คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
ผมก็ยอมรับนะครับว่าเป็นเพราะผมสะเพร่าเอง
ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมไม่ผิดนี่ครับ
แต่ที่ผมอารมย์เสียคือผมต้องโทรไปหาscbตั้งหลายครั้งกว่าจะรู้เรื่อง ว่าทำไม่ได้
แล้วที่ว่าผมเอาแต่ใจนี่
ขอโทษนะครับ
พอดีว่าผมได้สอบถามไปทาง3bbแล้วเค้าแนะนำให้ลองติดต่อscbดู
ผมก็แค่โทรเข้าไปสอบถามแล้วได้รับการบริการที่นานมาก
ผมก็ไม่ว่าใครนะครับแล้วแต่จะคิด เพราะค่างคนต่างวาระต่างคนต่างกรรม
ของแบบนี้ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอกครับ
ขออภัยที่รบกวนทุกท่านครับ
ผมก็ไม่ได้บอกว่าผมไม่ผิดนี่ครับ
แต่ที่ผมอารมย์เสียคือผมต้องโทรไปหาscbตั้งหลายครั้งกว่าจะรู้เรื่อง ว่าทำไม่ได้
แล้วที่ว่าผมเอาแต่ใจนี่
ขอโทษนะครับ
พอดีว่าผมได้สอบถามไปทาง3bbแล้วเค้าแนะนำให้ลองติดต่อscbดู
ผมก็แค่โทรเข้าไปสอบถามแล้วได้รับการบริการที่นานมาก
ผมก็ไม่ว่าใครนะครับแล้วแต่จะคิด เพราะค่างคนต่างวาระต่างคนต่างกรรม
ของแบบนี้ไม่เจอกับตัวก็ไม่รู้หรอกครับ
ขออภัยที่รบกวนทุกท่านครับ
แสดงความคิดเห็น
จบแล้วพอกันทีกับSCB
ผมเลยจ่ายค่าบริการ3bb ผ่านแอพ scb
ด้วยความเสร่าผมดันไม่ได้เซฟภาพหน้าจอใบเสร้จไว้แล้วผมก็นอนเลย
เช้ามาเห็นว่าเน็ตยังไม่ปลดให้ก็เลยโทรไปถาม3bbได้ข้อมูลว่า ถ้าจ่ายผ่านเน็ตจะใช้เวลาตัดยอด 2-3วัน
ด้วยความที่มันเป็นวันสิ้นปีผมก็จำเป็นจะต้องใช้เน็ต
พนักงาน3bb ก็ให้ไปสอบถามจากscb
ทีนี้แหละครับที่ทำให้ผมอารมย์เสีย
ผมโทรไปโดยใช้เบอร์รายเดือนพอสอบถามเสร้จก็บอกว่าจะโอนสายให้ใครก็ไม่รู้ผมก็นั่งฟังเพลงไป30นาที
ผมทนไม่ไหวเลยเอาอีกเครื่องโทรเข้าเบอร์เดิมทีนี้ใช้เบอรแบบเติมตัง พอสอบถามเสร้จเค้าก็ให้รหัส 4 ตัว(ซึ่งมันไม่ใช่)
หลังจากได้เลขมาแล้วก็ติดต่อ3bbเค้าก้บอกว่าอันนี้ไม่ใช่มันจะเป็นเลขยาวๆพร้อมภาษาอังกฤษ
ก้เลยโทรกลับไปหา Scb อีกครั้ง ใช้เบอร์รายเดือนพอโทรไปถามก็บอกรอสักครู่นะค่ะจะเช็คให้ทีนี้หายไป20นาทีผมก็เลยวาง
แล้วเอาเบอร์เติมเงินโทรเข้าไปใหม่ ทีนี้พนักงานเค้าก็บอกว่าสามารถดูรายการผ่านเน็ตแบงค์ได้เลยแต่เป็นเพราะเงินหมดเลยโดนตัดสายไป
เลยเอาเบอรรายเดือนเข้าไปสอบถามอีกครั้งเหมือนเดิม ได้คำตอบกลับมาว่าไม่สามารถดูได้
ความรู้สึกผมที่ได้ยินคือ จบ
เวลาใช้เบอร์รายเดือนโทรไปชอบให้รอสาย
ถ้าไม่สามารถทำได้ทำไมถึงไม่บอกผมแต่แรก
ผมโทรไปขอความช่วยเหลือแต่สิ่งที่คุณตอบแทนกลับมาผมซึ้งเลย
ขอบคุณของขวัญดีๆในวันปีใหม่Scb