ใครเคยใช้บริการกดเงินจากตู้กสิกรไทยแล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้าง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่30 ธ.ค59ที่ผ่านมาเราได้ไปกดเงินที่ตู้กสิกรไทย สาขาสาขาถนนกาญจนวนิช หาดใหญ่ กดเงินไป15,000บาท แต่เงินออกมาแค่3,000บาท แล้วเดินเข้าไปในธนาคารแจ้งเรื่องให้พนักงานทราบ ปรากฎว่าพนักงานตอบเรามาว่าเราได้รับเงินครบ15,000บาท และทำสีหน้าไม่พอใจ(ตอนนั้นโมโหมากเดินออกมาแล้วโทรหาคอลเซนเตอร์ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก เงียบ. ครั้งที่2โทรไปอีก ครั้งนี้ได้รับคำตอบว่า ทางฝ่ายงายตรวจสอบแล้วว่าเราได้รับเงินครบ. จากนั้นเราก็เขียนคำร้องไปว่าไม่ได้รับเงินครบตามที่ทางพนักงานกสิกรไทยแจ้งมา และได้รับแค่3,000บาทแล้วส่งแฟ็กไปสำนักงานใหญ่ แล้วต้องรอตรวจสอบ(อีกแล้ว) สรุปคือเงียบ(เหมือนเดิม)  เราจึงโทรเข้าศูนย์ร้องเรียนพนักงานบอกว่าจะรับเรื่องไว้แล้วจะตรวจสอบให้. แล้วจะแจ้งผลวันจันทร์ เลยบอกไปว่ารอได้คะแต่ไม่ใช่คำตอบบอกว่าเราได้เงินครบนะคะ. สรุปวันนี้พนักงานคนเดิมที่รับเรื่องไว้ตอนแรกโทรเข้ามาคำตอบที่ได้คือ "ทางเราตรวจสอบแล้วว่าลูกค้าได้รับเงินครบ15,000" ตอนนั้นปี๊ดแตกคะถามไปว่าพวกคุณตรวจสอบกันยังไง ก้อให้คำตอบไม่ได้ แล้วบอกเลยว่าฉันไม่ยอมแน่ๆ เพราะฉันเป็นลูกค้าคุณฝากเงินไว้กับคุณแต่เงินกลับมาหายไป เงินแค่นี้คุณยังหาสาเหตุและแก้ปัญหาไม่ได้. เรื่องนี้ไม่จบแค่นี้แน่.
**ฝากเรื่องนี้ไปถึงฝ่ายที่เกี่ยวข้องของธนาคารกสิกรไทยด้วยนะคะ ว่าเงิน12,000ของดิฉันมันหาย แล้วคุณตรวจสอบกันยังไง เสียความรู้สึกมาก ทั้งการบริการ และระบบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่