สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อกับพนักงานได้ครับเนื่องจากมีการรอคิวอยู่ประมาณร้อยกว่าคิวพอถึงคิวผมก็เหมือนปัดออกจากหน้าแชทผมโดยที่ยังไม่ได้มีการถามคำถามแล้วให้ผมไปรอคิวไหมอยู่ประมาณ 2 รอบทั้ง 2 แพลตฟอร์มเลยครับ ลองโทรไปหาเบอร์ศูนย์ call center ก็โทรไม่ติดครับตัดสายไปเลยประมาณ 3-4 ครั้งได้ เนื่องจากผมมีปัญหาครับ ผมมีการสั่งพัสดุ cod หรือว่าเก็บปลายทางพัสดุมีการจัดส่งวันพุธที่ 3 ครับซึ่งโดยปกติแล้วที่ผมสั่งของแล้วมีการส่งของจากบริษัทนี้ก็จะใช้ระยะเวลาประมาณไม่เกิน 3 วันใช่ไหมครับผมก็คาดว่าวันศุกร์น่าจะได้รับพัสดุแต่พอถึงวันศุกร์ผมลองไปเช็คพัสดุดูรู้สึกว่าการขนส่งพัสดุไปยังคลังแต่ละที่มันล่าช้าเกินไปโดยส่งจากวังน้อยไปยังพิษณุโลกใช้เวลาประมาณ 1 วันเลยครับ ผมก็ได้มีการติดต่อกับพนักงาน ใน app flash express ของวันศุกร์(ที่ยังสามารถติดต่อได้ปกติ) บอกว่าเป็นเรื่องปกติโดยทางบริษัท flash express จะมีระยะเวลาในการขนส่งจากคลังนึงไปอีกครั้งหนึ่งประมาณ 13 ถึง 20 ชั่วโมงอยู่แล้ว โดยตอบผมแค่นั้นแล้วก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ผมก็คิดว่าโอเคผมน่าจะใจร้อนไปจนผมไปเช็คข้อมูลมาช่วงเวลาประมาณ 3 โมง 55 นาทีของวันศุกร์พัสดุออกจากพิษณุโลกมาเชียงรายครับ แต่พอมาถึงวันนี้ก็คือวันที่ 6 วันเสาร์(ช่วงเวลา11:00 น.) พัสดุยังไม่ถึงคลังจังหวัดเชียงรายเลยครับ ซึ่งผมเริ่มรู้สึกแปลกใจพอตอนแรกผมคิดว่าผมน่าจะคิดไปเองว่าพัสดุมีการจัดส่งล่าช้าผมเลยไปเช็คจากประวัติการสั่งซื้อแล้วก็ระยะเวลาการส่งพัสดุต่างๆ ก็เห็นได้ว่าโดยปกติแล้ว flash express จะไม่ได้ใช้ระยะเวลาในการขนส่งนานขนาดนี้และเนื่องด้วยผมสอบถามกับพนักงานเมื่อวานแล้วว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่าพนักงานก็ไม่มีการตอบถึงปัญหาครับ วันนี้ผมก็ได้มีการติดต่อกับพนักงานอีกรอบด้วยติดต่อผ่านทั้ง 3 ช่องทางผ่าน call center เบอร์โทรผ่านเพจ facebook ผ่าน application flash express ไม่สามารถติดต่อได้เลยทั้ง 3 ช่องทางครับตอนนี้ พัสดุผมจะได้รับวันไหนมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นทำไมถึงมีการขนส่งพัสดุล่าช้าแบบนี้
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ