หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่าบริการเสริม
กระทู้คำถาม
AIS
ก่อนหน้านี้ได้รับ sms สมัครใช้งานแพ็กเกจ luckydose wallpaper มงคล นึกว่ากดเข้าดูรายละเอียด หลังจากนั่นได้รับ sms ว่าสมัครใช้งานแล้วทั้งที่ยังไม่ได้กดยอมรับอะไรเลย หลังจากนั้นเลยกด 175 เพื่อยกเลิก sms เสียเงินทั้งหมด หลังจากนั้นเข้าไปดูใน myais ปรากฎว่า มีค่าบริการเพิ่มขึ้นมา 99 บาท ยังงี้ต้องทำไงครับ ยังไม่ได้ใช้บริการอะไรเลย คลิ๊กผิดก็เสียตังแล้วเหรอครับ ดูเอาเปรียบลูกค้ามากเลยนะครัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไงคะ
พอดีจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู แต่กดนู้นนี่นั่นแล้วขึ้นไม่มีแพ็กเกจเสริม คุยกับมะลิก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก รอสายเจ้าหน้าที่แต่ละรอบ25นาทีขึ้นตลอดอยู่ๆก็ตัดสาย มีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ง่ายๆ
สมาชิกหมายเลข 3678459
โดนAISต้ม
ผมสมัครแพ็กเกจโทรเหมาวันละ 30 นาที ระยะเวลา 30 วัน กับ AIS ใช้งานไปได้แค่ประมาณ 15 วัน อยู่ดีๆ ก็ใช้โทรไม่ได้แล้ว พอเข้าไปดูในแอป myAIS ก็ขึ้นว่าแพ็กเกจหมดอายุในวันที่ 6 สิงหาคม (ซึ่งก็คือวันนี้) ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 5795246
สมัครแพ็กเกจ Play Asian แต่ได้SMSไม่ครบ
วันนี้สมัครแพ็กเกจเสริม Paly Asian 159บ./ด. ไปค่ะ แต่SMSยังส่งมาไม่ครบเลยเลยค่ะ รอแล้วค่ะแต่ยังไม่ได้เลยไปดูแอปmyais มันขึ้นสมัครแพ็กเกจเสริมนี้ไปแล้วค่ะ ตอนนั้นก็สมัครแบบ49บ.ไป แต่ก็เป็นแบบเดิมเลย คว
สมาชิกหมายเลข 8363812
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
เป็นแพ็คเกจ แพ็กเกจ Viu699รายปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 18/08/2025 เวลา 17:11:12 ถึงวันที่ 17/08/2026 เวลา 23:59:59 เคยสั่งยกเลิกแพ็คเกจทางแอพ True แล้วค่ะ เรากดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5940475
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
พอดีเมื่อเดือนที่แล้วทางทรูโทรมาขาย แพ็กเกจเสริมให้ผม แต่ตอนแรกเขาแจ้งแค่ว่าคุณลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษนี้นะคะ ทำให้ผมนึกว่ามันฟรี เลยตอบตกลงไปเนื่องจากตอนนั้นผมยุ่งด้วย และหลังจากที่ผมตอบตกลงเขาก็เหมือ
สมาชิกหมายเลข 6992119
SMS ขึ้นแจ้งเตือนทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ Truemove H
ช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้ SMS มันแจ้งเตือนว่า ทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ คือมันขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากเลยค่ะ หนูอยากจะยกเลิก ทั้งที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลยค่ะ ของ Truemove H ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7505312
มีใครโดนค่ายอินเทอร์เน็ต Dtac ยัดโปรบ้างคะ
เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ดิฉันเป็นลูกค้าของค่ายดีแทค โดยใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบ 100GB โทรฟรี 300 นาที ในราคา 480 บาท รวม VAT ซึ่งถือว่าเพียงพอกับการใช้งานในชีวิตประจำวันของดิฉัน และดิฉันใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 8921823
อยู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่ทรูมาสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่นึกว่าฟรี
เช้าโทรมาว่าผมได้รับแคมเปจ โปร up2uให้ตอนแรกคิดว่าให้ฟรีเลยไม่ได้ปฏิเสธ แต่เมื่อ sms เข้ามา กลับพบว่ามีค่าบริการ 300 มันมากเกินไป ตอนแรกจะย้ายค่ายแต่โดนเจ้าหน้าที่ทรูรั้งให้อยู่ต่อ พร้อมเสนอส่วนลดค่าบ
สมาชิกหมายเลข 8086990
สงสัยเกี่ยวกับเน็ตAIS ซื้อแพ็กเกจที่มีความเร็วเดียวกัน แต่ความเร็วที่ได้ต่างกันลิบลับ
เราใช้ซิมZEEDของAis มันจะมีโปรเน็ต150/เดือน บาท1Mbps เราก็ต่อมาเรื่อยๆจนครบ6เดือน Aisได้เสนอแพ็กเกจ200บ./เดือน เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) ถ้าใช้ครบแล้วจะลดลงเหลือ 1Mbps ตอนใช้คือเน็ตมันก็เร็วสำหรับเราโอเคแ
สมาชิกหมายเลข 4374588
ใช้เน็ตรายเดือน ais แล้วอยากซื้อแพ็กเกจเสริม
พอดีผมใช้เน็ตรายเดือนแบบที่ตัดยอดอัตโนมัติทุกเดือนอยู่ แต่เดือนนี้รู้สึกว่าเน็ตผมน่าจะใช้ไม่พอเลยดูแพ็คเกจเสริมในแอพ myAIS ผมเลยสงสัยว่าถ้าเดือนนี้ผมซื้อแพ็คเกจเสริมแค่เดือนเดียวแล้วแพ็คเกจรายเดือนที่
สมาชิกหมายเลข 6789687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่าบริการเสริม