เมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ตกลงทำประกันกับบริษัทกรุงไทย-แอกซ่า ค่ะ โดยตัวแทนแจ้งว่าจะตามเรื่องกรมธรรม์ตัวเดิมที่ขาดส่งไปซึ่งเป็นประกันสุขภาพและเงินออม ตัวแทนแจ้งเพิ่มเติมว่าเงินที่เคยส่งไปยังอยู่ถ้าทำต่อในครั้งนี้เงินเก่าก็จะได้คืนโดนส่งเป็นเงินออมและเราจ่ายเพิ่มอีกเพียง 3 ปีก็จะได้เงินก้อน เหมือนกับว่าจ่ายแล้ว 1 ครั้งของเงินเก่า และครั้งนี้อีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 และจากนั้นส่งต่ออีก 3 งวด ครบ 5 งวดก็จะได้เงินก้อน พร้อมกับมีสิ่งจูงใจคือถ้าทำวันนี้จะได้รับแหวนทอง 1 วง พร้อมกับค่าคอมมิชชั่นจากการขายที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากที่ตัวแทนแจ้งมามันจูงใจทำให้ดิฉันหลงกลและตกลงทำในทันที แต่เมื่อได้รับกรมธรรม์ก็เหมือนหนังคนละม้วนซึ่งกรมธรรม์ไม่ตรงกับที่ตกลงกับตัวแทนไว้ และอีกเรื่องคือชื่อตัวแทนในเล่มไม่ใช่ตัวแทนที่มาติดต่อคุยกับดิฉัน พอไลน์ไปตัวแทนก็ไม่อ่าน โทรไปก็ไม่รับ ดิฉันจึงได้ติดต่อไปที่ 1159 เพื่อขอเบอร์ติดต่อตัวแทนเบอร์ที่ได้มาเป็นเบอร์ของตัวแทนที่คุยกับดิฉันแต่เป็นเบอร์เดียวกับตัวแทนที่มีชื่ออยู่ในกรมธรรม์เป็นตัวแทนที่ไม่รู้จัก ไม่เคยคุยกันเลย ติฉันโทรไปอีกครั้งก็ไม่รับสาย 1159 ให้เบอร์หัวหน้าศูนย์ที่จังหวัดมหาสารคามมาซึ่งเป็นเบอร์ของหัวหน้าของตัวแทนทั้ง 2 ท่าน ในวันรุ่งขึ้นหัวหน้าศูนย์โทรมาและขอโทรพร้อมกับจะดำเนินการติดต่อตัวแทนให้ แต่ตัวแทนไม่โทรมาแต่ไลน์มาแทนพร้อมกับแจ้งว่าจะทำการยกเลิกกรมธรรม์ให้ ดิฉันเลยนิ่งนอนใจปล่อยให้เวลาผ่านเลยไป 1 สัปดาห์ วันนี้ดิฉันโทรไปถามที่ศูนย์1159 ว่ากรมธรรม์ดังกล่าวถูกยกเลิกไปหรือยัง เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่มีใครติดต่อทำเรื่องยกเลิกมา ดิฉันรู้สึกตกใจมากว่าทำไมตัวแทนถึงปล่อยปะละเลยไม่ดูแลลูกค้าไม่ทำตามหน้าที่ทำให้ดิฉันเสียเวลา เสียความรู้สึก และเสียเงิน ทาง 1159 รับเรื่องไว้และจะให้ตัวแทนติดต่อมาอีกครั้งแต่ดิฉันคิดว่าตัวแทนคงไม่สนใจที่จะติดต่อมา หลังจากนี้ดิฉันต้องทำอย่างไรต่อดีคะ
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับประกันบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า