หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนผู้ประกอบการ Dtac เนื่องจากคุณใช้เน็ตเกินหัก 10 บาท ทุกครั้ง
กระทู้คำถาม
dtac
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
3G
เนื่องจากผมใช้ซิมดีแทคเป็นระยะเวลา 4ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรรบกวนเสมอ เคลื่อนไม่มีก็ไม่เป็นไร ใจรักดีแทคอยู่แล้วทั้งบ้านก็ดีแทค แต่เมื่อเร็วนนี้ปี 2016
ทั้งปี กระผมประสบปัญหา เงินที่เติมแล้ว หักเงินอัตโนมัติ ไป 10 บาทตลอด ในเมื่อผมเปิด เน็ตผมใช้ ไวไฟในการเข้าเล่นเน็ตตลอดเวลา ไม่ค่อยได้ไปเปิดหรือสมัครโปรต่างๆๆใดๆๆทั้งสิ้น หรือเช็ด *137 ก็ไม่มีอะไร มาวันนี้ ผมโดนไป ครั้ง 10 บาท จนผมหมดอารมณ์เซ็งทุกครั้ง เติม 100 หักทุกครั้ง
ท่านที่กำลังดูอยู่นี้ ท่านจะรับผิดชอบหรือไม่ก็เรื่องของท่าน แต่เป็นแบบนี้แสดงให้เห็นว่าดีแทค ขาดบกพร่องต่อผู้ให้บริการ การใช้เน็ต
การใช้ซิมของท่าน ผู้ที่เคยเป็นแบบผมยังมีอีกเยอะ ผมเชื่อแบบนั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายเบอร์เดิม
ตอนนี้ใช้ดีแทคอยู่อยากย้ายค่าย( เน็ตช้าติดต่อ call center ก็ยากกว่าจะรับสายได้แต่ละทีรอไปสิบนาที ) เน้นใช้เน็ตเป็นหลักโทรบ้างนิดหน่อย ค่ายอื่นมีโปรอะไรบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5620586
ซิมดีแทคเติมเงิน ไม่ได้เปิดเน็ต ไม่ใช้เน็ต แต่เงินหาย แอปแสดงใช้เน็ตที่ละ 10 นาที ทุกวัน
มีซิมดีแทคผมใช้มา 18 ปีแล้ว เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินเพราะเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้มาก ไม่คุ้มที่จ่ายรายเดือนตลอด มีแต่ใช้โทรอย่างเดียวนานๆครั้ง โดยใช้เติมเงินแล้วสมัครแพ๊คโทรอย่างเดียวเป็นนาที โทรศัพ
Guai Jeng
ทำไมเน็ต truemove h ใช้งานไม่ได้
หนูใช้ซิมเน็ตทรูแบบเติมเงิน เดือนละ 150 บาทค่ะ ปกติระบบจะต่อแพ็กเกจให้อัตโนมัติทุกเดือน แต่รอบนี้พอหนูเติมเงินเข้าไป มันขึ้นว่าหักค่าแพ็กเกจไปเรื่อย ๆ จาก 150 เหลือ 60 เหลือ 30 จนหมด แล้วขึ้นว่าหนูใช้
สมาชิกหมายเลข 8204541
อยู่ๆก็มีข้อความยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการอะไรเลย
ตอนนี้ไม่กล้าเติมเงินเลยค่ะ เพราะอยู่ดีๆ ก็โดนหักไปไม่เหลือสักบาท ชอขึ้นข้อความยอดเงินของคุณไม่เพียงพอกรุณาเติมเงินด้วยค่ะ ทั้งๆที่เราใช้ซิมนี้แค่โทรอย่างเดียวไม่ได้ใช้เน็ตและไม่ได้สมัครอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 9103699
ผิดหวังกับดีเเทค
สมาชิกหมายเลข 8665868
Dtac สลับโปรเอง ทำไงดี
คือเราใช้เน็ตรายปี 6mbps 100 gb หมดแล้ว(จากนั้นเน็ตมันลดเหลือ 128 kbps)เลยเติมโปรเน็ต 8mbps ไม่อั้น 3วัน เพื่อใช้ไปก่อนจนพอมาวันนี้เน็ตมันใช้ไม่ได้เลยเช็คดูวันมันก็ยังไม่หมดหมดวันที่10-11เรางงมากทำท
สมาชิกหมายเลข 9082443
ซิมดีแทคจะระงับการใช้งาน ถ้าเติมเงินวันนี้ยังทันมั้ยครับ ถ้าไม่ทันทำไงได้บ้างครับให้ซิมไม่ถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 7586297
หักเงินแล้วใช้เน็ตไม่ได้ค่ะของทรู(ซื้อเน็ตผ่านแอปธนาคารค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 9077340
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงินค่พ
ยกเลิกรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงินค่ะทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6826464
เน็ตดีเเทคหักเงินโดยไม่เเจ้ง
เติมเงินดีเเทคไป240เเล้วมันหักไป150 มันขึ้นว่าคุณได้ใช้เน็ตไปเเล้ว150บาท ทั้งๆที่ปิดเน็ต อยู่ ปกติค่าเน็ตต่อเดือนเเค่225 บาท เเต่มันหักไป150 อยากทราบว่าหักทำไม
สมาชิกหมายเลข 9073739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
4G
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac TriNet
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนผู้ประกอบการ Dtac เนื่องจากคุณใช้เน็ตเกินหัก 10 บาท ทุกครั้ง
ทั้งปี กระผมประสบปัญหา เงินที่เติมแล้ว หักเงินอัตโนมัติ ไป 10 บาทตลอด ในเมื่อผมเปิด เน็ตผมใช้ ไวไฟในการเข้าเล่นเน็ตตลอดเวลา ไม่ค่อยได้ไปเปิดหรือสมัครโปรต่างๆๆใดๆๆทั้งสิ้น หรือเช็ด *137 ก็ไม่มีอะไร มาวันนี้ ผมโดนไป ครั้ง 10 บาท จนผมหมดอารมณ์เซ็งทุกครั้ง เติม 100 หักทุกครั้ง
ท่านที่กำลังดูอยู่นี้ ท่านจะรับผิดชอบหรือไม่ก็เรื่องของท่าน แต่เป็นแบบนี้แสดงให้เห็นว่าดีแทค ขาดบกพร่องต่อผู้ให้บริการ การใช้เน็ต
การใช้ซิมของท่าน ผู้ที่เคยเป็นแบบผมยังมีอีกเยอะ ผมเชื่อแบบนั้น