central shopping online แจ้งขอเงินคืน เดือนนึงแล้ว ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ
คือเราสั่งของมา แล้วของส่งมาผิดค่ะ สั่งของผู้หญิง เอาของผู้ชายมาให้ค่ะ
เลยโทรติดต่อcall center และ เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน
จนท.บอกว่า ให้ลค. ส่งของกลับไป ที่อ่อนนุช โดย ลค. ออกค่าส่งเอง
เราได้รับของ มาวันที่ 10 พย.ค่ะ พอเปิดดู เห็นส่งมาผิด ก็โทรแจ้ง ทำเรื่องคืนวันนั้นเลยค่ะ
แล้วใช้แมสเซ็นเจอร์ เอาของไปส่งคืน ที่อ่อนนุชค่ะ
11 พย. 59 : ของถึง อาคารอุ่นใจ อ่อนนุช โทรถามเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวราพร รับเรื่องไว้ค่ะ
แจ้งว่า ของจะส่งต่อไปที่คลัง ที่ บางนา จากนั้นจะทำการเคลียร์บิล แล้วจะมี จนท. ติดต่อมา
แล้วเราก็รอ จนท.ติดต่อมาทุกวันค่ะ จนผ่านไป แล้วเงียบ
18 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center บอกเลขรหัสสั่งซื้อ จนท.บอกว่า ของถึงคลังเรียบร้อยแล้ว รอเคลียร์บิล
แล้วก็เงียบหายไปค่ะ
28 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center อีกครั้ง จนท.บอก รอทางคลัง ส่งเอกสารกลับมา แล้วจะติดต่อไปค่ะ
เราก็รอ แบบใจเย็นค่ะ เพราะค่าของไม่กี่พันบาท ผ่านไป สองอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อมา
จนถึงวันนี้
19 ธค.59 ว่าจะโทรตามอีกรอบ ไม่รู้เรื่องถึงไหนแล้วค่ะ
ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ คงไม่สั่งแล้วค่ะ กับ central online
ซื้อกับแม่ค้าในเน็ต ยังโอนคืนเร็ว ไม่เกินสามวัน เหอๆ เหนื่อยโทรจิก โทรตาม เสียค่าโทรค่ะ
ปล. คือเราจ่ายเงินสินค้า ผ่านทาง 123 เซอร์วิส ค่ะ ไม่ทราบว่า เกี่ยวกับรอบตัดบิลด้วยหรือไม่
ถึงทำให้ได้รับเงินคืน ช้ามากๆๆ เห็นเคสอื่น ไม่เกิน 7-14 วันก็ได้เงินคืนแล้ว
central shopping online-- แจ้งขอเงินคืน เดือนนึงแล้ว ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ ทำไงดี???
คือเราสั่งของมา แล้วของส่งมาผิดค่ะ สั่งของผู้หญิง เอาของผู้ชายมาให้ค่ะ
เลยโทรติดต่อcall center และ เราเลยทำเรื่องขอคืนเงิน
จนท.บอกว่า ให้ลค. ส่งของกลับไป ที่อ่อนนุช โดย ลค. ออกค่าส่งเอง
เราได้รับของ มาวันที่ 10 พย.ค่ะ พอเปิดดู เห็นส่งมาผิด ก็โทรแจ้ง ทำเรื่องคืนวันนั้นเลยค่ะ
แล้วใช้แมสเซ็นเจอร์ เอาของไปส่งคืน ที่อ่อนนุชค่ะ
11 พย. 59 : ของถึง อาคารอุ่นใจ อ่อนนุช โทรถามเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณวราพร รับเรื่องไว้ค่ะ
แจ้งว่า ของจะส่งต่อไปที่คลัง ที่ บางนา จากนั้นจะทำการเคลียร์บิล แล้วจะมี จนท. ติดต่อมา
แล้วเราก็รอ จนท.ติดต่อมาทุกวันค่ะ จนผ่านไป แล้วเงียบ
18 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center บอกเลขรหัสสั่งซื้อ จนท.บอกว่า ของถึงคลังเรียบร้อยแล้ว รอเคลียร์บิล
แล้วก็เงียบหายไปค่ะ
28 พย. 59 : เราโทรติดต่อ call center อีกครั้ง จนท.บอก รอทางคลัง ส่งเอกสารกลับมา แล้วจะติดต่อไปค่ะ
เราก็รอ แบบใจเย็นค่ะ เพราะค่าของไม่กี่พันบาท ผ่านไป สองอาทิตย์ ยังไม่มีใครติดต่อมา
จนถึงวันนี้ 19 ธค.59 ว่าจะโทรตามอีกรอบ ไม่รู้เรื่องถึงไหนแล้วค่ะ
ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ คงไม่สั่งแล้วค่ะ กับ central online
ซื้อกับแม่ค้าในเน็ต ยังโอนคืนเร็ว ไม่เกินสามวัน เหอๆ เหนื่อยโทรจิก โทรตาม เสียค่าโทรค่ะ
ปล. คือเราจ่ายเงินสินค้า ผ่านทาง 123 เซอร์วิส ค่ะ ไม่ทราบว่า เกี่ยวกับรอบตัดบิลด้วยหรือไม่
ถึงทำให้ได้รับเงินคืน ช้ามากๆๆ เห็นเคสอื่น ไม่เกิน 7-14 วันก็ได้เงินคืนแล้ว