Ais เป็นอะไร คุยยากเย็นจังอะ ไหนบริการด้วยใจ

กระทู้คำถาม
คือหมายเลขโดนระงับสัญญาณ เหตุด้วยใช้วงเงินเกิน เราขอขยายเครื่อข่าย ได้มา เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่ ขอทราบรายละเอียด ละแจ้งขอใช้บริการให้ถึงกำหนดรอบจ่าย ซึ่งตอนนั้นบิลก็ยังไม่มา ผ่านไป2วันบิลขึ้นในระบบ แจ้งกำหนดชำระอีก12วันถัดไป ผ่านไปอีกวัน ข้อความขึ้นแจ้งเตือนใช้เกิดวงเงิน ไม่ถึง2นาที ตัดสัญญาณเลย แล้วเราพึ่งย้ายค่ายมา คือผิดหวังมาก ในระยะเดือนแรก อย่างน้อยค่ายเดิมติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ก็ยังมีให้ติดต่อ อันนี้โทรเบอร์ไหน แจ้งข้อมูลเกินวงเงินแล้วก็ตัดสายเลย คือไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย แบบต้องจ่ายเงินก่อนหรอ แบบนี้หรอที่เรียกว่า ดูแลลูกค้าด้วยใจ @ais
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 27/07/2025 เวลา 11.37น. สมาร์ท-ภัทร แจ้งข้อมูลกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 8974738 ที่หลังไมค์แล้วครับ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีครับ

สำหรับการใช้งานหมายเลขในระบบจดทะเบียนรายเดือน สามารถกำหนดวงเงินในการใช้งานได้ครับ โดยเมื่อหมายเลขมีการใช้งานเกินจากวงเงินที่ตั้งไว้ จะทำให้หมายเลขมีการระงับบริการชั่วคราว อย่างไรแล้วสามารถแจ้งหมายเลขของคุณ สมาชิกหมายเลข 8974738 เข้ามาที่หลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ สมาร์ท-ภัทร ได้ส่งข้อความไปหาไว้เรียบร้อยแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่