หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ แจ้งข่าว AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป
20/7 ปรับเป็น 20/10
20/7 พร้อม Playbox ปรับเป็น 30/10
100/10 พร้อม Playbox ปรับเป็น 200/10
50/10 รอบนี้ยังไม่ได้ปรับนะจ้า
ปรับเฉพาะ Power Home ก่อน
Link :
https://twitter.com/Saran2530/status/804177928028200960
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นลูกค้า AIS Fiber อยากได้โปรพิเศษ
ปัจจุบันเป็นลูกค้า AIS Fiber อยู่คอนโด อยากได้โปรพิเศษที่ได้เน็ทและ AIS Playbox ตอนนี้ใช้ 50/20 พร้อม AIS Playbox 1 จุด
สมาชิกหมายเลข 1924500
แชร์ประสบการเน็ตบ้าน AIS Fibre
มาแบ่งปันหรือแชร์ประสบการ การใช้งาน เน็ตบ้าน AIS Fibre กันจร้า เราได้ติดเน็ตบ้านใช้งานของ AIS หลายปี น่าจะเข้าปีที่4 แล้ว แต่เมื่อช่วงต้นปี 2025 ที่ผ่านมา พบปัญหาการใช้งานทุกเดือนเกิดจากสายชำรุด กิ่ง
สมาชิกหมายเลข 1068277
Ais Fibre รบกวนแก้ไขบิลให้ถูกต้องด้วยครับ
ค่าบริการ Ais Fibre ต้องเป็น 599.- รบกวนแก้ไขด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2877787
AIS FIBRE เปลี่ยนโปรจาก 50/10 เป็น 100/10 ทำไมมาเก็บค่าบริการผมเต็ม 999 ครับ
เป็นลูกค้า serenade ใช้ ais fibre เริ่มแรก 50/10 จ่าย 699 แถมกล่องดูหนัง playbox ต่อมาได้เปลี่ยนเป็น 100/10 จ่าย 899 จากข้อมูลโปรโมชั่นทางหน้า web ais fibre ตามlink http://www.ais.co.th/fibre/package
bionet
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
สอบถามข้อมูลโปรเนตบ้าน AIS FIBRE ของลูกค้า Serenade!! ทำไมเป็นเช่นนี้ครับ
เรียนสอบถาม ais callcenter ครับ ผมเป็นลูกค้า ais fibre ใช้โปร serenade 200/50 + playbox จ่าย 899 บาท ตามรูป แต่นี่คือโปรที่อยู่ในเวป AIS ตอนนี้ครับ จ่าย 699 บาท ได้ 200/100 + playbox!!!! ยิ่งไป
IwannaFly
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตไม่แจ้งลูกค้า
AIS แอบเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตลูกค้า โดยไม่แจ้งล่วงหน้าจากเดิมที่เคยใช้ 200 บาทต่อเดือนเป็นอินเตอร์เน็ต 10 เม็กไม่จำกัด200 บาทต่อเดือนเป็น 10 เม็กไม่จำกัดไม่ลดสปีด ตอนนี้เป็นเดือนละ 250 บาท ความเร็ว 10 เม
สมาชิกหมายเลข 8931791
Ais เป็นอะไร คุยยากเย็นจังอะ ไหนบริการด้วยใจ
คือหมายเลขโดนระงับสัญญาณ เหตุด้วยใช้วงเงินเกิน เราขอขยายเครื่อข่าย ได้มา เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ขอทราบรายละเอียด ละแจ้งขอใช้บริการให้ถึงกำหนดรอบจ่าย ซึ่งตอนนั้นบิลก็ยังไม่มา ผ่านไป2วันบิลขึ้นในระบบ แจ้
สมาชิกหมายเลข 8974738
Bein Sports หายไปจาก AIS แบบนี้จะมีอะไรมาชดเชยตระกูลแพ็ค Play Premium plus หรือ Play XL ที่สมัครก่อน 20 พ.ค.ไหมครับ
ตอนนี้ bein หายไปจากแพ็คทั้งสองตระกูลนี้แล้วอยากทราบว่าจะมีอะไรมาทดแทนไหมครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3354188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 13
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
▂ ▃ ▄ ▅ ▆ ▇ █ แจ้งข่าว AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป █ ▇ ▆ ▅ ▄ ▃ ▂
AIS Fibre ปรับสปีดให้ลูกค้าเก่า เริ่มรอบบิลถัดไป
20/7 ปรับเป็น 20/10
20/7 พร้อม Playbox ปรับเป็น 30/10
100/10 พร้อม Playbox ปรับเป็น 200/10
50/10 รอบนี้ยังไม่ได้ปรับนะจ้า
ปรับเฉพาะ Power Home ก่อน
Link : https://twitter.com/Saran2530/status/804177928028200960