เรากำลังมีปัญากับการตามใบปิดยอดการชำระ กับบริษัท JMT network service เราจ่ายยอดตามที่เจ้าหน้าที่เสนอมา และได้มีการสอบถามก่อนการชำระเกี่ยวกับใบปิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้ดูรายระเอียดจากใบแจ้งชำระยอดและใบเงื่อนไขการชำระหนี้ได้เลย ซึ่งในเอกสารก็ระบุว่า30วันจะได้หนังสือแจ้งการปิด เราก็รอจนครบ30วัน วันที่เราชำระคือ 25 ตค.59 พอครบ30วันก็โทรไปตามเจ้าหน้ากลับตอบเราว่าให้รออีก90วัน เราถามกลับไปว่าทำไมต้องรออีก90วันในเมื่อในหนังสือแจ้งว่า30วัน และนี้ก็ครบแล้ว เจ้าหน้าย้อนถามเรากลับมาว่าคุณลูกค้ารีบมากเหรอค่ะ ถ้ารีบก็ให้จ่ายเพิ่มมาอีก18,000 ซึ่งเป็นยอดเต็มแล้วเขาจะออกหนังสือให้เลย เราก็ตอบกลับไปทันทีว่าทำไมวันที่เราชำระครั้งนั้นทำไมไม่บอกให้เคลีย มาบอกตอนนี้เพื่อให้ลูกหนี้อย่างเราจนมุมงั้นเหรอ ความรับผิดชอบ หรือจรรยาบรรณของบริษัทนี้มีบ้างไหมค่ะ ถ้าคนเราตั้งใจที่เคลียก็แสดงว่าเขาพยายามที่ลบล้างอดีตที่พลาดมา แต่บริษัทคุณไม่เข้าใจหรือไง กรุณาปรับเปลี่ยนทัศนคติ และปรับปรุงการทำงานใหม่เถอะค่ะ นี้คงไม่กระทู้แรกที่ตั้งเพื่อตำหนิการทำงานของบริษัทนี้ กระทู้แรกแน่นอน และถ้ายังดำเนินกืจการกับลูกหนี้แบบนี้ก็คงจะมีกระทู้แบบนี้อีกหลายๆข้อความ
ใครเคยตามเรื่องขอใบปิดจากบริษัทjmt networkบ้างค่ะ