Truemove H ทำเราเจ็บอีกแล้วนะคะ T T

ปัจจุบันเราใช้โปร  4G Plus Super Smart 899  PLSMAP52 ลักษณะการใช้งานของเรา

- โทรน้อยมาก แค่โทรปลุกแฟน โทรหาพ่อ - แม่ รวมแล้วเดือนนึงเราใช้ไม่ถึง 120 นาทีด้วยซ้ำ
- ใช้ internet แค่ตอนขับรถไปทำงาน-กลับบ้านไม่ถึง ชม. ใช้งานนอกสถานที่บ้างประปราย
- นอกนั้นเราใช้ wifi ตลอด ออฟฟิตก็ wifi กลับบ้านก็ wifi

แต่ปัญหาคือ เราจำได้ว่าเมื่อเดือน ตุลาคม 2559 เราจ่ายค่าโทรศัพท์ไป 1,900 บาท กว่าๆ โดยประมาณ
ซึ่งตอนนั้นเรารู้สึกงงมากว่าทำไมยอดมันขนาดนี้ทั้งที่เราแทบไม่ได้โทรอะไรเลย
เราโทรไปสอบถามทาง call center ก็แจ้งเรามันเป็นยอดเดือนนั้นเดือนนี้ ประหนึ่งว่าเราค้างชำระ 2 เดือน
ซึ่งเราก็ยังไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร?? แต่เราเป็นคนที่จะรอ sms แจ้งเตือนถึงจะวิ่งไปจ่าย
เราไม่ได้สนใจบิลที่ส่งมาที่บ้าน เราเลยอะ ยอดบิลนี้ปล่อยไปเดี๋ยวลองดูงวดเดือนหน้า แม้มมมจะแพงอีกไหม
พอเดือน ธ.ค. 59 เราได้รับ sms ว่าจะครบกำหนดปุ๊บบ ก็ไป 7-11 เลยจ้า
ผลสรุปยอดมาอีกจ้าา 1,900 บาท เราก็จ่ายนะ จ่ายแบบงงๆ
โทรไป call center ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ (เราไม่ได้อยากคุยกับมะลิ๊ เราอยากคุยกับเจ้าหน้าที่)
ก็เลยกลับบ้านส่งข้อความไปทาง facebook ที่ trueonline จึงได้คำตอบมาแบบนี้คะ...

ขออภัยเรายังอัพรูปลงในกระทู้ไม่ได้ จึงทำการฝากไฟล์ภาพมาตามลิ้งดังกล่าว

http://uppic.ts3sv.com/i/WR.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/0Cx.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/n7.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/xWu.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/q8b.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/dvf.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/J0b.jpg
http://uppic.ts3sv.com/i/jsr.jpg
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่