หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้า AIS วิธีไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลยค่ะ อยากทราบรหัสชำระเงินเน็ตบ้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
สมัครแพ็กเกจเสริมais กดรหัสผิด สามารถขอเงินคืนได้มั้ย เพราะยังไม่ได้ใช้งานเลย
คือเรากดสมัครแพ็กเกจผิด แล้วได้กดยกเลิกไปแล้วในระบบmy ais ยกเลิกภายใน5นาทีหลังสมครเลยค่ะ ไม่มีการใช้งานใดๆเกิดขึ้น อยากรู้ว่าแบบนี้จะได้เงินคืนมั้ย เพราะไม่ได้ใช้งานเลย อยากได้เงินคืนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7443851
แลกคูปองจาก Point AIS ไปใช้ไม่ได้ติดต่อเคลมไม่มีการแก้ไขปัญหา
วันที่ 10 ตุลาคมแลกPoint AIS แคมเปนนี้ แต่แอปค้างยังไม่ทันใช้โค้ด เข้าไปดูอีกทีก็ขึ้นว่าคูปองถูกใช้ไปแล้ว โทรแจ้งปัญหาไปรอบแรกรับปากจะเคลมคูปองให้วันถัดไปก็เงียบ โทรตามไป 2-3 รอบก็รับปากจะติดตามปัญ
อินทร์อาร์ม
แพ็คเกจเน็ตที่เสนอมา
แรงติดเทอร์โบ! กับเน็ต 5G 10GB พร้อมเน็ตเร็ว 20Mbps 70GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด 250บ./เดือน(รวม VAT) นาน 6 เดือน สมัครกด *788*4634# ภายใน // อยากทราบว่าแพ็คเกจนี้หายไปไหนคะ หรือมีแพ็คเก็จคล้ายๆ
สมาชิกหมายเลข 9120896
ไปยืนยันตัวตน AIS มาแต่เน็ตเล่นไม่ได้
ช่วยเช็คให้หน่อยคับ
sharnon
ต่อแพ็กเกจเน็ต ais ก่อนถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้ไหม?
แพ็กเกจเน็ตที่ใช้อยู่หมดก่อนกำหนดจ่ายรอบถัดไป สามารถจ่ายเงินเพื่อต่อแพ็กเกจเดิมก่อนจะถึงกำหนดจ่ายรอบถัดไปได้มั้ยคะ ใช่ตรงที่ให้กด*701*9259# หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 4821036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้า AIS วิธีไหนได้บ้างคะ