การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS

เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่ใช้ในการชำระไม่เพียงพอ และเราติดต่อใครไม่ได้เลย ติดต่อศูนย์ AIS 1175 แล้วก็รอเป็น 10 นาที ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาพูดคุย ได้ยินต่อเสียงอัตโนมัติ เราต้องการเคลียร์ปัญหา แต่ไม่รู้ต้องไปคุยกับใครได้บ้าง ให้โทรเบอร์นั้นเบอร์นี้ก็โทรแล้ว แอดไลน์ก็แอดแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาพูดคุยถึงปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่