ขอบคุณ ทีม ais จากพันทิพย์ facebook และ 1148 ที่ไม่นิ่งดูดายลูกค้า

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้ว ที่ติงทีมงาน ais mobile care  ว่าการบริการที่ไม่ประทับใจ ทำให้ จขกท ต้องตามทีม facebook pantip 1148 ต้องช่วยประสานงาน ในการเครม โทรศัพท์

ก่อนอื่นต้องขอบคุณในการประสานงานที่รวดเร็วและ

ได้ข้อสรุปที่รวดเร็วมากกกกกก

ไม่เคยคิดว่า เมื่อเรามีฟีตแบคไปแล้วทีมงานทุกท่านที่

กล่าวมาจะแอคทีฟมากขนาดนี้ มีการโทรประสานงาน

มาหลายครั้ง เพื่อสอบถามความคืบหน้า และแจ้ง

ความเคลื่อนไหวให้ ตลอดเวลา ตอนนี้ได้รับเครื่อง

ใหม่เรียบร้อย ขอให้กำลังใจทีมงานทุกๆท่าน ที่ทำงาน

สมกับสโลแกน ais ดูแลด้วยใจ ทั้งนี้ขอฝากคำติไปถึง

Ais mobile care ว่า การไม่ชัดเจนและผลัดผ่อนของ

คุณนั้น ทำให้ทีมอื่นๆ ค่อนข้างเดือดร้อน ควรจะมีคำ

ตอบที่ชัดเจนและแน่นอนให้กับลูกค้า ให้เป็น

มาตรฐานเดียวกันกับทีมอื่นๆ

หากais ใส่ใจลูกค้าขนาดนี้ ขอเป็นลูกค้าต่อไปเลยค่ะ

ปล. ไม่ได้เป็นหน้าม้าแต่อย่างใด ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ขอติติง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่