จะร้องเรียนทรูยังไงได้บ้าง เรื่องโดนหลอกรับซิมฟรี เมื่อ4ปีที่แล้ว มีค่าเรียกเก็บสี่พันกว่าบาท

พอดีว่าเมื่อ4ปีที่แล้ว
โดน พนง ทรู บอกให้รับซิมฟรี ขอแค่บัตรประชาชน
และลายเซ็น ได้เนตฟรี โทรฟรี
ช่วยพี่หน่อย เราก็จะเดินหนี แต่ก็มี พนง มารุมหน้ารุมหลัง เลยเอออออรับซิมมา
โดยไม่รู้มาก่อนว่าซิมเป็นรายเดือน
มีเรียกเก็บทุกเดือน ไม่เคยรู้เรื่องเลยตลอด4ปีที่ผ่านมา

และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
จะไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรู
ซื้อไม่ได้ พนักงานบอกดิฉันค้างค่าใช้จ่ายสี่พันกว่าบาท งงค่ะ ไม่เคยใช้ ซิมหายตั้งแต่4ปีที่แล้วเพราะรับมาก็ไม่ได้ใช้
พนักงานบอกเราต้องจ่าย ถ้าไม่จ่ายก็ไปแจ้งความมา

เราร้อนใจมาก เดินออกจากศูนย์ไปแจ้งความตอนนั้นเลย
ไม่ถึงชั่วโมงเรากลับมาที่เดิมยื่นใบแจ้งความให้
พนักงานบอกเดียวส่งเรื่องให้ ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ถึงจะได้เรื่องด้วย ไม่มีระยะเวลาที่แน่นอน
อาจจะเป็นเดือนแล้วแต่สำนักงานกฏหมาย
เราส่งเรื่องทั้งที่ศูนย์ทรู ทางคอลเซนเตอร์ หลังไมค์พันทิป แฟนเพจของทรู เป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับความคืบหน้า หรือระยะเวลาที่แน่นอน
เราแค่อยากซื้อโทรศัพท์ไปฝากที่บ้านช่วงปีใหม่
แต่เจอปัญหานี้ เรางงเลย ยอมรับว่าโง่บ้าง

เราสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
ที่ สคบ.  หรือ กสทช ได้มั้ย
ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง
เราให้โอกาสทรูมานานเป็นอาทิตย์แล้ว
ถามว่าเรารอได้มั้ยเรารอได้นะ
แต่ไม่โอเคเรื่องไม่สามารถบอกระยะเวลาการดำเนินการทรู และไม่มีการติดต่อจากทรูโดยตรงเพื่อแจ้งความคืบหน้าหรือขอข้อมูลเพิ่มเติม
ทำแบบนี้เหมือนไม่เห็นความสำคัญของปัญหาดิฉันเลย เพลียมากค่ะ เครียดด้วย เพราะความโง่แท้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่