Se-Ed ไม่โทรมาชี้เเจงซักที

เรื่องเกิดวันที่2/11/59
เราไปซื้อหนังสือที่ร้านแล้วยอดคือ439แต่เราไม่ค่อยได้บินเลยยื่นเงินให้เค้าคือแบงค์100บาท6ใบ
ก่อนที่จะยื่นให้เค้าเรานับไปแล้วสองครั้ง พอเค้ารับไปเค้าบอกว่ารับมา500นะคะเราเลยบอกว่าพี่หนูให้ไป600นะ
แล้วพนักงานคนนั้นเลยหันไปพูดกับพนักงานอีกคนว่า"ดีนะที่นับหลายรอบ" ซึ่งตอนนั้นเค้ายังไม่ได้เอาเงินใส่ลิ้นชัก
เค้าสามารถนับให้เราดูใหม่ตรงนั้นได้เลยแต่เค้าไม่ทำ. หลังจากนั้นเราก็รับหนังสือมาก่อนออกจากร้านเลย
โทรไปคุยกับแม่แม่เลยบอกว่าลองให้เค้าเช็ดดูได้ ก่อนออกจากร้านเราเลยบอกเค้าพี่อีกคนเลยบอกว่า
งั้นเช็คยอดเลย เช็คกัน2รอบสรุปคือเงินเกินมา100จริงๆ. เค้าบอกให้เรารอแปบนึงเพราะต้องเช็คกล้อง
เราก็รอประมาณครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้ รอต่ออีกประมาณ20นาทีเค้าก็บอกว่ารออีกซักครู่นะ
เราก็รอๆไปจนเป็นชั่วโมง ได้เงินคืนมา100บาทแต่กว่าจะกลับถึงบ้านเราจึงโทรไปหาcall centerไม่ทัน
วันต่อมาเลยโทรไปเค้าบอกว่ารอตรวจสอบประมาณ2อาทิตย์เราก็รอๆจนถึงวันนี้เรายังไม่ได้คำชี้เเจงเลย
สิ่งที่อยากรู้ก็คือ
1.ถ้าเราไม่ได้ถามจนเค้าเช็คยอดเงินแล้วเงินของเราที่เกินไปจะเป็นยังไง  เป็นของใคร
2.ไม่มีคำขอโทษจากพนักงานคนนั้นเลย เอาแต่ทำหน้าบึ้งตึง
3.ต้องให้รอคำตอบถึงเมื่อไหร่ โทรไปเป็นเดือนเเล้ว
ปล.ถ้าเเท็กผิดห้องขอโทษนะค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
งงจัง คือคุณซื้อของ439 แล้วจะให้เค้า600บาททำไม   ถ้าเป็นแบงค์1,000หรือให้500ยังพอเข้าใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่