คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ซักนิดนะคะ
รายละเอียดข้อมูล
ชื่อ-นามสุกล
เบอร์ติดต่อ
เลขที่งานซ่อม
ศูนย์บริการที่ส่งซ่อม
และรูปใบเสร็จ
สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาได้เลยค่ะ
รายละเอียดข้อมูล
ชื่อ-นามสุกล
เบอร์ติดต่อ
เลขที่งานซ่อม
ศูนย์บริการที่ส่งซ่อม
และรูปใบเสร็จ
สามารถส่งข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Samsung mobile Thailand การรับประกันสินค้า
ใช้มา 10 เดือน จอ Lce ยวบๆ ไปส่งศูนย์ ศูนย์ว่า ใบเสร็จไม่สมบูรณ์ ไม่รับประกัน ลูกค้าต้องไปหาใบเสร็จมาใหม่ (ไปรอบ 2 แล้ว) ทั้งๆที่ รอบแรกไปบอกขอให้มีตราของ Powerbuy ก็พอ เราก็ไปเอามาให้แล้ว พอจะไปเปลี่ยน บอกไม่ได้ ใบเสร็จไม่สมบูรณ์ ไม่รับประกัน ลูกค้าต้องไปหาใบเสร็จมาใหม่ (10/11/2559) ทางศูนย์ใหญ่บอกต้องไม่มีรอยแก้ และเห็นผลอีกมากมาย และที่เอาใบเสร็จไปให้ดูก็เป็นตัวจริงแล้ว ยังมีตราประทับจริงอีกจาก powerbuy
ตกลง Samsung จะไม่รับประกันสินค้าของตัวเองเลยหรือ ไม่ว่าซื่อที่ไหน มันก็คือ ของ samsung ไม่ใช้หรือ
ขาดความเป็นบริษัทที่มีคุณภาพอย่างมาก
ตั้งแต่ซื้อ (ผมสั่ง Note 7 ไป นอกจากจะช้าแล้ว เป็นเป็น S7edge ดำ ของหมด ส่งช้า ไม่มีการติดต่อมาเลย) ไปจนถึงการซ่อม แม้จะอยู่ในประกันก็ตาม
ตกลงแล้วจะให้ทำไง
รูปประกอบ