ต้องการความยุติธรรม ความรับผิดชอบของตัวแทน และบริษัทประกันกรุงไทยแอคซ่า

ดิฉันต้องการร้องเรียนกับบริษัทกรุงไทยแอคซ่า ดิฉันทำประกันสุขภาพให้ลูกชาย ตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 แล้ว 1 กรกฎาคม 2559 นี้ลูกชายไม่สบาย ต้องนอนพักรักษาตัว 2 คืน 3 วัน คือ ดิฉันต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน ซึ่งตอนแรกที่ทำประกัน ตัวแทนก็บอกว่าไม่ต้องสำรองจ่าย แต่พอเข้าไปถึงพยาบาล พยาบาลบอกว่าต้องสำรองจ่ายเงินนะคะ เราก็เลยนิ่งไปพักนึง ก็เลยคิดว่าลูกชายป่วย ตัวร้อน ไข้สูงขนาดนี้ไม่รออะไรแล้ว คือเป็นหนักตั้งแต่เขาเกิดมาเลย ก็เลยไม่เป็นไรสำรองก็สำรองค่ะ เราก็เลยโทรหาตัวแทนประกันเขาบอกว่าก็สำรองจ่ายไปก่อน คือตอนนี้ ทาง รพ. กับบริษัท มีปัญหาอะไรกันก็ไม่รู้ คือติดแบลคลิสเอาตรงๆ และเขาก็บอกว่าคุณแม่จะได้รับเงินคืนทุกบาททุกสตางค์แน่นอนค่ะ ตั้งแต่น้องออกจาก รพ. ตั้งแต่ 3 กรกฎาคม จนถึงตอนนี้ 4 เดือนมาแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะได้เมื่อไหร่ โทรไปก็พูดแต่ประโยคเดิมๆ กำลังตรวจสอบ... รอพิจารณา... คือ... ที่ผ่านมาดิฉันก็ตั้งใจรอด้วยความอดทน ทั้งๆที่ในใจมันร้อนรนและอึดอัดมาก มาวันนี้เลยขอออกมาพูดเล ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร ว่าทำไมบริษัทถึงพิจารณาช้าคะ หรือไม่ได้พิจารณาใดๆเลย กำลังตรวจสอบอะไรอยู่คะ 4 เดือนแล้ว เอกสารก็ส่งให้หมดแล้ว ยังเพิกเฉย รออะไรคะ เนิ่นนานมาจนป่านนี้ ตัวแทนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเลย ทั้งๆที่ดิฉันไม่เคยขาดส่ง ส่งทุกๆเดือน ทุกงวดเลย เพราะดิฉันหวังลึกๆ ว่าเดียวเราต้องได้เงินคืน เราไม่ได้ร่ำรวยอะไร แม้เงินจะไม่ถึงหลักหมื่น สำหรับเรามันมีค่ามาก ต้องการเงินส่วนนี้มาดูแลลูกต่อไป สำหรับคนอื่น อาจจะไม่เยอะมาก ขอความเห็นใจเราเถอะค่ะ เราต้องการได้เงินคืน ทุกๆเดือนที่เราส่งไป ก็ไม่ได้อะไรเลยค่ะ ส่งเยอะมากกว่าเงินเคลมอีก ถือว่าซื้อความฉลาดน้อยของเรา ที่หวังดีกับสุขภาพลูก แต่ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เจ็บใจ เสียความรู้สึก สุดท้ายเราเสียเปรียบเขาอยู่ดี เราไม่มีความเชื่อใจ และไว้วางใจกับบริษัทประกันนี้อีก ตอนนี้กลัวมากกับการทำประกัน จะบริษัทไหน เราก็จะไม่ขอทำอีก ถ้ามีลูกหลานก็จะไม่ให้เขาทำแน่นอนค่ะ..❌❌❌

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่