เหตุการณ์ ต่อจากกระทู้ http://pantip.com/topic/33959488

กระทู้สนทนา
ดิฉันได้รับการติดต่อจาก ทางผู้จ้ดการ ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล เชียงราย สนทนากันเป็นอย่างดี ทางฝ่ายผู้จัดการสาขา
ได้แสดงความเห็นใจ ดิฉันมาก และ พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เพราะ เนื่องจากการเดินทางไปติดต่อที่สาขา ดิฉันต้อง
เดินทางหลายกิโลเมตร ทางฝ่ายผู้จัดการ จึงพยายามประสานงานให้ ซึ่งประทับใจ เพราะ สามารถแก้ไขปัญหาให้ได้อย่างรวดเร็วค่ะ

แต่ที่ ดิฉันต้องการแชร์ความรู้สึกในวันนี้เพิ่มเติม จากกระทู้เดิม เนื่องมาจาก ทางผู้จัดการ ได้ประสานงานให้ดิฉัน สามารถเข้าไป
ติดต่อเพื่อขอรับ ค่าบริการรายปี จำนวนเงิน 800 บาท คืน ที่ธนาคารกสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล เชียงราย พร้อมทั้งยกเลิกบัตรให้
ดิฉันจึงเหลือบัญชีเงินฝาก เพื่อใช้งานต่อได้ หากต้องการเปิดบัตร ATM ชนิดอื่นๆ ก็สามารถทำได้ในอนาคตค่ะ

แต่เหตุการณ์ในวันนี้ทำให้ดิฉันไม่ประทับใจ และ รู้สึกเสียใจมาก เนื่องจาก พนักงานบริการหน้าเคาเตอร์ ประจำสาขา ให้บริการแบบไม่ประไม่ประทับใจที่สุด  
คือหนึ่งในพนักงานบริการหน้าเคาเตอร์หันไปพูดกับเพื่อนว่า เคสนี้นะเหรอ
พร้อมทั้งชักสีหน้าใส่ ตลอดจนถึง ทำรายการคืนยอดให้ดิฉัน ซึ่งคืนเข้าในบัญชี หลังจากการทำรายการดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนั้น
ก็ไม่ได้บอกอะไรเลย จนต้องสอบถามเองว่ายอดเงินคืนให้โดยวิธีไหน ลองคิดถึงแค่ว่า คุณ ไปติดต่อธนาคาร พนักงานหน้าเคาเตอร์
ชักสีหน้าใส่ ขนาดพนักงานต้อนรับ หลังจากเข้ามาสอบถาม ว่าดิฉันมาติดต่อเรื่องอะไร พอได้รู้แค่นั้น สีหน้าพนักงานท่านั้น เปลี่ยน
ทันที จากที่ยิ้มแย้ม คล้ายกับว่ากำลังโกรธคุณอยู่ ก็ไม่อยากจะติดต่อบริการแล้วหละคะ

เข้าใจดีนะค่ะ ที่ทางสาขา อาจจะมีประวัติกรณีที่มีลูกค้าร้องเรียนรวมถึง ดิฉันไม่ทราบที่มาของ ยอดคืนเงินค่าใช้บริการ ATM
รายปีจำนวน 800 นั้น ถึงได้ทำให้พนักงานบริการ จึงได้ปฏิบัติเช่นนี้ ดิฉันไม่ต้องการ คำอธิบายใดๆเพิ่มเติม เนื่องจาก ที่ร้องเรียน
มาทั้งหมด จุดประสงค์ คือดิฉันถูกหักค่าบริการายปีเท่านั้น เพราะ ตอนที่ไปสมัคร พนักงานบอกดิฉันว่า ไม่มีค่าบริการรายปีใดๆ
ซึ่งดิฉันได้รับคืนเรียบร้อยแล้ว และ ไม่ต้องการ การติดต่อกลับ ใดๆ จากฝ่ายไหนของ ทางธนาคาร กสิกรไทยทั้งสิ้น

แค่ ใคร่ฝากไปถึง ธนาคารกสิกรไทย ว่าดิฉันทำผิดอะไรหรือเปล่าคะ จึงต้องได้รับการบริการแบบนี้จากทางธนาคาร ทั้งๆที่ทั้งหมด
เกิดจากทางพนักงาน บอกดิฉันว่า ไม่มีค่าบริการรายปีใดๆทั้งสิ้น ดิฉันจึงสมัครบัตร ATM ค่ะ ถ้าหากรู้ว่ามีค่าบริการ ดิฉันคงไม่สมัคร
เพื่อนที่ไปด้วยกัน เป็นพนักงานบริการของธนาคารอื่น ยังไม่พอใจแทนดิฉันเป็นอย่างมาก ถึงกับต่อสายตรงถึง ผู้จัดการสาขาดังกล่าว
ในฐานะของผู้ใช้บริการ เงินฝากในบัญชี มีไม่มากมาย แต่ที่ดิฉันเลือก ธนาคาร กสิกรไทย ก็คาดหวังที่จะได้การบริการที่ดีค่ะ
หากทางธนาคาร สาขาดังกล่าว มีมาตรฐานในการอบรมพนักงาน ให้บริการหน้าเคาเตอร์ รวมถึงการรับพนักงาน ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน
ขนาดนี้ ดิฉันไม่ประทับใจเลย

และท้ายที่สุดนี้ดิฉันต้องขออภัยอย่างสูงต่อทาง ผู้จัดการเขต ของธนาคารด้วยนะค่ะ ที่ไม่สามารถดำเนินการตามที่รับปากเอาไว้ได้
เนื่องจาก การบริการทางหน้าเคาเตอร์ที่ดิฉันได้รับในวันนี้ แย่สุดจะยับยั้งอารมณ์ได้จริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่