Samsung mobile Thailand การรับประกันสินค้า

Samsung galaxy note edge ยังไม่หมดประกัน ซื้อจาก powerbuy online (27/1/2559) เครื่องมีปัญหาไปเปลี่ยนที่ powerrbuy สาขา จากนั้น สาขาออกใบเสร็จให้ เครื่องมีปัญหาเป็นอีก 2 รอบ ในใบเสร็จมีการขีด แล้วออก s/n ตัวใหม่
ใช้มา 10 เดือน จอ Lce ยวบๆ ไปส่งศูนย์ ศูนย์ว่า ใบเสร็จไม่สมบูรณ์ ไม่รับประกัน ลูกค้าต้องไปหาใบเสร็จมาใหม่ (ไปรอบ 2 แล้ว) ทั้งๆที่ รอบแรกไปบอกขอให้มีตราของ Powerbuy ก็พอ เราก็ไปเอามาให้แล้ว พอจะไปเปลี่ยน บอกไม่ได้ ใบเสร็จไม่สมบูรณ์ ไม่รับประกัน ลูกค้าต้องไปหาใบเสร็จมาใหม่ (10/11/2559) ทางศูนย์ใหญ่บอกต้องไม่มีรอยแก้ และเห็นผลอีกมากมาย และที่เอาใบเสร็จไปให้ดูก็เป็นตัวจริงแล้ว ยังมีตราประทับจริงอีกจาก powerbuy
ตกลง Samsung จะไม่รับประกันสินค้าของตัวเองเลยหรือ ไม่ว่าซื่อที่ไหน มันก็คือ ของ samsung ไม่ใช้หรือ

ขาดความเป็นบริษัทที่มีคุณภาพอย่างมาก
ตั้งแต่ซื้อ (ผมสั่ง Note 7 ไป นอกจากจะช้าแล้ว เป็นเป็น S7edge ดำ ของหมด ส่งช้า ไม่มีการติดต่อมาเลย) ไปจนถึงการซ่อม แม้จะอยู่ในประกันก็ตาม

ตกลงแล้วจะให้ทำไง

รูปประกอบ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ซักนิดนะคะ
รายละเอียดข้อมูล
ชื่อ-นามสุกล
เบอร์ติดต่อ
เลขที่งานซ่อม
ศูนย์บริการที่ส่งซ่อม
และรูปใบเสร็จ
สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่