ซื้อHuawei P9plus ต้นปี2017+พร้อมประกันais mobile care ประกันหมด กุมภา 2018 โดยไม่ได้ต่อประกัน พอใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการเดือน8/2018 มีเรียกเก็บค่าบริการais mobile care 1,399บ. โทรถาม1148 ทาง1148 บอกไม่สามารถยกเลิกให้ได้ เนื่องจาก คนละหน่วยงาน ต้องโทร.ไปยกเลิกกับทางmobile careเอง เลยอยากถาม คุณบริษัทเดียวกันมั้ย ถึงจะไม่ใช่เลี่ยงบาลีโดยการบอกคนละหน่วย แต่ใบแจ้งหนี้ออกมาจากais เหมือนกัน ทั้งๆที่ไม่เคยแจ้งต่อ แต่ทางพนักงาน1148ดันรู้ว่ามีsms มาแจ้งแล้ว smsมากรูไม่ต่อนี่คือหักคอเลยรึไง ถ้าไม่เช็คใบแจ้งหนี้นี่คือจ่ายเงินฟรีรึไงครับ
ais มั่วค่าบริการรึเปล่าครับ