ทรู มั่วมากเลย เมื่อกลางปีที่แล้วเบอร์ที่ผมเปิดไว้ให้กับพ่อ ที่เป็นลุงแก่ ๆ มีข้อความเข้ามาวันละ 10-20 ข้อความ ในระยะเวลา 2 เดือน ผมมีหน้าที่จ่ายเงินอย่างเดียว พอมาเห็นยอดก็ตกใจว่าทำไมยอดเยอะ ก็ไปที่ศูนย์ เช็คแล้วมีการปรับลดยอดให้เป็นปกติ
พอปลายปีที่ผ่านมาผมได้มีการไปปรึกษาว่าทำอย่างไรจะยกเลิกเบอร์บ้าน ให้ใช้แต่อินเตอร์เน็ตได้ ได้คำตอบมาว่า ต้องรอสายเคเบิ้ลซึ่งตอนนั้นยังไม่มีในเขตพื้นที่แถวบ้านผม แล้วจู่ ๆ เดือนธันวาคม ก็มียอดค่าใช้บริการปริษณา เป็นปรับเพิ่มจาก 748 เป็น 1635 ในเดือนธนวาคม ผมจึงได้ไปติดต่อว่ามันคือยอดอะไร และได้คำตอบมาว่า มีการปรับเปลี่ยนเป็น Fiber อินเตอร์เน็ต เก็บค่าบริการแล้วในเดือนธันวา ควบคู่ไปกับ adsl เดิม คือเดือนเดียวเสีย 2 โปรพร้อมกัน และมีการนัดเข้าติดตั้งในวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งกำหนดวันติดตั้งแต่โปรโมชั่นโดยเซลล์ .. พนักงานเคาท์เตอร์ว่าไว้แบบนั้น
ผม งง มาก โปรโมชั่นผมก็ไม่ได้เลือก วันเข้าติดตั้งผมก็ไม่ได้เลือก อยู่ดี ๆ มีบิลมาเก็บ .. ผมจึงไม่ยินยอมที่จะจ่าย จึงได้ไปทำเรื่องยกเลิกและปรับลดยอดในวันที่ 17 ธันวาคม ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
แล้ววันที่ 28 ธันวาคม ผมก็เข้าไปเคลียยอด ค่าใช้บริการทั้งหมด ( ยกเว้นยอดที่มีปัญหาและทำการปรับลด )
แต่ในปัจจุบัน ยอดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตผมติดค้าง 3 เดือนครับ !!!!!! วันนี้ผมไปเช็คที่เดอะมอลล์ท่าพระ ได้ความจากหนักงานหน้าเคาท์เตอร์ว่า ผมมาจ่ายเงินครั้งสุดท้ายคือเดือน 11 ซึ่งเป็นการจ่ายยอดของเดือน 10 !!!!!!!!!!!!! แต่ผมยืนยันว่าผมได้จ่ายแล้ว พนักงานก็ยืนยันว่าต้องไปเอาใบเสร็จมายืนยัน และเคราะห์ดีของผมที่ กลับมาบ้านแล้วหาใบเสร็จนั้นเจอ ที่เป็นการจ่ายเงินลงวันที่ไว้ว่า วันที่ 28/12/2016
งงมาก นี่มันอะไร ? คือคุณ งง อะไรกัน ใบเสร็จการจ่ายค่าบริการลงวันที่ไว้เรียบร้อยแต่พนักงานตรวจค้นข้อมูลกลับไม่มีการจ่าย และยอดปริศนาจากไหนมามากมาย
และที่พีคคคคค ไปกว่านั้นกลับมาบ้านมาเช็คยอดบิลค่าใช้บริการโทรศัพท์ของพ่อ ก็มาเห็นยอดที่ผิดปกติอีก พอเปิดเข้าไปดูมีข้อความจาก MorChang อะไรซักอย่าง อีกวันละ 4-7 ข้อความ
เมื่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถามว่ายังไม่ครบปีที่โดนข้อความปริศนาคราวที่แล้ว นี่โดนอีกแล้ว กลับได้คำตอบว่า ทางเราได้มีการสมัครเข้าไปเอง !! โดยการแบบนี้มีทุกค่ายแหละค่ะ !!
ผมยืนยันว่าผมใช้ AIS มา 12 ปี ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้
ลาก่อนครับ ผมเคลียเรื่องนี้จบเราคงจบกันที กับระบบที่มั่วซั่วเละเทะขนาดนี้
ผมใช้บริการกับทรูมาเกิน 10 ปี ทั้งเบอร์ที่ยกเลิกไปแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่นั่นนู้นนี่ คงพอกันที มันน่าเบื่อมากครับ กลับจากทำงานมาต้องเจออะไรแบบนี้ นี่เดี๋ยวต้องลางานไปติดต่อเคาท์เตอร์อีก
ผมไม่โอเค ผมบอกเลย
เบื่อเหลือเกินกับความมั่วในการให้บริการของทรู พอกันที
พอปลายปีที่ผ่านมาผมได้มีการไปปรึกษาว่าทำอย่างไรจะยกเลิกเบอร์บ้าน ให้ใช้แต่อินเตอร์เน็ตได้ ได้คำตอบมาว่า ต้องรอสายเคเบิ้ลซึ่งตอนนั้นยังไม่มีในเขตพื้นที่แถวบ้านผม แล้วจู่ ๆ เดือนธันวาคม ก็มียอดค่าใช้บริการปริษณา เป็นปรับเพิ่มจาก 748 เป็น 1635 ในเดือนธนวาคม ผมจึงได้ไปติดต่อว่ามันคือยอดอะไร และได้คำตอบมาว่า มีการปรับเปลี่ยนเป็น Fiber อินเตอร์เน็ต เก็บค่าบริการแล้วในเดือนธันวา ควบคู่ไปกับ adsl เดิม คือเดือนเดียวเสีย 2 โปรพร้อมกัน และมีการนัดเข้าติดตั้งในวันที่ 31 ธันวาคม ซึ่งกำหนดวันติดตั้งแต่โปรโมชั่นโดยเซลล์ .. พนักงานเคาท์เตอร์ว่าไว้แบบนั้น
ผม งง มาก โปรโมชั่นผมก็ไม่ได้เลือก วันเข้าติดตั้งผมก็ไม่ได้เลือก อยู่ดี ๆ มีบิลมาเก็บ .. ผมจึงไม่ยินยอมที่จะจ่าย จึงได้ไปทำเรื่องยกเลิกและปรับลดยอดในวันที่ 17 ธันวาคม ที่เซนทรัลปิ่นเกล้า
แล้ววันที่ 28 ธันวาคม ผมก็เข้าไปเคลียยอด ค่าใช้บริการทั้งหมด ( ยกเว้นยอดที่มีปัญหาและทำการปรับลด )
แต่ในปัจจุบัน ยอดค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตผมติดค้าง 3 เดือนครับ !!!!!! วันนี้ผมไปเช็คที่เดอะมอลล์ท่าพระ ได้ความจากหนักงานหน้าเคาท์เตอร์ว่า ผมมาจ่ายเงินครั้งสุดท้ายคือเดือน 11 ซึ่งเป็นการจ่ายยอดของเดือน 10 !!!!!!!!!!!!! แต่ผมยืนยันว่าผมได้จ่ายแล้ว พนักงานก็ยืนยันว่าต้องไปเอาใบเสร็จมายืนยัน และเคราะห์ดีของผมที่ กลับมาบ้านแล้วหาใบเสร็จนั้นเจอ ที่เป็นการจ่ายเงินลงวันที่ไว้ว่า วันที่ 28/12/2016
งงมาก นี่มันอะไร ? คือคุณ งง อะไรกัน ใบเสร็จการจ่ายค่าบริการลงวันที่ไว้เรียบร้อยแต่พนักงานตรวจค้นข้อมูลกลับไม่มีการจ่าย และยอดปริศนาจากไหนมามากมาย
และที่พีคคคคค ไปกว่านั้นกลับมาบ้านมาเช็คยอดบิลค่าใช้บริการโทรศัพท์ของพ่อ ก็มาเห็นยอดที่ผิดปกติอีก พอเปิดเข้าไปดูมีข้อความจาก MorChang อะไรซักอย่าง อีกวันละ 4-7 ข้อความ
เมื่อโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถามว่ายังไม่ครบปีที่โดนข้อความปริศนาคราวที่แล้ว นี่โดนอีกแล้ว กลับได้คำตอบว่า ทางเราได้มีการสมัครเข้าไปเอง !! โดยการแบบนี้มีทุกค่ายแหละค่ะ !!
ผมยืนยันว่าผมใช้ AIS มา 12 ปี ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้
ลาก่อนครับ ผมเคลียเรื่องนี้จบเราคงจบกันที กับระบบที่มั่วซั่วเละเทะขนาดนี้
ผมใช้บริการกับทรูมาเกิน 10 ปี ทั้งเบอร์ที่ยกเลิกไปแล้วเปลี่ยนเบอร์ใหม่นั่นนู้นนี่ คงพอกันที มันน่าเบื่อมากครับ กลับจากทำงานมาต้องเจออะไรแบบนี้ นี่เดี๋ยวต้องลางานไปติดต่อเคาท์เตอร์อีก
ผมไม่โอเค ผมบอกเลย