
ปกติจะเป็นคนจ่ายค่าบริการรายเดือนให้คุณแม่ ประมาณ 400 กว่าบาท (399+vat) มาเดือนนี้ เจอไป 900 กว่าบาท คิดว่าตัวเอง ลืมจ่ายเดือนทื่แล้วหรือเปล่า ก็ไม่ได้เอะใจเลยจ่ายไป สุดท้ายพอมาเจอคุณแม่นึกได้เลยเช็คดูซักหน่อยว่าลืมจ่ายจริงมั้ย ตกใจเลยครับ เจอไปขนาดนี้ค่าบริการอะไรก็ไม่รู้ คุณแม่ก็ยืนยันว่าไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรเข้า call center บริจาคค่าโทรคืน Dtac ไป 10กว่านาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็ได้ข้อมูลมาเหมือนกับที่เห็นใน app ถามเจ้าหน้าที่เพิ่มว่า ปกติบริการนี้จะส่งข้อมูลมาทางไหน คำตอบคือ sms แล้วส่งมาล่าสุดประมาณกี่โมง คำตอบคือเที่ยง จะมีอะไรบังเอิญเหมือนฉากละครไทยแบบนี้ ที่ผมนั่งทำเครื่อง ลบข้อมูลต่างๆ ให้คุณแม่อยู่ในช่วงเวลานั้น ประกอบกับ sms เครื่องคุณแม่ มี4 sms เกี่ยวกับ ไม่ได้รับสาย และ แจ้งพัสดุ ไม่มี บริการที่สมัครไปเลย ถามเจ้าหน้าที่ช่วยอะไรได้บ้างมั้ยเพราะเห็นว่าจะโดนเก็บเพิ่มอีก 150 รอบบิลเดือนนี้ ก็รับปากจะดูให้ แต่ ของเดือนที่แล้วคงเป็นค่าโง่ที่ต้องจ่าย
เพิ่มเติม รอดูปฏิกิริยาจากทาง dtac เกี่ยวกับ 150 ของรอบบิลนี้ว่าจะช่วยมั้ย
เพิ่มเติม2 รอดูอีกเหมือนกันว่าจะมีการเยียวยาค่าโง่ที่ต้องจ่ายไปมั้ย
เพิ่มเติม3 กระทู้นี้หากใครใช้ Dtac ควรจะระวังไว้ป้องกันให้ดี เพราะส่วนตัวผมใช้อีกค่าย ไม่มีปัญหานี้กวนใจ ไม่ได้ว่าดีกว่า แต่ก็ดีกว่าจริง
สุดท้ายนี้หากข้อความหรือเนื้อหาไม่ถูกใจใครใดๆ พิมพ์เนื้อหาไม่ค่อยเข้าใจ ต้องขอกราบอภัยด้วยครับ ยอมรับว่าโกรธ ช่วยสภาวะแบบนี้ การเงินฝืดเคืองกลับมาเจอแบบนี้อีก
ไม่เจอกับตัวก็คงไม่เชื่อ DTAC กับค่าบริการเสริมส่วนเกิน
ปกติจะเป็นคนจ่ายค่าบริการรายเดือนให้คุณแม่ ประมาณ 400 กว่าบาท (399+vat) มาเดือนนี้ เจอไป 900 กว่าบาท คิดว่าตัวเอง ลืมจ่ายเดือนทื่แล้วหรือเปล่า ก็ไม่ได้เอะใจเลยจ่ายไป สุดท้ายพอมาเจอคุณแม่นึกได้เลยเช็คดูซักหน่อยว่าลืมจ่ายจริงมั้ย ตกใจเลยครับ เจอไปขนาดนี้ค่าบริการอะไรก็ไม่รู้ คุณแม่ก็ยืนยันว่าไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรเข้า call center บริจาคค่าโทรคืน Dtac ไป 10กว่านาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งก็ได้ข้อมูลมาเหมือนกับที่เห็นใน app ถามเจ้าหน้าที่เพิ่มว่า ปกติบริการนี้จะส่งข้อมูลมาทางไหน คำตอบคือ sms แล้วส่งมาล่าสุดประมาณกี่โมง คำตอบคือเที่ยง จะมีอะไรบังเอิญเหมือนฉากละครไทยแบบนี้ ที่ผมนั่งทำเครื่อง ลบข้อมูลต่างๆ ให้คุณแม่อยู่ในช่วงเวลานั้น ประกอบกับ sms เครื่องคุณแม่ มี4 sms เกี่ยวกับ ไม่ได้รับสาย และ แจ้งพัสดุ ไม่มี บริการที่สมัครไปเลย ถามเจ้าหน้าที่ช่วยอะไรได้บ้างมั้ยเพราะเห็นว่าจะโดนเก็บเพิ่มอีก 150 รอบบิลเดือนนี้ ก็รับปากจะดูให้ แต่ ของเดือนที่แล้วคงเป็นค่าโง่ที่ต้องจ่าย
เพิ่มเติม รอดูปฏิกิริยาจากทาง dtac เกี่ยวกับ 150 ของรอบบิลนี้ว่าจะช่วยมั้ย
เพิ่มเติม2 รอดูอีกเหมือนกันว่าจะมีการเยียวยาค่าโง่ที่ต้องจ่ายไปมั้ย
เพิ่มเติม3 กระทู้นี้หากใครใช้ Dtac ควรจะระวังไว้ป้องกันให้ดี เพราะส่วนตัวผมใช้อีกค่าย ไม่มีปัญหานี้กวนใจ ไม่ได้ว่าดีกว่า แต่ก็ดีกว่าจริง
สุดท้ายนี้หากข้อความหรือเนื้อหาไม่ถูกใจใครใดๆ พิมพ์เนื้อหาไม่ค่อยเข้าใจ ต้องขอกราบอภัยด้วยครับ ยอมรับว่าโกรธ ช่วยสภาวะแบบนี้ การเงินฝืดเคืองกลับมาเจอแบบนี้อีก