คืองงกับ AIS ขอระบายหน่อย นี่เป็นกระทู้แรกของเรา หากผิดพลาด ประการใดก็ขออภัยค่ะ
อยากเตือนเพื่อนที่คิดจะเปลี่ยนแพคเกจ AIS รายเดือน เราโทรไปเปลี่ยนที่คอลเซ็นเตอร์เองเลยเพื่อป้องกันความผิดพลาด พนักงานที่รับเรื่องก็บอกว่าจะยกเลิกแพ็คเกจเก่าให้ ให้เหลือเฉพาะ แพคเกจใหม่คือ Non Stop 399
แต่พอบิลมาทำไมยอด 853.86 บาท ทั้งที่ยกเลิกแพคเกจเก่าไปแล้ว เลยโหลดแอพ AIS มาเช็คข้อมูล
เช็คข้อมูลการโทร ก็นิดเดียว ข้อมูลการเล่นเน็ตก็ไม่กี่ MB ยังหาที่มาของบิลไม่ได้ ตอนนั้นก็ไม่สามารถโทรถามได้เพราะอยู่เวียดนาม ก็ไม่รู้จะหาข้อมูลจากไหนจนได้เข้าไปเปิดอ่านในแพคเกจของคุณ บนแอพ AIS อย่างละเอียด จน เจอว่ามี 2 แพคเกจ งง!!!! มาก อุตส่าห์โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อให้ยกเลิก แพคเกจเก่า ใช้แค่แพคเกจใหม่ ทำไม AIS ฉวยโอกาสแบบนี้ เราต้องมานั่งจ่าย 2 แพคเกจ ตั้งที่ใช้งานไม่คุ้ม และโทรไปยกเลิกแล้วด้วย
ต่อ พอเจอแบบนั้น เราก็เลยกดยกเลิกในแอพให้เหลือแพคเกจเดียว คือ 399 ตั้งแต่ยอดชำระบนแอพโชว์ยอด มาวันนี้ 18/7/61 ตัดรอบบิล
ยอดที่ต้องชำระ คือ 853.86 บาท มันคืออะไร????
ถ้ายัดเยียด แพคเกจมั่ว ๆ แบบนี้ ให้ลูกค้าจ่ายเยอะ ๆ คงต้องย้ายค่ายละ เสียใจจริง ๆ วันที่โทรไปยกเลิกแพคเกจเก่า ให้เหลือแพคเกจใหม่แค่แพคเกจเดียว แล้วพนักงานที่รับเรื่อง รับปากว่าจะยกเลิกให้ น่าจะอัดเสียงไว้ เราไม่ได้ใส่ร้ายใคร เงินไม่มากก็จริง แต่ก็มีค่ากับเรา เสียความรู้สึกจริง ๆ กับ AIS
แท็กห้องผิด ก็ขออภัยนะคะ😌
โทรยกเลิกและเปลี่ยนแพคเก็จ AIS รายเดือน แต่ยังโดนคิดเงิน 2 แพคเก็จเหมือนเดิม
อยากเตือนเพื่อนที่คิดจะเปลี่ยนแพคเกจ AIS รายเดือน เราโทรไปเปลี่ยนที่คอลเซ็นเตอร์เองเลยเพื่อป้องกันความผิดพลาด พนักงานที่รับเรื่องก็บอกว่าจะยกเลิกแพ็คเกจเก่าให้ ให้เหลือเฉพาะ แพคเกจใหม่คือ Non Stop 399
แต่พอบิลมาทำไมยอด 853.86 บาท ทั้งที่ยกเลิกแพคเกจเก่าไปแล้ว เลยโหลดแอพ AIS มาเช็คข้อมูล
เช็คข้อมูลการโทร ก็นิดเดียว ข้อมูลการเล่นเน็ตก็ไม่กี่ MB ยังหาที่มาของบิลไม่ได้ ตอนนั้นก็ไม่สามารถโทรถามได้เพราะอยู่เวียดนาม ก็ไม่รู้จะหาข้อมูลจากไหนจนได้เข้าไปเปิดอ่านในแพคเกจของคุณ บนแอพ AIS อย่างละเอียด จน เจอว่ามี 2 แพคเกจ งง!!!! มาก อุตส่าห์โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เพื่อให้ยกเลิก แพคเกจเก่า ใช้แค่แพคเกจใหม่ ทำไม AIS ฉวยโอกาสแบบนี้ เราต้องมานั่งจ่าย 2 แพคเกจ ตั้งที่ใช้งานไม่คุ้ม และโทรไปยกเลิกแล้วด้วย
ต่อ พอเจอแบบนั้น เราก็เลยกดยกเลิกในแอพให้เหลือแพคเกจเดียว คือ 399 ตั้งแต่ยอดชำระบนแอพโชว์ยอด มาวันนี้ 18/7/61 ตัดรอบบิล
ยอดที่ต้องชำระ คือ 853.86 บาท มันคืออะไร????
ถ้ายัดเยียด แพคเกจมั่ว ๆ แบบนี้ ให้ลูกค้าจ่ายเยอะ ๆ คงต้องย้ายค่ายละ เสียใจจริง ๆ วันที่โทรไปยกเลิกแพคเกจเก่า ให้เหลือแพคเกจใหม่แค่แพคเกจเดียว แล้วพนักงานที่รับเรื่อง รับปากว่าจะยกเลิกให้ น่าจะอัดเสียงไว้ เราไม่ได้ใส่ร้ายใคร เงินไม่มากก็จริง แต่ก็มีค่ากับเรา เสียความรู้สึกจริง ๆ กับ AIS
แท็กห้องผิด ก็ขออภัยนะคะ😌