เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเราคิดจะสมัครแพจเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่มเมื่อวันที่18/12/16 เนื่องจากแพคเกจอินเตอร์เน็ตหลักหมด เลยสมัครผ่านแอพ H Packเป็นครั้งแรก ตามรูป

เรากดสมัครแพจเกจเน็ต 15 GB 150 บาท ครั้งแรก แอพไม่มีการแจ้งเตือนว่าสมัครสำเร็จแล้ว เราเลยกดใหม่ กดรอบนี้ก็ไม่ขึ้นแจ้งเตือนอะไร
เลยเข้าไปดูประวัติการซื้อตามภาพ ปรากฎว่าขึ้นว่าสมัครแพคเกจสองรอบ เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิก1แพจเกจ พนักงานแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ เนื่องจากเป็นแพคเกจรายครั้ง แล้วพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ แต่เมื่อบิลมาให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์หรือไปที่ศูนย์เพื่อทำการปรับลดยอด เราก็ถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าปรับลดยอดได้แน่ๆใช่ไหม พนักงานก็พูดว่าได้ค่ะ เราก็เออไม่ได้อะไร แล้วเราก็เลยแคปหน้าจอวันสุดท้ายที่แพคเกจสิ้นสุดไว้ด้วย ว่าอันแรกที่สมัครก็ยังใช้ไม่หมด แล้วอันที่ผิดพลาดก็ยังไม่ได้ใช้สักแอะเลยด้วยซ้ำ

มาวันนี้ เราโทรไปขอลดยอดตามที่พนักงานแจ้งไว้ตอนแรก กลับได้รับคำตอบเพียงว่า ไม่สามารถลดยอดได้ทั้งหมด ได้แค่50%
เราก็แย้งว่าพนักงานเคยแจ้งว่าปรับลดยอดได้ แล้วคอลเซ็นเตอร์ก็พูดว่าไม่ได้รับปากว่าจะลดยอดได้ทั้งหมด เราเลยถามต่อว่า ปกติถ้าสมัครแพคเกจซ้ำระบบต้องแจ้งเตือนดิว่าคุณสมัครแพจเกจนี้ซ้ำไปแล้ว ห้ามสมัครใหม่ คอลเลยตอบว่เพราะเป็นการสมัครแพจเกจแบบรายครั้ง ลูกค้าสามารถสมัครได้ สรุปก็คือยังไงก็ไม่ลดยอดให้เราเต็มทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย
ปกติเราเคยสมัครเน็ต9บาทของดีแทค(ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย)
แต่ถ้าลูกค้าสมัครไปแล้ว แล้วเกิดอะไรผิดพลาด มันก็จะไม่ให้เราสมัครซ้ำสองอยู่แล้ว จนกว่าจะใช้แพคเกจนั้นหมด นี่เน็ต9บาทก็เป็นรายคนั้งเหมือนกัน ทำไมมันยังแจ้งเตือนเราได้ นี่อะไรตอนสมัครก็ไม่แจ้งว่าสำเร็จ ระบบปล่อยให้สมัครแพคเกจซ้ำ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มใช้งานเลย แถมยังไม่ยอมลดยอดให้อีก ปล่อยให้ลูกค้าเสียเงินโดยที่ยังไม่ได้ใช้บริการของคุณเลยด้วย
ทรูทำแบบนี้บ่อยไหม ถ้าให้เสริชคำว่าา
ทรูมั่วบิล นี่อ่านทั้งชีวิตก็ยังไม่หมด ห่วยมากทรู
ทรูมูฟโกงเงินลูกค้าแบบนี้บ่อยมั้ย ปล่อยให้ลูกค้าสมัครบริการซ้ำปันสองครั้ง แล้วบอกว่าลดค่าบริการได้แค่50%
เลยเข้าไปดูประวัติการซื้อตามภาพ ปรากฎว่าขึ้นว่าสมัครแพคเกจสองรอบ เราเลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิก1แพจเกจ พนักงานแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ เนื่องจากเป็นแพคเกจรายครั้ง แล้วพนักงานก็บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ แต่เมื่อบิลมาให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์หรือไปที่ศูนย์เพื่อทำการปรับลดยอด เราก็ถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าปรับลดยอดได้แน่ๆใช่ไหม พนักงานก็พูดว่าได้ค่ะ เราก็เออไม่ได้อะไร แล้วเราก็เลยแคปหน้าจอวันสุดท้ายที่แพคเกจสิ้นสุดไว้ด้วย ว่าอันแรกที่สมัครก็ยังใช้ไม่หมด แล้วอันที่ผิดพลาดก็ยังไม่ได้ใช้สักแอะเลยด้วยซ้ำ
เราก็แย้งว่าพนักงานเคยแจ้งว่าปรับลดยอดได้ แล้วคอลเซ็นเตอร์ก็พูดว่าไม่ได้รับปากว่าจะลดยอดได้ทั้งหมด เราเลยถามต่อว่า ปกติถ้าสมัครแพคเกจซ้ำระบบต้องแจ้งเตือนดิว่าคุณสมัครแพจเกจนี้ซ้ำไปแล้ว ห้ามสมัครใหม่ คอลเลยตอบว่เพราะเป็นการสมัครแพจเกจแบบรายครั้ง ลูกค้าสามารถสมัครได้ สรุปก็คือยังไงก็ไม่ลดยอดให้เราเต็มทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย
ปกติเราเคยสมัครเน็ต9บาทของดีแทค(ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังมีอยู่มั้ย)
แต่ถ้าลูกค้าสมัครไปแล้ว แล้วเกิดอะไรผิดพลาด มันก็จะไม่ให้เราสมัครซ้ำสองอยู่แล้ว จนกว่าจะใช้แพคเกจนั้นหมด นี่เน็ต9บาทก็เป็นรายคนั้งเหมือนกัน ทำไมมันยังแจ้งเตือนเราได้ นี่อะไรตอนสมัครก็ไม่แจ้งว่าสำเร็จ ระบบปล่อยให้สมัครแพคเกจซ้ำ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มใช้งานเลย แถมยังไม่ยอมลดยอดให้อีก ปล่อยให้ลูกค้าเสียเงินโดยที่ยังไม่ได้ใช้บริการของคุณเลยด้วย
ทรูทำแบบนี้บ่อยไหม ถ้าให้เสริชคำว่าา
ทรูมั่วบิล นี่อ่านทั้งชีวิตก็ยังไม่หมด ห่วยมากทรู