ทำไมลูกค้าต้องมารับผิดชอบกับค่า sms ที่ไม่ได้เต็มใจสมัครบริการ

สืบเนื่องมาจาก วันที่ ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2559 - วันที่ 6 ธันวาคม 2559 ดิฉันได้รับ SMS สมัครบริการ Eighteen plus (ค่าบริการ 29 บาท/สัปดาห์) , Love Wallpaper A2  , Teaser Wallpaper ,My Darling 1 , Chic Girl 4 , DesktopAide Wallpaper , Girls4U3 , Game01 และอีกหลายบริการ ที่ส่ง sms เข้ามาในเบอร์มือถือ ซึ่งทุกครั้งที่ได้รับก็ทำการกด *137 เพื่อยกเลิกบริการ จำได้ว่า ยกเลิกไปเป้นสิบๆ ครั้ง ล่าสุดวันนี้เลยลองเช็คยอดค่าใช้บริการระหว่างเดือนปรากฎว่ามี 93 บาท อยากจะสอบถามว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายตรงนี้หรือ ? ถ้าหลังยกเลิกมีข้อความมาอีก หากเป็นชาวบ้านคนแก่ ไม่รู้เรื่องจะต้องเสียเงินไปเท่าไร ?

- สมัครบริการอะไรไม่รู้ใน sms โดยที่ไม่รุ้เรื่อง ยกเลิกไปแล้ว 3 ชั่วโมงสมัครให้ใหม่ (มันเป็นไปได้ไง)

  - ตอนนี้โทรเข้าไปยกเลิกอีกรอบแบบใจเย็นๆ อยากเห็นคำว่ารับผิดชอบจากผู้ให้บริการ ปรากฎว่า เค้ารับผิดชอบโดยการโอนสายให้เรายกเลิกบริการทั้งหมดกับระบบอัตโนมัติ ซึ่งใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่