central shopping online แจ้งขอเงินคืน จะสองเดือนแล้ว ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ
เลขที่สั่งซื้อคือ CO-161103638
คือเราสั่งของมา แล้วของส่งมาผิดค่ะ สั่งของผู้หญิง เอาของผู้ชายมาให้ค่ะ
เลยโทรติดต่อcall center และ เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน
จนท.บอกว่า ให้ลค. ส่งของกลับไป ที่อ่อนนุช โดย ลค. ออกค่าส่งเอง
เราได้รับของ มาวันที่ 10 พย.ค่ะ พอเปิดดู เห็นส่งมาผิด ก็โทรแจ้ง ทำเรื่องคืนวันนั้นเลยค่ะ
แล้วใช้แมสเซ็นเจอร์ เอาของไปส่งคืน ที่อ่อนนุชค่ะ
11 พย. 59 : ของถึง อาคารอุ่นใจ อ่อนนุช โทรถามเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวราพร รับเรื่องไว้ค่ะ
แจ้งว่า ของจะส่งต่อไปที่คลัง ที่ บางนา จากนั้นจะทำการเคลียร์บิล แล้วจะมี จนท. ติดต่อมา
แล้วเราก็รอ จนท.ติดต่อมาทุกวันค่ะ จนผ่านไป แล้วเงียบ
18 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center บอกเลขรหัสสั่งซื้อ จนท.บอกว่า ของถึงคลังเรียบร้อยแล้ว รอเคลียร์บิล
แล้วก็เงียบหายไปค่ะ
28 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center อีกครั้ง จนท.บอก รอทางคลัง ส่งเอกสารกลับมา แล้วจะติดต่อไปค่ะ
เราก็รอ แบบใจเย็นค่ะ เพราะค่าของไม่กี่พันบาท ผ่านไป สองอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อมา
19 ธค.59 : เราโทรติดต่อ call center ถามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว จนท.บอกว่า เอกสารส่งถึงฝ่ายบัญชีแล้ว
พร้อมกับขอ ชื่อและเลขที่บัญชีที่จะให้โอนเงินคืน เผื่อส่งให้ทางฝ่ายบัญชี แล้วก็บอกว่า หลังจากนี้คุณลูกค้า
เช็คยอดเงินเข้าได้จากในบัญชีของลูกค้าค่ะ แต่ไม่ได้บอกว่าจะเข้าวันไหน หรืออีกกี่วันเข้า
8 มค. 60 : ยังไม่มีเงินโอนเข้ามายังบัญชีที่แจ้ง จนท.ไว้เลย ซึ่งยาวนานมากๆๆๆๆๆ เห็นเคสแบบเรา ไม่เกินเดือนนึงก็ได้รับเงินคืนแล้ว
9 มค. 60 : โทรถาม จนท. คุณนันทิดารับเรื่อง เช็คแล้วแจ้งว่า เรื่องถึงฝ่ายบัญชีแล้ว และฝ่ายบัญชีก็ได้รับรายละเอียด
ของบัญชีลค. สำหรับโอนเงินคืนแล้ว แต่สงสัยว่า ทำไมยังไม่มีการโอนเงินเข้ามาเลย แช่ไว้ถึงสองอาทิตย์
เห็นเคสที่เหมือนกัน 7วัน ก็ได้รับเงินคืนแล้ว
ค่าสินค้าประมาณสี่พันกว่าบาทค่ะ
คือนานมากๆๆๆๆๆ นานข้ามปี ต้องรอครบไตรมาสหรือไม่ กว่าจะได้รับเงินคืน
central shopping online-- แจ้งขอเงินคืน จะสองเดือนแล้ว ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ ทำไงดี???
เลขที่สั่งซื้อคือ CO-161103638
คือเราสั่งของมา แล้วของส่งมาผิดค่ะ สั่งของผู้หญิง เอาของผู้ชายมาให้ค่ะ
เลยโทรติดต่อcall center และ เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน
จนท.บอกว่า ให้ลค. ส่งของกลับไป ที่อ่อนนุช โดย ลค. ออกค่าส่งเอง
เราได้รับของ มาวันที่ 10 พย.ค่ะ พอเปิดดู เห็นส่งมาผิด ก็โทรแจ้ง ทำเรื่องคืนวันนั้นเลยค่ะ
แล้วใช้แมสเซ็นเจอร์ เอาของไปส่งคืน ที่อ่อนนุชค่ะ
11 พย. 59 : ของถึง อาคารอุ่นใจ อ่อนนุช โทรถามเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวราพร รับเรื่องไว้ค่ะ
แจ้งว่า ของจะส่งต่อไปที่คลัง ที่ บางนา จากนั้นจะทำการเคลียร์บิล แล้วจะมี จนท. ติดต่อมา
แล้วเราก็รอ จนท.ติดต่อมาทุกวันค่ะ จนผ่านไป แล้วเงียบ
18 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center บอกเลขรหัสสั่งซื้อ จนท.บอกว่า ของถึงคลังเรียบร้อยแล้ว รอเคลียร์บิล
แล้วก็เงียบหายไปค่ะ
28 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center อีกครั้ง จนท.บอก รอทางคลัง ส่งเอกสารกลับมา แล้วจะติดต่อไปค่ะ
เราก็รอ แบบใจเย็นค่ะ เพราะค่าของไม่กี่พันบาท ผ่านไป สองอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อมา
19 ธค.59 : เราโทรติดต่อ call center ถามว่าเรื่องถึงไหนแล้ว จนท.บอกว่า เอกสารส่งถึงฝ่ายบัญชีแล้ว
พร้อมกับขอ ชื่อและเลขที่บัญชีที่จะให้โอนเงินคืน เผื่อส่งให้ทางฝ่ายบัญชี แล้วก็บอกว่า หลังจากนี้คุณลูกค้า
เช็คยอดเงินเข้าได้จากในบัญชีของลูกค้าค่ะ แต่ไม่ได้บอกว่าจะเข้าวันไหน หรืออีกกี่วันเข้า
8 มค. 60 : ยังไม่มีเงินโอนเข้ามายังบัญชีที่แจ้ง จนท.ไว้เลย ซึ่งยาวนานมากๆๆๆๆๆ เห็นเคสแบบเรา ไม่เกินเดือนนึงก็ได้รับเงินคืนแล้ว
9 มค. 60 : โทรถาม จนท. คุณนันทิดารับเรื่อง เช็คแล้วแจ้งว่า เรื่องถึงฝ่ายบัญชีแล้ว และฝ่ายบัญชีก็ได้รับรายละเอียด
ของบัญชีลค. สำหรับโอนเงินคืนแล้ว แต่สงสัยว่า ทำไมยังไม่มีการโอนเงินเข้ามาเลย แช่ไว้ถึงสองอาทิตย์
เห็นเคสที่เหมือนกัน 7วัน ก็ได้รับเงินคืนแล้ว
ค่าสินค้าประมาณสี่พันกว่าบาทค่ะ
คือนานมากๆๆๆๆๆ นานข้ามปี ต้องรอครบไตรมาสหรือไม่ กว่าจะได้รับเงินคืน