Booking.com จองรร. ผิดขอลดค่าธรรมเนียม แล้วแก้ไขไม่ได้

พอดีจองรร.ให้เพื่อนต่างชาติ ที่รร.ในกทม.แล้วจองผิด  กลายเป็นที่ปราก พอเห็นอีเมล์เพื่อนก็เลยบอกว่าเราจองผิด  พอดีทำรายการในมือถือค่ะ มองไม่ถนัดเห็นเป็นชื่อเดียวกันก็เลยตาลาย  พอจะทำการยกเลิก เสียค่าธรรมเนียม 40€ เพราะกำหนดเข้าพักเป็นวันรุ่งขึ้น พอดีเห็นมีให้กดว่าขอลดค่าธรรมเนียมการยกเลิก ก็เลยกดเข้าไป ทางระบบก็แจ้งว่าต้องรอทางรร.ตอบกลับภายใน 48 ชม. ก็เลยคิดว่างั้นไม่ทันแน่ ยอมเสีย 40€ ยกเลิกเลยดีกว่า แต่ปรากฏว่าทำการเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ จนกว่าทางรร.จะตอบกลับ การจองของคุณยังคงอยู่  แบบนี้จะต้องโดนหักเต็มจำนวนไหมคะ แล้วจะแก้ไขว่าขอยกเลิกเลยได้ไหมคะ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่