หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 1148 Call center ให้บริการลูกค้าได้ล่าช้า ไม่เป็น one stop service
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS Serenade
บริการ 1148 สำหรับลูกค้า ais serenade platinum ใช้เสียงพักสายให้ลูกค้าถือสายรอนาน เจ้าหน้าที่รับสายแล้วต้องส่งสายต่อ คู่สาย ais fibre เต็มไม่พร้อมให้บริการ หัวหน้างานไม่เป็นคำพูดนัดหมายแล้วไม่ติดต่อลูกค้า รบกวนหน่วยงาน AIS VOC ช่วยดูแลด้วครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็น AIS Platinum Serenade ใช่ว่าจะติดต่อ 1148 ได้ง่าย
จากการเกิดเหตุ เพื่อติดต่อ 1148 ในฐานะยกระดับเป็น Platinum มา 2 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ ทีีรอสายนาน เกิน 10 นาที จึงเป็นความประทับใจมากที่คิดไม่ผิด ในการใช้บริการเครือข่ายนี้ หากที่**จอดรถจะเต็ม**ก็รู้
สมาชิกหมายเลข 8788474
พนักงาน AIS Fibre ให้บริการลูกค้า Serenade Platinum แบบนี้หรอ?
พนักงาน AIS Fibre ไม่มีมารยาทอย่างแรง มาแก้ไขอินเตอร์เน็ตที่บ้าน พูดจาไม่ดีกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็น AIS Serenade Platinum มากว่า 20 ปี ใช้เบอร์ AIS มากกว่า 25 เบอร์ จ่ายค่าโทรศัพท์เดือนละหลายหมื่นบาท แ
สมาชิกหมายเลข 2197132
สอบถามสติกเกอร์จอดรถ AIS Serenade GOLD
สอบถาม Call Center AIS ครับ เป็นลูกค้า AIS Serenade GOLD แต่ยังไม่ได้รับสติกเกอร์จอดรถ ได้โทรไปที่ 1148 สอบถามเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า ได้ส่งสติกเกอร์ไปให้แล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับเลย ต้อ
iCoolwerN
รีวิวประสบการณ์อันบ้าบอของ Package AIS: 5G MAX PLAY ULTIMATE
สวัสดีครับ ผมพึ่งย้ายค่ายออกมาจาก Dtac เพราะโดน Dtac เท Package เดิมที่เคยใช้เค้าไม่ยอมให้ต่อ ก็เลยลองย้ายค่ายเบอร์เดิมไปสมัคร 5G MAX PLAY ULTIMATE ของ AIS แทน ประสบการณ์ตอนสมัครคือดีมากเลยนะครับ Cal
สมาชิกหมายเลข 718524
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
อยู่ดีๆ ถูกลดขั้น AIS Serenade
สวัสดีครับ ผมย้ายค่ายมาใช้ AIS รายเดือนมาได้ 5+ ปี ในระหว่างนี้ก็สมัคร AIS Fibre เพิ่ม ไปอีก 2 บ้าน + เปิดเบอร์รายเดือนเพิ่มอีก 1 เบอร์ ก็ได้สถานะเป็น Serenade Gold ตามอายุการใช้งานและยอดใช้ที่รวมกัน
สมาชิกหมายเลข 6316301
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
พอดีไปสมัครงาน Call center AIS มาแล้วจะได้ไปอบรมเพื่อเริ่มงาน แต่มีข้อสงสัยว่าช่วงอบรมหรือเทรนงานได้ค่าแรงไหมคะ
พอดีไปสมัครงาน Call center AIS มาแล้วจะได้ไปอบรมเพื่อเริ่มงาน แต่มีข้อสงสัยว่าช่วงอบรม ช่วงเทรนงานได้ค่าแรงหรือเงินเดือนไหม
สมาชิกหมายเลข 3838124
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 35
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 1148 Call center ให้บริการลูกค้าได้ล่าช้า ไม่เป็น one stop service