เวลาเปิดเว็บไซต์ มักจะมีหน้าต่างอื่นขึ้นมา
แล้วพอมือไปสัมผัส จะทำการสมัคร
รับข้อมมูลบางอย่างที่เสียเงิน โดยไม่ตั้งใจ
เช่น sms ข่าว คลิป
ซึ่งหน้าต่างดังกล่าว ไม่ได้มีปุ่มให้กดตกลงใดๆ
ทำให้เสียเงินโดยที่ไม่ได้สมัครใจ
เคยถามไปที่ดีแทค
1.ขอแสดงความจำนงไว้ล่วงหน้า ว่าไม่ขอสมัครรับบริการใดๆที่เสียเงิน
ดีแทคก็บอกว่าไม่สามารถทำได้
2.ขอให้ยกเลิกการคิดเงินรายนั้นๆ ก็ทำให้ไม่ได้
ไม่ทราบว่าดีแทคตกลงกับผู้ให้บริการนั้นๆอย่างไร
ทำไมเห็นแก่รายได้ที่ได้จากผู้บริการรายนั้น
แต่ไม่กลัวเสียรายได้จากลูกค้าของตัวเอง ที่อาจยกเลิกการใช้บริการหรือย้ายค่าย
3.ทำไมดีแทคไม่มีระบบขอคำยืนยันจากลูกค้าก่อน
หากมีการสมัครบริการใดๆทีเสียเงิน ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการโดยที่ไม่ต้องการใช้บริการนั้นๆ
เท่าที่เจอ มีแต่บริการที่หักเงินลูกค้าของดีแทค
แต่ยังไม่เจอจากเครือข่ายอื่น
ดีแทคน่าจะรักษาประโยชน์ของลูกค้ามากกว่านี้
ไปคิดเงินลูกค้าให้กับเว็บที่สร้างขึ้นมา
ที่ตั้งใจมาหากินกับลูกค้า หน้าเว็บไม่ได้แสดงข้อความขอความยินยอมจากลูกค้าในสมัครเลย
สร้างเว็บหลอกให้ลูกค้ากด แล้วได้เงิน
ใครเจอแบบนี้บ้าง อยากรู้ว่ามีแนวทางแก้ไขอย่างไร
หรือย้ายค่าย ไม่ทราบว่าค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม
การที่จะตามไปยกเลิกsmsบางทีก็ไม่ทันกาล เพราะถูกคิดเงินไปแล้ว
การสมัคร ข่าวสารและบันเทิง กับการคิดเงินของดีแทค
แล้วพอมือไปสัมผัส จะทำการสมัคร
รับข้อมมูลบางอย่างที่เสียเงิน โดยไม่ตั้งใจ
เช่น sms ข่าว คลิป
ซึ่งหน้าต่างดังกล่าว ไม่ได้มีปุ่มให้กดตกลงใดๆ
ทำให้เสียเงินโดยที่ไม่ได้สมัครใจ
เคยถามไปที่ดีแทค
1.ขอแสดงความจำนงไว้ล่วงหน้า ว่าไม่ขอสมัครรับบริการใดๆที่เสียเงิน
ดีแทคก็บอกว่าไม่สามารถทำได้
2.ขอให้ยกเลิกการคิดเงินรายนั้นๆ ก็ทำให้ไม่ได้
ไม่ทราบว่าดีแทคตกลงกับผู้ให้บริการนั้นๆอย่างไร
ทำไมเห็นแก่รายได้ที่ได้จากผู้บริการรายนั้น
แต่ไม่กลัวเสียรายได้จากลูกค้าของตัวเอง ที่อาจยกเลิกการใช้บริการหรือย้ายค่าย
3.ทำไมดีแทคไม่มีระบบขอคำยืนยันจากลูกค้าก่อน
หากมีการสมัครบริการใดๆทีเสียเงิน ลูกค้าจะได้ไม่ต้องเสียค่าบริการโดยที่ไม่ต้องการใช้บริการนั้นๆ
เท่าที่เจอ มีแต่บริการที่หักเงินลูกค้าของดีแทค
แต่ยังไม่เจอจากเครือข่ายอื่น
ดีแทคน่าจะรักษาประโยชน์ของลูกค้ามากกว่านี้
ไปคิดเงินลูกค้าให้กับเว็บที่สร้างขึ้นมา
ที่ตั้งใจมาหากินกับลูกค้า หน้าเว็บไม่ได้แสดงข้อความขอความยินยอมจากลูกค้าในสมัครเลย
สร้างเว็บหลอกให้ลูกค้ากด แล้วได้เงิน
ใครเจอแบบนี้บ้าง อยากรู้ว่ามีแนวทางแก้ไขอย่างไร
หรือย้ายค่าย ไม่ทราบว่าค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม
การที่จะตามไปยกเลิกsmsบางทีก็ไม่ทันกาล เพราะถูกคิดเงินไปแล้ว