การสมัคร ข่าวสารและบันเทิง กับการคิดเงินของดีแทค

เวลาเปิดเว็บไซต์ มักจะมีหน้าต่างอื่นขึ้นมา
แล้วพอมือไปสัมผัส จะทำการสมัคร
รับข้อมมูลบางอย่างที่เสียเงิน โดยไม่ตั้งใจ
เช่น sms ข่าว คลิป
ซึ่งหน้าต่างดังกล่าว ไม่ได้มีปุ่มให้กดตกลงใดๆ
ทำให้เสียเงินโดยที่ไม่ได้สมัครใจ

เคยถามไปที่ดีแทค
1.ขอแสดงความจำนงไว้ล่วงหน้า ว่าไม่ขอสมัครรับบริการใดๆที่เสียเงิน
ดีแทคก็บอกว่าไม่สามารถทำได้

2.ขอให้ยกเลิกการคิดเงินรายนั้นๆ ก็ทำให้ไม่ได้
ไม่ทราบว่าดีแทคตกลงกับผู้ให้บริการนั้นๆอย่างไร
ทำไมเห็นแก่รายได้ที่ได้จากผู้บริการรายนั้น
แต่ไม่กลัวเสียรายได้จากลูกค้าของตัวเอง ที่อาจยกเลิกการใช้บริการหรือย้ายค่าย

3.ทำไมดีแทคไม่มีระบบขอคำยืนยันจากลูกค้าก่อน
หากมีการสมัครบริการใดๆทีเสียเงิน ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการโดยที่ไม่ต้องการใช้บริการนั้นๆ

เท่าที่เจอ มีแต่บริการที่หักเงินลูกค้าของดีแทค
แต่ยังไม่เจอจากเครือข่ายอื่น

ดีแทคน่าจะรักษาประโยชน์ของลูกค้ามากกว่านี้
ไปคิดเงินลูกค้าให้กับเว็บที่สร้างขึ้นมา
ที่ตั้งใจมาหากินกับลูกค้า หน้าเว็บไม่ได้แสดงข้อความขอความยินยอมจากลูกค้าในสมัครเลย
สร้างเว็บหลอกให้ลูกค้ากด แล้วได้เงิน

ใครเจอแบบนี้บ้าง อยากรู้ว่ามีแนวทางแก้ไขอย่างไร
หรือย้ายค่าย ไม่ทราบว่าค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม

การที่จะตามไปยกเลิกsmsบางทีก็ไม่ทันกาล เพราะถูกคิดเงินไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่