หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนผู้ประกอบการ Dtac เนื่องจากคุณใช้เน็ตเกินหัก 10 บาท ทุกครั้ง
กระทู้คำถาม
dtac
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
3G
เนื่องจากผมใช้ซิมดีแทคเป็นระยะเวลา 4ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรรบกวนเสมอ เคลื่อนไม่มีก็ไม่เป็นไร ใจรักดีแทคอยู่แล้วทั้งบ้านก็ดีแทค แต่เมื่อเร็วนนี้ปี 2016
ทั้งปี กระผมประสบปัญหา เงินที่เติมแล้ว หักเงินอัตโนมัติ ไป 10 บาทตลอด ในเมื่อผมเปิด เน็ตผมใช้ ไวไฟในการเข้าเล่นเน็ตตลอดเวลา ไม่ค่อยได้ไปเปิดหรือสมัครโปรต่างๆๆใดๆๆทั้งสิ้น หรือเช็ด *137 ก็ไม่มีอะไร มาวันนี้ ผมโดนไป ครั้ง 10 บาท จนผมหมดอารมณ์เซ็งทุกครั้ง เติม 100 หักทุกครั้ง
ท่านที่กำลังดูอยู่นี้ ท่านจะรับผิดชอบหรือไม่ก็เรื่องของท่าน แต่เป็นแบบนี้แสดงให้เห็นว่าดีแทค ขาดบกพร่องต่อผู้ให้บริการ การใช้เน็ต
การใช้ซิมของท่าน ผู้ที่เคยเป็นแบบผมยังมีอีกเยอะ ผมเชื่อแบบนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคเติมเงิน แต่ไม่เข้า
ติดต่อพนักงานไม่ได้ ตอนเข้าเติมเน็ตหักเงินในธนาคารยังไม่ใช้เน็ตไม่เข้า ติดก็ยาก จะทำงานก็ไม่ได้อีก ทำยังไงได้บ้างอะ โทรจนโทรเงินหมดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7668263
ซิมดีแทคเติมเงิน ไม่ได้เปิดเน็ต ไม่ใช้เน็ต แต่เงินหาย แอปแสดงใช้เน็ตที่ละ 10 นาที ทุกวัน
มีซิมดีแทคผมใช้มา 18 ปีแล้ว เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินเพราะเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้มาก ไม่คุ้มที่จ่ายรายเดือนตลอด มีแต่ใช้โทรอย่างเดียวนานๆครั้ง โดยใช้เติมเงินแล้วสมัครแพ๊คโทรอย่างเดียวเป็นนาที โทรศัพ
Guai Jeng
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
เติมเงินเข้าเบอร์ค่ายAIS แล้วหักเงินไปเองทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 9052486
ดีแทค ทำไมถึงคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ต -0.53 เดือนละเป็น 10 รอบ
ทั้งที่ไม่เคยสมัครเน็ตใช้โทรอย่างเดียว ใช้แบบเติมเงิน แถมใช้แต่ wifi ที่บ้าน สัญญาณมีปัญหาก้อบ่อย ยังจะมาเอาเปรียบค่าบริการอีก หักแต่ละครั้งคือ -0.53 คนละเวลา แต่วันเดียวกัน วันละหลายรอบ หักทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 9051004
ถามผู้รู้ครับเราจะเติมเนตให้เพื่อนโดยให้หักเงินในซิมของเราต้องทำยังไงครับ
เติมเงินหรือแพ็คเกจเน็ตให้เพื่อนแต่หักเงินในซิมเราทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9050912
ดีแทคหักเงิน
ดีแทคเป็นอะไรอีกแล้วคะ เมื่อวานก็เติมตังไม่เข้า วันนี้ก็หักเงิน ควรย้ายค่ายมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9048816
ซิมเฉพาะโทร โทรอย่างเดียวไม่ใช้เน็ต ทรู, ais, dtac, อื่นๆ
อยากได้ซิมที่สามารถโทรได้อย่างเดียวค่ะ หรือว่ารหัสสมัครโทรฟรีอย่างเดียวค่ะ แบบว่า ต้องการแค่ใช้โทรค่ะ สามารถแนะนำได้ไหมคะ ตอนนี้ใช้ซิมทรูค่ะ #true
สมาชิกหมายเลข 8077385
โดนค่ายเน็ตสีฟ้าหักเงินค่าเน็ต หลังจากหมดโปรแพ็กเกจเน็ต วินาทีล่ะบาท
ผมใช้ซิมมือถือค่ายฟ้า ระบบเติมเงิน เมื่อวานพึ่งสมัครเน็ต6GB วันนี้ใช้ทำงานเพลินไม่รู้ตัว เน็ตหมด เติมเงินไปปุ๊บ ยังไม่ทันกดสมัครเน็ต กดสมัครแพคเน็ตใหม่ไม่ทัน เขาหักไปแล้วเกือบร้อยบาท โดนวินาทีล่ะบาท
hanaharu002
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนผู้ประกอบการ Dtac เนื่องจากคุณใช้เน็ตเกินหัก 10 บาท ทุกครั้ง
ทั้งปี กระผมประสบปัญหา เงินที่เติมแล้ว หักเงินอัตโนมัติ ไป 10 บาทตลอด ในเมื่อผมเปิด เน็ตผมใช้ ไวไฟในการเข้าเล่นเน็ตตลอดเวลา ไม่ค่อยได้ไปเปิดหรือสมัครโปรต่างๆๆใดๆๆทั้งสิ้น หรือเช็ด *137 ก็ไม่มีอะไร มาวันนี้ ผมโดนไป ครั้ง 10 บาท จนผมหมดอารมณ์เซ็งทุกครั้ง เติม 100 หักทุกครั้ง
ท่านที่กำลังดูอยู่นี้ ท่านจะรับผิดชอบหรือไม่ก็เรื่องของท่าน แต่เป็นแบบนี้แสดงให้เห็นว่าดีแทค ขาดบกพร่องต่อผู้ให้บริการ การใช้เน็ต
การใช้ซิมของท่าน ผู้ที่เคยเป็นแบบผมยังมีอีกเยอะ ผมเชื่อแบบนั้น