 2,000 บาท ?? เพื่อให้ผมโทรได้อีก 20 นาทีหรือครับ ?
ในมุมผม เป็นการแก้ปัญหาที่ .... มาก
AIS มีปัญหา ควรแจ้งให้พนักงานทราบครับ
ไม่ใช่ให้ลูกค้ามานั่งไล่หาสาเหตุของปัญหาเอง
ในขณะที่ตนเองก็โบ้ยมาที่ลูกค้า
และเมื่อเกิดปัญหา ก็รบกวนจัดการให้เรียบร้อยครับ
น้องอุ่นใจไม่ต้องติดต่อมานะครับ เอาเวลาไปแก้ปัญหาดีกว่า
ผมเขียนกระทู้นี้ขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆ "อย่าลืม" ไปเช็ก eservice นะครับ
เผื่อ AIS แก้ปัญหาแล้วเคลียร์ยอดไม่หมด ระวังค่าบริการจะเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว
ซึ่ง ณ ขณะนี้ ปัญหาก็ยังเจออยู่ครับ