จบแล้วพอกันทีกับSCB

เรื่อง คือผมค้างค่าเน็ต 3bbมา 2เดือนทีนี้เน็ตตัด


ผมเลยจ่ายค่าบริการ3bb ผ่านแอพ scb


ด้วยความเสร่าผมดันไม่ได้เซฟภาพหน้าจอใบเสร้จไว้แล้วผมก็นอนเลย



เช้ามาเห็นว่าเน็ตยังไม่ปลดให้ก็เลยโทรไปถาม3bbได้ข้อมูลว่า ถ้าจ่ายผ่านเน็ตจะใช้เวลาตัดยอด 2-3วัน


ด้วยความที่มันเป็นวันสิ้นปีผมก็จำเป็นจะต้องใช้เน็ต


พนักงาน3bb ก็ให้ไปสอบถามจากscb


ทีนี้แหละครับที่ทำให้ผมอารมย์เสีย


ผมโทรไปโดยใช้เบอร์รายเดือนพอสอบถามเสร้จก็บอกว่าจะโอนสายให้ใครก็ไม่รู้ผมก็นั่งฟังเพลงไป30นาที


ผมทนไม่ไหวเลยเอาอีกเครื่องโทรเข้าเบอร์เดิมทีนี้ใช้เบอรแบบเติมตัง พอสอบถามเสร้จเค้าก็ให้รหัส 4 ตัว(ซึ่งมันไม่ใช่)


หลังจากได้เลขมาแล้วก็ติดต่อ3bbเค้าก้บอกว่าอันนี้ไม่ใช่มันจะเป็นเลขยาวๆพร้อมภาษาอังกฤษ

ก้เลยโทรกลับไปหา Scb อีกครั้ง ใช้เบอร์รายเดือนพอโทรไปถามก็บอกรอสักครู่นะค่ะจะเช็คให้ทีนี้หายไป20นาทีผมก็เลยวาง


แล้วเอาเบอร์เติมเงินโทรเข้าไปใหม่ ทีนี้พนักงานเค้าก็บอกว่าสามารถดูรายการผ่านเน็ตแบงค์ได้เลยแต่เป็นเพราะเงินหมดเลยโดนตัดสายไป


เลยเอาเบอรรายเดือนเข้าไปสอบถามอีกครั้งเหมือนเดิม  ได้คำตอบกลับมาว่าไม่สามารถดูได้


ความรู้สึกผมที่ได้ยินคือ จบ


เวลาใช้เบอร์รายเดือนโทรไปชอบให้รอสาย


ถ้าไม่สามารถทำได้ทำไมถึงไม่บอกผมแต่แรก


ผมโทรไปขอความช่วยเหลือแต่สิ่งที่คุณตอบแทนกลับมาผมซึ้งเลย

ขอบคุณของขวัญดีๆในวันปีใหม่Scb

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ผมก็ยอมรับนะครับว่าเป็นเพราะผมสะเพร่าเอง

ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมไม่ผิดนี่ครับ


แต่ที่ผมอารมย์เสียคือผมต้องโทรไปหาscbตั้งหลายครั้งกว่าจะรู้เรื่อง ว่าทำไม่ได้

แล้วที่ว่าผมเอาแต่ใจนี่



ขอโทษนะครับ


พอดีว่าผมได้สอบถามไปทาง3bbแล้วเค้าแนะนำให้ลองติดต่อscbดู


ผมก็แค่โทรเข้าไปสอบถามแล้วได้รับการบริการที่นานมาก



ผมก็ไม่ว่าใครนะครับแล้วแต่จะคิด  เพราะค่างคนต่างวาระต่างคนต่างกรรม


ของแบบนี้ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอกครับ


ขออภัยที่รบกวนทุกท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่