สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันเป็นแม่ค้าออนไลน์ ได้ไปส่งของที่ Kerry Express สาขาเขต 8 (อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา - ขออนุญาตระบุสาขานะคะ) ซึ่งก็เคยใช้บริการบ่อยๆ แต่ก็เจอเหตุการณ์แค่เวลาถามอะไรก็จะตอบห้วนๆ เลยไม่อะไรอยู่แล้ว เลยปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้พอดีไปส่งของตอนเวลาเปิดร้าน แล้วพอจะจ่ายเงินค่าขนส่ง 80 บาท ให้แบงค์ 1,000 บาท ไป ซึ่งกดจากตู้สดๆ ร้อนๆ และก็มีแบงค์ย่อยไม่ถึง 80 บาท พนักงานพอรับเงินเหมือนไม่พอใจที่ดิฉันให้ไป 1,000 บาท มีปฏิกิริยาวางของเสียงดัง ปิดลิ้นชักโครมคราม มีชักสีหน้า ดิฉันก็พยายามมองพนักงานคนนั้นเพื่อให้เขารู้ตัว แต่เขาไม่กล้าสบตา ซึ่งตอนนั้นมีดิฉันเป็นลูกค้าแค่คนเดียว อยากทราบว่าก่อนจะรับพนักงานเข้าทำงานไม่มีการอบรมพนักงานก่อนหรอค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ รบกวนทาง Kerry Express ด้วยนะคะ
พนักงานเคอรี่บางคนทำไมแย่จัง(ไม่ได้เหมารวมนะคะ)